logoFull.svg
ic_flag_vi

UrBox thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng CT Group

Vào ngày 30/06, đại diện hai bên Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà (UrBox) và CT Group - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư tài chính, Công nghệ và Du lịch sinh thái, đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và công bố UrBox trở thành đối tác chiến lược trong cung cấp giải pháp quà tặng điện tử dành cho khách hàng thân thiết cũng như đội ngũ nhân viên CT Group. 

UrBox-hop-tac-chien-luoc-cung-CT-Group-2.jpg

Lễ hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà (UrBox) và CT Group

Việc đầu tư chi phí, thời gian và nguồn lực để xây dựng ưu đãi cho chương trình khách hàng thân thiết luôn là một nỗi lo cho nhiều doanh nghiệp. Cùng với đó, số hóa toàn diện được xem là chiến lược mà CT Group đã và đang tập trung đầu tư, phát triển trong thời gian qua, đồng thời ưu tiên chú trọng đến tiêu chí tạo ra hành trình trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng.

Trong suốt hơn 7 năm qua, với vị trị là “người đi đầu” về cung cấp quà tặng điện tử và chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết dành cho doanh nghiệp, cùng bề dày kinh nghiệm cũng như luôn cập nhật mọi bước tiến của thời đại, UrBox đã được Tập đoàn CT Group tin tưởng để đồng hành trong việc “Cung cấp sản phẩm và quà tặng điện tử cho hệ sinh thái CT Group”. Qua việc liên kết chương trình chăm sóc khách hàng và phúc lợi nhân viên của CT Group với kho quà tặng số, UrBox giúp CT Group kết nối ngay lập tức tới hơn 260 đối tác trong các lĩnh vực tiêu dùng thiết yếu khác nhau như: ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, tiêu dùng, du lịch nghỉ dưỡng, sức khoẻ… Mục tiêu chung của UrBox và CT Group là tạo ra hệ sinh thái ưu đãi đa dạng, phong phú giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên CT Group.

UrBox-hop-tac-chien-luoc-cung-CT-Group-3.jpg

Hệ sinh thái quà tặng với hơn 260 đối tác được cung cấp bởi UrBox giúp nâng cao trải nghiệm cho đội ngũ nhân viên CT Group

Qua giải pháp quà tặng của UrBox, CT Group được cung cấp hệ thống tối ưu hỗ trợ quản lý và triển khai các chiến dịch quà tặng một cách chính xác nhất, đối tượng, thời gian và ngân sách quà tặng đều được tuỳ chỉnh theo từng chiến dịch. Bên cạnh đó, việc số hoá hoạt động Marketing cũng giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng, thu hút khách hàng mới, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong thị trường bất động sản sôi động.

Có mặt trong buổi ký kết gồm có đại diện cấp cao của hai đơn vị: Ông Dương Quốc Việt - Phó Giám đốc Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Tiếp thị số Tô Quà, và ông Vũ Hồng Quang - Phó Tổng Giám đốc CT Group.

Đây được xem là bước phát triển mới với CT Group cũng như nhiều khách hàng doanh nghiệp khác trong thời điểm thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi sau khoảng thời gian đại dịch. Mạng lưới rộng lớn và đa dạng lĩnh vực của UrBox sẽ hỗ trợ doanh nghiệp về những “món quà" hữu ích, có hệ thống và thuận tiện hơn các phương thức truyền thống.

Tìm hiểu thêm về nền tảng quà tặng điện tử và chăm sóc khách hàng thân thiết dành cho doanh nghiệp của UrBox tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 299 232