logoFull.svg
ic_flag_vi

Bộ sưu tập "Vị Trung Thu" 2022 - Vui truyền thống, sống hiện đại

THU NÀY CÓ GIỐNG THU XƯACÓ CÒN THÍCH BÁNH, CÓ ƯA NHẬN QUÀ…

Bo-suu-tap-vi-trung-thu-5.jpg

Tết Trung thu là 1 trong 4 ngày lễ lớn theo văn hóa Á Đông. Tết Trung thu là thời điểm khí trời mát mẻ, nhà nông hoàn thành việc thu hoạch vụ mùa nên tổ chức vui chơi, ăn mừng và cầu nguyện cho năm sau mưa gió thuận hòa, mùa màng bội thu…

Trong tiệc mừng đó thì bạn là ai? Là người chuẩn bị mọi thứ từ A-Z rồi hồi hộp mong mọi thành viên tham gia bữa tiệc đều thích thú hay là người tận hưởng bữa tiệc “được ăn được nói, được gói mang về”?

Dù là ai thì tin chắc rằng, bữa tiệc trung thu năm nay của bạn với UrBox cũng sẽ thật khác biệt và hứng khởi.

Trao gửi “Vị Trung thu” 2022, trao tâm ý, gửi yêu thương!

1. “Vị tò mò” - Trung thu là gì hả mẹ?

"Trung thu là gì hả mẹ?", khi còn nhỏ có bao giờ chúng ta hỏi ba mẹ câu đó? Các bạn có nhớ trong ký ức của mình Trung thu trông như thế nào và có vị gì hay không?

Có phải Trung thu giống mâm ngũ quả, có chó bưởi, có táo, có hồng nhiều màu sắc. Có bánh nướng mà đa số chúng ta khi còn bé chắc chỉ thích ăn mỗi vỏ bánh ngòn ngọt, và lắc đầu nguầy nguậy trước nhân thập cẩm có thịt, có lá chanh.

Ngại ngần gì mà còn không cùng con khám phá Trung Thu tuổi thơ, cùng thưởng thức chiếc bánh nướng xinh xắn và chắc chắn không phải nhân thập cẩm rồi. Cùng con chơi các trò chơi dân gian, rước đèn mini, kể cho con nghe vì sao lại có Tết Trung thu. Cùng con vẽ tuổi thơ, vẽ hạnh phúc…

Bo-suu-tap-vi-trung-thu-1.jpg

2. “Vị huyền bí” – Trung thu, chuyện chưa kể

Trung thu là tết thiếu nhi, thế nhưng người lớn à mà thôi…

Cứ nhắc đến tết thì ai cũng muốn mình bé lại, để được nhận quà, để được xúng xính váy áo đi chụp ảnh đèn lồng, bám đuôi đội lân đi rước đèn đúng không nào.

Đơn giản. Giờ chúng ta ngôi xuống đây, tắt wifi, bật kết nối, mở quà ra nào.

Cũng là trung thu mà vị này nó lạ lắm…

Trung thu rước đèn, có đèn ông sao… siêu mini.

Trung thu Việt Nam quá quen với bánh nướng, có bánh nướng. Bạn thích phá cách thì có phá cách - Bánh ngàn lớp.

Ăn bánh là phải uống trà, có trà. Uống trà sợ mất ngủ thì chuyển sang boardgame “mất đoàn kết” Uno thử xem. Thua là cũng tức mất ngủ đấy.

Mất ngủ hả lo gì, có ngay sen sấy an thần đây. Sấy giòn, không đường, không lo béo bụng, hết sức healthy.

Và tất cả những thứ đó có hết ở đây!

Bo-suu-tap-vi-trung-thu-2.jpg

3. “Vị thân tình” – Trung thu mỹ mãn

Set quà toàn vẹn dành cho mọi người, trải nghiệm lý thú, say vị trung thu

Đây chắc chắn là sự lựa chọn “vừa ý” cho các đơn vị muốn tri ân đối tác, khách vip, món quà phù hợp để lấy lòng những ông bô vợ, bà mẹ chồng “kỹ tính” nhất. Đảm bảo ra quân, một lần là thắng.

Bo-suu-tap-vi-trung-thu-4.jpg

4. Vì sao nên chọn “nếm” vị trung thu cùng UrBox?

Lựa chọn giải pháp trao gửi trung thu với UrBox là trao "sung sướng" cho người nhận, trao chủ động, tiện lợi cho người tặng.

Có thể bạn chưa tin. Ở UrBox, quà gì cũng có. Chỉ sợ bạn chưa nghĩ ra, không sợ chúng tôi không có.

5 người 10 ý, cả công ty to đùng có cả trăm nhân viên, khách hàng có đến mấy nhóm, người thích món này người ưa đồ nọ, rồi chuyện ngân sách. Yên tâm, chúng tôi có kho quà, set quà từ truyền thống như cái bánh, ấm trà đến voucher, quà tặng điện tử hiện đại ăn uống, khu vui chơi thỏa thích phù hợp từ em bé lên ba cho đến cụ già tám chục.

Thay vì mất cả tháng liên hệ, thẩm định hàng trăm nhà cung cấp, test sản phẩm thì bạn chỉ cần 30 phút cùng UrBox.

Bo-suu-tap-vi-trung-thu-7.jpg

Giá thì sao? nghe tiện lợi thế chắc đắt. Đừng hiểu lầm UrBox thế, hiện đại mà không hại điện chút nào. Chúng tôi có mọi mức giá cho bạn kể cả là “giá như”.

Bạn sợ rằng bạn mua ít thì… Với UrBox thì dù 1 pack vẫn xách tận nơi. Việc của bạn là trải nghiệm dịch vụ, sau đó lên sẵn kịch bản để sẵn sàng nhận lời khen ngợi từ người nhận được món quà đó.

Bạn cũng đừng lo rằng bạn ở xa, vận chuyển khó khăn. Nếu cung Quảng Hàn có sân bay chắc chúng tôi cũng ship vài bộ Boardgame lên cho chị Hằng và chú Cuội “chặt chém” nhau cho đỡ buồn.

Nhanh tay nhanh tay. Đặt hàng trước 12/08 để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các gói quà và lựa chọn món quà phù hợp, khách hàng vui lòng lại thông tin tại đây hoặc liên hệ đến hotline 1900 299 232 để được UrBox hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.