asset

Sản phẩm

Giải pháp

Đối tác thương hiệu

Thư viện

Về UrBox

Nhận tư vấn ngay
asset

Điện máy - Nội thất Chợ Lớn: Siêu thị bán lẻ đa ngành hàng

1. Giới thiệu tổng quan về Điện máy - Nội thất Chợ Lớn

1.1 Lịch sử hình thành và phát triển

Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ các ngành hàng: điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất… Thành lập vào ngày 21/5/2001 bởi Công ty TNHH Cao Phong, do ông Trang Sở Lương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kim khí điện máy làm Tổng Giám Đốc. Đây là đơn vị tiên phong 

Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn có trụ sở chính tại Lô G, chung cư Hùng Vương, đường Tản Đà, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh với tổng điện tích hơn 4.000m2 và hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đơn vị này từng được Phòng Công nghiệp Việt Nam và AC Nielsen bình chọn là “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”. 

Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 98 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung và có kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. 

dien-may-cho-lon_001.png

1.2 Sứ mệnh và tầm nhìn

Trong thời gian tới, Ban Giám Đốc đã vạch ra tầm nhìn đưa Siêu thị Điện máy - Nội Thất Chợ Lớn trở thành Trung tâm bán lẻ hàng điện máy - nội thất lớn nhất tại Việt Nam.

Định vị của Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đó là một trung tâm mua sắm HIỆN ĐẠI – TIN CẬY – GẦN GŨI đối với người tiêu dùng. Thể hiện qua nỗ lực trở thành đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng, tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo. 

Trong những năm tiếp theo, công ty sẽ tiến hành hoàn chỉnh hệ thống Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam để tạo thành một chuỗi liên hoàn vững chắc, lớn mạnh; phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với chiến lược kinh doanh phát triển rộng và đa dạng, nguồn hàng tập trung vào các ngành hàng: điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Về chiến lược Marketing, Ban Giám Đốc đã tập trung ngân sách để phát triển thương hiệu Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn và đưa siêu thị đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty còn chú trọng và đẩy mạnh việc phối hợp chặt chẽ với các tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm mang lại sự hài lòng và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

2. Sản phẩm và dịch vụ của Điện máy - Nội thất Chợ Lớn

2.1 Danh mục sản phẩm chính

Danh mục sản phẩm của Điện máy - Nội thất Chợ Lớn bao gồm:

  • Hàng cao cấp: những mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện thoại, nội thất, gia dụng từ các thương hiệu hàng đầu.
  • Tivi, loa kéo, âm thanh, loa xách tay.
  • Tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.
  • Máy giặt, máy sấy.
  • Máy lạnh, quạt điều hòa.
  • Quạt điện lọc khí.
  • Gia dụng khỏe và đẹp.
  • Lọc nước máy nước nóng.
  • Đồ dùng nhà bếp gia đình.
  • Điện thoại, tablet, phụ kiện.
  • Phòng khách, phòng ăn.
  • Phòng ngủ, trang trí.
dien-may-cho-lon_004.png

2.2 Dịch vụ của Điện máy - Nội thất Chợ Lớn

Song song với việc cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, nội thất,... Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cung cấp những dịch vụ sau:

- Sửa tivi: bao gồm thay màn hình tivi, sửa tivi bị nhòe màu, sửa tivi mất nguồn, mất hình còn tiếng, sửa tivi chớp đèn đỏ.

- Sửa chữa máy lạnh: sửa máy lạnh không hoạt động, không lạnh, kém lạnh, rò rỉ nước, chảy nước, sửa máy lạnh không bắt được nguồn, không ăn remot, báo lỗi bo mạch, sửa máy lạnh chớp đèn, kêu to, ù khi chạy, máy lạnh hư quạt cục nóng, máy lạnh chạy tốn điện hơn bình thường,...

- Sửa chữa tủ lạnh: khắc phục các sự cố của tủ lạnh (chạy không lạnh, không chạy, không đông đá, bị xì giàn lạnh, đóng tuyết, có tiếng ồn, bị ù,...); thay linh kiện của tủ lạnh (sò lạnh, sò nóng, điện trở xả đá, timer xả đá,...).

- Vệ sinh máy giặt: vệ sinh toàn diện máy giặt từ nhiều thương hiệu khác nhau: Toshiba, Panasonic, Aqua, Electrolux,...

- Sửa chữa tủ mát: sửa tủ cấp đông, tủ mát  bị lỗi kém lạnh ngay cả khi tủ được để số lớn nhất; tủ đông, tủ mát bị lỗi tủ hoạt động bình thường, máy nén hoạt động lúc ngừng lúc bơm theo chu kỳ quá nhanh; tủ đông, tủ mát  bị lỗi tủ mới hoạt động hơi lạnh, một lúc sau thì hoàn toàn không lạnh; sửa tủ cấp đông, tủ mát bị lỗi tủ hoạt động có tiếng ồn lớn, bị lỗi vỏ tủ đổ mồ hôi hoặc đóng tuyết,...

- Lắp đặt máy lạnh: chuyên lắp đặt máy lạnh treo tường, lắp đặt máy lạnh hệ điều khiển thông minh tiết kiệm điện, lắp đặt máy lạnh tủ đứng, lắp đặt máy lạnh áp trần và dịch vụ trọn gói tháo gỡ, di dời và lắp đặt máy lạnh.

- Vệ sinh máy lạnh: dịch vụ vệ sinh máy lạnh trọn gói cho máy lạnh treo tường, máy  tủ đứng, âm trần, áp trần.

Hơn nhiều năm hoạt động kinh doanh và phát triển, siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn nhận được sự tín nhiệm rất cao từ phía khách hàng cùng với ưu thế về kinh nghiệm, uy tín, chất lượng, phong cách phục vụ chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

3. Hướng dẫn mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ

3.1 Hướng dẫn mua hàng tại Điện máy Chợ Lớn

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn hoặc đặt online trên website dienmaycholon.com.

Hướng dẫn mua hàng online Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn:

  • Bước 1: Vào website dienmaycholon.com
  • Bước 2: Nhấp tên sản phẩm đang muốn mua tại ô “Tìm kiếm sản phẩm…” hoặc nhấp vào danh mục sản phẩm để xem thông tin kỹ hơn.
  • Bước 3: Lướt trang thông tin để chọn sản phẩm phù hợp, nhấp vào từng sản phẩm để có thông tin chi tiết hơn về tính năng, trạng thái còn hàng hay không, màu sắc sản phẩm, hình ảnh và ưu đãi, quà tặng đi kèm. 
  • Bước 4: Khi đã quyết định mua hàng, nhấp vào “Mua ngay” hoặc có thể chọn nhấn “Mua trước trả sau”, “Mua trả góp”, “Mua qua thẻ tín dụng” tùy vào nhu cầu thanh toán.
  • Bước 5: Nhập thông tin, địa chỉ giao hàng và phương thức thanh toán để đặt mua sản phẩm. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Hướng dẫn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Ghé cửa hàng Điện máy - Nội thất Chợ Lớn gần nhất để xem, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận sự tư vấn mua hàng từ nhân viên.

dien-may-cho-lon_003.png

3.2 Chính sách đổi trả và bảo hành

Việc đổi trả sản phẩm cần đáp ứng một số yêu cầu khác nhau tùy vào việc sản phẩm bị lỗi hay không bị lỗi.

(*) Đối với đổi trả sản phẩm bị lỗi: đổi trong vòng 35 ngày

1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:

- Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi phụ kiện).

- Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các Phiếu Bảo Hành kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:

- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng:

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

- Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%.

- Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%.

- Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

* Lưu ý: Chỉ áp dụng trả hàng tối đa 1 sản phẩm/1 đơn hàng (Phiếu biên nhận)

(*) Đối với đổi trả sản phẩm không bị lỗi:

Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:

- Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%

- Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%

- Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

2. Đối với các sản phẩm hàng gia dụng, điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện… không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

3. Sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tủ đông, tủ mát, máy sấy, máy rửa chén thuộc thương hiệu: Hòa Phát / Funiki, Casper, Hisense, Galanz, Candy, Bosch - Không áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu ( tính phí) nếu sản phẩm không bị lỗi (sản phẩm lỗi kỹ thuật vẫn áp dụng chương trình “đổi trả 35 ngày”)

- TẤT CẢ các thương hiệu tủ đông và tủ mát KHÔNG áp dụng chính sách đổi trả theo nhu cầu (tính phí).

(*) Đối với bảo hành sản phẩm

1. Các điều khoản được bảo hành:

- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy.

- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành).

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành.

- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.

2. Các điều khoản không được bảo hành:

- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh...).

- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.

- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.

- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ.

- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.

- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony.

- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.

- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ,... thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG, Samsung.

- Đối với Máy Giặt - Sấy, máy tắm nước nóng và máy uống nước nóng của Electrolux Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốn tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng.

3. Các sản phẩm được bảo hành tại nhà:

- Tất cả Tivi đang kinh doanh.

- Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy.

- Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm.

4. Điều kiện bảo hành của sản phẩm trưng bày

- Sản phẩm trưng bày được bảo hành như sản phẩm mới.

5. Lưu ý chung

- Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp hệ thống siêu thị điện máy nội thất chợ lớn hoặc trung tâm bảo hành của hãng.

- Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày.

3.3 Quy trình đổi trả hàng của Điện máy Chợ Lớn

Trường hợp sản phẩm đảm bảo đáp ứng các yêu cầu, điều kiện đổi trả, bảo hành, khách hàng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn thêm về quy trình:

Chăm sóc khách hàng Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn:

- Địa chỉ: Lô G, chung cư Hùng Vương, P.11, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

- Hotline: 028 3950 5060.

3.4 Phương thức thanh toán

Tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, khách hàng mua sản phẩm có thể mua trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Một số sản phẩm có áp dụng thanh toán trước trả tiền sau, cho phép sử dụng thẻ tín dụng khi thanh toán và mua hàng trả góp.

4. Chương trình khuyến mãi và ưu đãi

4.1 Các chương trình khuyến mãi hiện tại

Bạn có thể theo dõi ưu đãi và khuyến mãi các sản phẩm của Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn trực tiếp trên website hoặc fanpage của thương hiệu. Một số chương trình khuyến mãi hiện tại bao gồm: tủ lạnh giảm sốc đến 50%, máy giặt giảm sốc đến 50%, gia dụng giảm sốc đến 50%, trả góp 0% và các khuyến mãi khác.

dien-may-cho-lon_002.png

4.2 Ưu đãi dành cho thành viên

Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm có giá trị từ 199.000đ trở lên tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn hoặc mua online trên website: https://dienmaycholon.com đều nhận được Thẻ thành viên tương ứng với giá trị đơn hàng, cụ thể như sau:

- Thẻ đỏ (star): áp dụng cho khách hàng mua bất kỳ sản phẩm có giá trị từ 199.000đ trở lên. Quyền lợi: giảm đến 5% tivi - loa, điện lạnh; giảm đến 2% di động, máy tính bảng; và giảm đến 10% nội thất (áp dụng một lần).

- Thẻ vàng (gold): áp dụng cho khách hàng có tổng doanh số mua hàng tích lũy từ 20.000.000đ trở lên. Quyền lợi: giảm đến 6% tivi - loa, điện lạnh; giảm đến 5% gia dụng - HDI; giảm đến 2% di động, máy tính bảng; và giảm đến 5% nội thất.

- Thẻ đen (diamond): Tổng doanh số mua hàng tích lũy từ 50.000.000đ trở lên tổng doanh số mua hàng tích lũy từ 50.000.000đ trở lên. Quyền lợi: giảm đến 7% tivi - loa, điện lạnh; giảm đến 7% gia dụng - HDI; giảm đến 7% di động, máy tính bảng; và giảm đến 10% nội thất.

5. Thông tin liên hệ và hỗ trợ khách hàng

5.1 Địa chỉ và thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Lô G, Chung cư Hùng Vương, P.11, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3950 5060

Liên hệ mua hàng: từ 8h30 đến 21h00 từ thứ 2 - chủ nhật

5.2 Kênh hỗ trợ khách hàng

Liên hệ chăm sóc khách hàng - bảo hành tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn:

6. Câu hỏi thường gặp về Điện máy Chợ Lớn

Giá sản phẩm bán tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn (ĐMCL) đã bao gồm thuế VAT chưa? Tất cả sản phẩm bán tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều đã bao gồm thuế VAT.

Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công? Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24 tiếng nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng. Ghi chú: Đối với đơn đặt hàng online trong giờ hành chính thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày. Đặt hàng sau 5h chiều thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau. Đặt hàng sau 5h chiều thứ 7 và ngày chủ nhật thì liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau. 

Làm sao tôi biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi? Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không? Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

Khi đặt hàng thành công thì trong bao lâu sẽ nhận được hàng? Đối với các khu vực trung tâm gần chi nhánh của siêu thị chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, còn ở xa trung tâm có thể giao hàng trong vòng 1 đến 2 ngày. Các tỉnh thành lân cận giao hàng từ 3 – 5. Lưu ý: Trong những ngày có chương trình khuyến mãi lớn thì thời gian giao hàng có thể chậm hơn bình thường do số lượng đơn đặt hàng nhiều. Đặc biệt, nếu quý khách có nhu cầu giao hàng gấp chúng tôi có thể ưu tiên giao hàng liền cho quý khách.

Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không? Được. Nếu quý khách mua hàng online thì hãy liên hệ ngay với tổng đài tư vấn bán hàng (028) 3856 3388, còn mua trực tiếp tại quầy thì liên hệ tổng đài (028) 3950 5060 để chúng tôi cập nhật. Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối. 

Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì như thế nào? Trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc không đúng mã sản phẩm do lỗi của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, sản phẩm sẽ được bảo hành, đổi hoặc trả lại. Thời gian đổi trả hàng cho quý khách từ 1 – 3 ngày. Quý khách có thể gọi (08) 3950 5060 để được hỗ trợ tốt nhất.

Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào? Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn giao hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách ở xa các quận trung tâm TP.HCM chúng tôi tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của công ty.

Thời gian làm việc của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn như thế nào? Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn mở cửa phục vụ quý khách hàng 7 ngày trên tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật (Trừ Tết Nguyên Đán).

  • Thời gian làm việc đối với nhân viên tại quầy là 8h30’ – 21h30’ tất cả các ngày trong tuần.
  • Thời gian làm việc của bộ phận bán hàng online: Thứ 2 – CN: Làm việc từ 8h30 – 21h00.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ

MST: 0107087606

asset
asset
asset
contact-phone
phonezalo