logoFull.svg
ic_flag_vi

Phiếu Quà Tặng UrBox đã sử dụng được tại Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn

Kể từ ngày 𝟭𝟮/𝟬𝟰, khách hàng mua sắm các sản phẩm, thiết bị, dịch vụ… tại Điện Máy Chợ Lớn đã có thể sử dụng Phiếu Quà Tặng UrBox để thanh toán trực tiếp tại các chi nhánh thương hiệu trên toàn quốc.

Lưu ý: Logo thương hiệu sẽ sớm được xuất hiện trên Phiếu Quà Tặng (bản in giấy) trong thời gian tới. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng vẫn có thể sử dụng tất cả các phiên bản Phiếu Quà Tặng hiện đang lưu hành để thanh toán tại Điện Máy Chợ Lớn.

Vì sao Phiếu Quà Tặng UrBox lại được nhiều doanh nghiệp tin dùng:

  • Tính thanh khoản tương đương tiền mặt, sử dụng tiện lợi ngay tức khắc, không giới hạn sản phẩm, thời gian và địa điểm.
  • Được cộng dồn nhiều Phiếu Quà Tặng trong 1 hoá đơn, thanh toán nhanh gọn tại Điện Máy Chợ Lớn và nhiều thương hiệu khác.
  • Sử dụng mượt mà: Thanh toán trực tiếp tại điểm thanh toán (offline) hoặc nạp vào ứng dụng UrBox để đổi các voucher thương hiệu (online).
  • Độ bảo mật cao, quản lý dễ dàng cho doanh nghiệp thông qua phần mềm quản lý bởi UrBox.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế, độc đáo, đa dạng mệnh giá phù hợp với nhiều đối tượng gửi tặng.

Tiết kiệm chi phí và thời gian lựa chọn quà tặng cho các doanh nghiệp.

Ngay hôm nay, nếu doanh nghiệp quan tâm đến việc lựa chọn thương hiệu Điện Máy Chợ Lớn và Phiếu Quà Tặng UrBox để làm quà tặng hoặc tạo dựng các chương trình tri ân cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình, liên hệ ngay cùng UrBox: https://urbox.vn/pqt