60

eGift - Sản phẩm Paris Baguette - Bánh Mỳ Pháp

Paris Baguette

Một cuộc hẹn bất ngờ? Hay một món quà bé nhỏ mà đặc biệt? Cả hai điều này đều có thể làm được nhờ eGift của Urbox đấy. Đừng bỏ lỡ vị bánh mỳ Pháp ngon mê ly của Paris Baguette, hãy cùng bạn bè của mình thưởng thức bánh nhâm nhì chút trà chiều nhé.
Chọn loại
Giá tiền: 15.000 VND
Số lượng
TẶNG NGAY
  • ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
  • VỊ TRÍ CỬA HÀNG

- eGift được áp dụng tại cửa hàng Paris Baguette. Quý khách có thể xem thông tin cửa hàng áp dụng tại phần “Vị trí cửa hàng”.

- Vui lòng xuất trình đường link nhận quà có chứa mã eGift cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng eGift.

- Có thể sử dụng nhiều mã eGift trên cùng 1 hoá đơn; eGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

-Trong trường hợp sản phẩm thể hiện trên eGift hết hàng, có thể quy đổi sản phẩm khác có cùng giá trị tương đương.

Hotline: 0899 189 199, nếu có sự cố Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Urbox để được hỗ trợ

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Quà tặng điện tử - eGift tiền mặt – Paris Baguette

Thưởng thức bánh và trà thơm ngon tại không gian tuyệt vời ở Paris Baguette cùng bạn bè và người thân của mình nhé.

Tặng eGift tiền mặt cho bạn bè, người thân để cùng nhau ngồi trò chuyện, tổ chức lễ kỷ niệm bên nhau nhé. 

Qua tang dien tu - Urbox - eGift - Paris Baguette

Thương hiệu Paris Baguette

Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.  

Triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.700 cửa hàng ở Hàn Quốc Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. 

Hơn nữa, chúng tôi đã có kế hoạch sẽ mở thêm 3.000 cửa hàng tại nhiều quốc gia vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách