logoFull.svg
ic_flag_vi

MỘT LỜI GIỚI THIỆU - NHẬN NGAY TIỀN TRIỆU LÊN ĐẾN 2.500.000đ UP

Chào tháng 7, khuấy động mùa hè cùng UrBox Connect! Chỉ với một lời giới thiệu đơn giản, giúp UrBox kết nối doanh nghiệp với khách hàng mới, bạn sẽ nhận ngay các phần quà đầy hấp dẫn. Hãy trở thành người kết nối tài ba và thu về thật nhiều điểm “UP” ngay hôm nay! Đừng bỏ lỡ nhé!

Thời gian chương trình: 01/07 - 31/08 hoặc đến khi có thông báo mới từ UrBox.

Truy cập đường link: https://forms.urbox.vn/urbox-connect

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng hiện tại của UrBox, đã từng có hợp đồng hoặc giao dịch đơn hàng với UrBox trong vòng 12 tháng gần nhất.

Mọi thắc mắc về thông tin chương trình, vui lòng để lại thông tin tại email [email protected] hoặc liên hệ tổng đài 1900 299 232.

Chi tiết chương trình, vui lòng xem thể lệ bên dưới:

A. Nội dung chương trình: 

Người giới thiệu (NGT) sẽ nhận được quà tặng UrBox khi Người được giới thiệu (NĐGT) hoàn thành các điều kiện tham gia chương trình như sau:

  • Nhận ngay 500,000 điểm UP trực tiếp vào ví UrBox (hoặc có thể quy đổi thành phiếu quà tặng giấy nếu có nhu cầu) khi NĐGT để lại thông tin cá nhân với nhu cầu mua hàng, phía UrBox sẽ liên hệ và hoàn tất buổi gặp mặt tư vấn trực tiếp với NĐGT.
  • Nhận ngay 2,000,000 điểm UP trực tiếp vào ví UrBox (hoặc có thể quy đổi thành phiếu quà tặng giấy nếu có nhu cầu) khi NĐGT hoàn tất đơn hàng đầu tiên (ký hợp đồng với UrBox) thành công.

Hình thức quà tặng:

  • Nhận trực tiếp điểm UP vào Tài Khoản UrBox khi NĐGT thỏa điều kiện tham gia. (1đ UP = 1 VND)
  • Hoặc quy đổi thành Phiếu quà tặng giấy trong một số trường hợp không thể chuyển điểm UP vào tài khoản UrBox.

Thời gian áp dụng: 01/07 - 31/08 hoặc đến khi có thông báo mới từ UrBox.

B. Điều kiện tham gia

1. Quy định cho NGT:

  • Là khách hàng/đối tác hiện tại của UrBox. Có hợp đồng hợp tác hoặc giao dịch/hợp đồng mua hàng doanh nghiệp với UrBox trong vòng 12 tháng gần nhất (tính từ 01/07/2023 trở đến nay), UrBox áp dụng cho cả công ty đ và đang làm việc của bạn.
  • Được giới thiệu tối đa 10 người/năm.

2. Quy định cho NĐGT:

  • Chưa từng có hợp đồng hoặc giao dịch với UrBox (chưa từng được ghi thông tin cá nhân, số điện thoại, email trên hệ thống UrBox). UrBox chấp nhận trong cùng một công ty có nhiều đại diện liên hệ khác nhau thực hiện mua hàng.
  • Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ UrBox cho đơn hàng đầu tiên có giá trị tối thiểu 10,000,000 VND.

C. Hướng dẫn tham gia chương trình:

Bước 1: NĐGT Nhận Mã Giới Thiệu

Mã giới thiệu chính là số điện thoại đã đăng ký tài khoản tại ứng dụng UrBox của NGT. Gửi ngay cho NĐGT nhé.

Bước 2: NĐGT Liên Hệ UrBox

Truy cập website/ứng dụng UrBox để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp Hotline để được hướng dẫn. Đừng quên để lại Mã Giới Thiệu nhé.

Bước 3: UrBox Kiểm Tra Điều Kiện Của NGT và NĐGT

UrBox sẽ liên hệ với NĐGT để tư vấn và thực hiện hoàn tất đơn hàng đầu tiên. Thông báo đủ điều kiện tham gia chương trình sẽ được gửi đến NGT ngay khi có kết quả.

Bước 4: NGT Nhận Thưởng

NGT sẽ được nhận điểm UP ngay trong tài khoản UrBox hoặc Phiếu quà tặng giấy giá trị tương đương khi đáp ứng đủ điều kiện.

C. Quy định chung

Quy trình, cách thức, thủ tục nhận thưởng:

  • Số điểm thưởng sẽ được hệ thống của UrBox tự động tính và ghi nhận vào thẻ UrBox và được hiển thị trên ứng dụng di động của UrBox dựa trên các tiêu chí thỏa mãn điều kiện của chương trình.
  • Trong thời hạn hiệu lực của thẻ, khách hàng cần thông qua ứng dụng di động của UrBox để xem số điểm thưởng đã tích lũy thực hiện quy đổi số điểm thưởng đã nhận thành phiếu mua hàng điện tử UrBox hoặc quà tặng có mức điểm thưởng tương ứng theo danh mục quà tặng quy đổi tại thời điểm khách hàng quy đổi được UrBox niêm yết trên ứng dụng di động của UrBox.
  • UrBox hoàn tất yêu cầu đổi điểm thưởng của khách hàng ngay tức thì sau khi nhận thành công yêu cầu quy đổi từ khách hàng.
  • Khách hàng hưởng khuyến mại/quà tặng phải nộp các loại thuế, phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

Quy định đối với số điểm thưởng tích lũy:

  • Khách hàng không được sử dụng, mua bán, trao đổi, tặng cho, chuyển khoản, chuyển nhượng điểm thưởng (chưa quy đổi).
  • Thời hạn sử dụng điểm sẽ được quy định bởi UrBox và có hiển thị trên giao diện.
  • UrBox, theo đánh giá và quyết định của mình, có quyền từ chối và/hoặc điều chỉnh thu hồi lại điểm thưởng nếu giao dịch của khách hàng được cho là không thỏa mãn điều kiện chương trình hoặc có dấu hiệu bất thường và không hợp lệ, khách hàng vi phạm Hợp đồng, Điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ áp dụng cho khách hàng hoặc khách hàng có dấu hiệu lạm dùng chương trình.
  • UrBox có quyền trừ số điểm thưởng tương ứng từ tài khoản điểm thưởng của khách hàng nếu xác định giao dịch là chi tiêu không hợp lệ để được tích lũy điểm thưởng. Trường hợp số dư trong tài khoản điểm thưởng của khách hàng bị âm do khách hàng đã thực hiện quy đổi điểm thưởng trước đó, UrBox có quyền truy thu lại số điểm thưởng âm này theo tỷ lệ 1 điểm UP = 1 VND. 
  • Điểm thưởng tích lũy sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng thứ 12 (mười hai) kể từ ngày điểm thưởng được ghi nhận vào tài khoản điểm thưởng của khách hàng. Điểm thưởng sẽ hết hạn lần lượt theo phương thức điểm tích lũy trước sẽ hết hạn trước.
  • Ví dụ: Điểm thưởng được tích lũy vào ngày 24/05/2024 sẽ hết hạn vào ngày 24/05/2025).

Quy định khác

Khách hàng theo đây cho phép UrBox tiết lộ các thông tin liên quan đến khách hàng và thông tin về tài khoản, thẻ thanh toán của khách hàng, theo quy định của pháp luật, cho bên thứ ba có liên quan để thực hiện các nội dung ưu đãi cho khách hàng.

Trong mọi trường hợp, quyết định của UrBox cho chương trình là quyết định cuối cùng.

Mọi thắc mắc về thông tin chương trình, vui lòng để lại thông tin tại email [email protected] hoặc liên hệ tổng đài 1900 299 232.