logoFull.svg
ic_flag_vi

Ra mắt Thẻ xăng điện tử - Sản phẩm mới của UrBox và PVOIL - Trải nghiệm mua xăng đầy khác biệt

Trên hành trình xây dựng những giải pháp, dịch vụ và sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu cá nhân gắn liền với sự chuyển đổi thời cuộc, UrBox chính thức cho ra mắt Thẻ xăng điện tử - thành quả hợp tác giữa UrBox - công ty tiên phong về giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp, và PVOIL - đơn vị thành viên chủ lực trực thuộc Tập đoàn dầu khí Việt Nam. Thẻ được tích hợp ngay trên ứng dụng UrBox và khách hàng sẽ được trải nghiệm sử dụng thẻ tại hệ thống hơn 800 cửa hàng xăng dầu PVOIL và COMECO toàn quốc. 

Nhanh gọn, thuận tiện, tự động hóa - Là những mục tiêu mà UrBox cùng PVOIL hướng tới trong việc ra mắt Thẻ xăng điện tử. Tin tưởng sử dụng giải pháp và hệ thống do UrBox cung cấp, PVOIL đang ngày càng chứng minh vị thế “người dẫn đầu” trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp. 

Dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, an toàn của UrBox, PVOIL mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và sản phẩm được tối ưu hóa, đổi mới sáng tạo. Với thẻ xăng điện tử, mỗi giao dịch mua bán nhiên liệu được thực hiện đơn giản và nhanh chóng chỉ trong 1-2 phút, không gây ra tình trạng ùn tắc giao dịch tại cây xăng. 

Hơn nữa, giải pháp do UrBox cung cấp giúp giảm thiểu tối đa thời gian đối soát chứng từ, thống kê báo cáo. Toàn bộ giao dịch đều được tự động tổng hợp và cập nhật trên hệ thống UrBox xây dựng, tất cả đều minh bạch, dễ dàng theo dõi và truy xuất báo cáo. 

Thẻ xăng điện tử là một trong những sản phẩm thuộc dòng Thẻ ưu đãi UrBox. Đây là giải pháp thẻ quà tặng, thẻ thanh toán được UrBox phát triển dành riêng cho doanh nghiệp với nhiều tính năng vượt trội: 

  • Thanh toán nhanh chóng tại mạng lưới thương hiệu tham gia chương trình
  • Có thể sử dụng dần đến hết số dư
  • Bảo mật cao
  • Dễ dàng quản lý chỉ với 1 ứng dụng UrBox…

Tìm hiểu thêm về Thẻ ưu đãi UrBox: https://forms.urbox.vn/urcard