logoFull.svg
ic_flag_vi

KFC: Combo giòn tan - Ngập tràn ưu đãi

Tin vui cho các fan của Gà rán Kentucky trứ danh: KFC chính thức gia nhập hệ sinh thái UrBox với màn chào sân của 16 mã combo giảm giá cực đỉnh (lên tới 30%). Giờ đây, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm “thơm ngon – giòn rụm” của KFC với hàng loạt E-voucher hấp dẫn từ UrBox.

KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum! Brands, Inc. (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwich chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay, KFC là một trong những hệ thống fast-food lớn nhất trên thế giới, với hơn 1 tỉ bữa ăn tối KFC được phục vụ hàng năm.

Hiện nay, đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Năm 1997, KFC đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, và tới nay, đã phát triển tới hơn 153 nhà hàng, có mặt tại hơn 36 tỉnh/thành phố lớn trên cả nước.

Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.

Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

KFC Việt Nam đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa KFC và UrBox hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho quý khách hàng!