logoFull.svg
ic_flag_vi

10+ món quà tặng 19/11 Ngày Quốc tế Đàn ông ý nghĩa và lịch lãm

Mỗi người trong chúng ta ai cũng có người đàn ông quan trọng mà chúng ta muốn bày tỏ tình cảm và sự trân trọng. Đó có thể là cha của bạn, người anh trai, đối tác hay bạn bè. Tìm kiếm được món quà tặng ngày 19/11 chu đáo, thiết thực và ý nghĩa khiến người đàn ông cảm thấy được thấu hiểu và tôn trọng.

Trong bài viết UrBox gửi bạn một số món quà ấn tượng và thực tế để tặng cho người đàn ông bạn yêu thương.

1. Đồng hồ

Đồng hồ không đơn giản chỉ là món quà giúp theo dõi thời gian, mà còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của người tặng, giúp tôn lên phong cách và đẳng cấp của người đàn ông

Tùy vào nhu cầu và sở thích của người nhận quà, bạn có thể tặng đồng hồ đeo tay sang trọng, đồng hồ thể thao, đồng hồ treo tường thanh lịch hoặc đồng hồ để bàn tinh tế.

Một chiếc đồng hồ được lựa chọn kỹ lượng làm quà tặng ngày 19/11 có thể làm nổi bật tủ quần áo hoặc trang trí nhà cửa của người đàn ông, thể hiện gu thẩm mỹ và sự sang trọng.

Khi người đàn ông kiểm tra thời gian trong ngày làm việc bận rộn, mỗi ánh mắt đều nhắc nhở về món quà chu đáo của bạn.

2. Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi gọn gàng, vừa vặn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người đàn ông nào. Món quà tặng 19/11 này đủ linh hoạt để mặc trong cả môi trường chuyên nghiệp và đi chơi.

Khi mua quà, bạn hãy chọn loại vải chất lượng cao, tạo cảm giác thoải mái và có vẻ ngoài sắc nét. Đặc biệt, bạn cần tìm hiểu số đo của người bạn muốn tặng quà, một chiếc áo sơ mi vừa vặn vóc dáng, phù hợp phong cách sẽ giúp họ tự tin và nổi bật trong mắt người xung quanh.

Sự tự tin có thể tạo khác biệt rõ rệt trong các tương tác hàng ngày của họ với người khác, đồng thời, tạo một phong thái ấn tượng trong công việc.

Món quà tặng ngày 19/11 này là biểu tượng của sự chăm chút tỉ mỉ và chú ý đến từng chi tiết, là những phẩm chất mà bất kỳ người đàn ông nào cũng trân trọng.

qua-tang-19-11_001.png

3. Quần tây hoặc jeans

Quần tây hay quần jean là những món đồ người đàn ông có thể mặc thường xuyên, mang đến sự thoải mái và linh hoạt trong công việc hàng ngày của họ. Một chiếc quần vừa vặn vừa tôn lên hình thể của người đàn ông, khiến họ trông cao ráo hơn và thu hút hơn.

Bạn cần lưu ý đến phong cách thời trang của người đàn ông, một số người có thể thích kiểu dáng cổ điển, nhưng một số khác thích phong cách hiện đại hoặc tối giản. Đối với quần jean, nếu người đàn ông thích chơi quần “denim” chính hiệu, bạn đừng ngần ngại mà tặng anh ấy.

Tặng quần tây hay quần jean làm quà tặng 19/11 phù hợp với phong cách của người đàn ông thể hiện bạn để ý và tôn trọng gu thời trang của anh ấy. Anh ấy sẽ cảm thấy vui vẻ và ấm áp khi nhận được món quà thiết thực và chu đáo như vậy.

4. Cà vạt

Cà vạt là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng, hoàn hảo cho những người đàn ông coi trọng vẻ ngoài lịch sự. Phụ kiện này có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi đơn giản để trở thành phong cách thời trang ấn tượng.

Bạn hãy chọn chiếc cà vạt có hoa văn hoặc màu sắc độc đáo để bổ sung cho tủ quần áo của người đàn ông. Mỗi lần thắt cà vạt, anh ấy sẽ nghĩ đến công sức chọn quà của bạn.

Món quà chu đáo giúp nâng cao vị thế của người đàn ông trong những cuộc họp quan trọng hoặc những dịp đặc biệt. Một chiếc cà vạt được lựa chọn kỹ lưỡng là một cách tinh tế nhưng mạnh mẽ để anh ấy thể hiện cá tính của mình.

qua-tang-19-11_002.png

5. Ví

Ví là phụ kiện thiết yếu của người đàn ông, kết hợp giữa tính thực tế và phong cách. Một chiếc ví chất lượng cao được làm bằng chất liệu da không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà còn bền bỉ trước thử thách của thời gian. Đó là người bạn đồng hành hàng ngày giúp người đàn ông sắp xếp tiền mặt, giấy tờ, thẻ ngân hàng, thẻ thành viên,... ngăn nắp và an toàn.

Một chiếc ví có thiết kế đẹp mắt và chất liệu bền có thể để lại ấn tượng sâu sắc cho người đàn ông, mang lại cho họ cảm giác được hỗ trợ và hiểu cho nhu cầu hàng ngày của mình. Món quà tặng 19/11 này vừa là điều cần thiết thiết thực, vừa là một tuyên ngôn về phong cách cá nhân.

6. Giày

“Một đôi giày tốt sẽ đưa mọi người đến những nơi tốt đẹp.” Đó là ý nghĩa sâu sắc khi mua đôi giày chất lượng làm quà tặng 19/11 cho người đàn ông. Một đôi giày tốt còn giúp người đàn ông toát lên phong thái lịch thiệp và nâng tầm phong cách thời trang của họ.

Tùy vào nhu cầu tại từng thời điểm, bạn có thể chọn mua đôi giày công sở cổ điển hay giày thể thao thời thượng. Khi mua quà, bạn lưu ý chọn giày từ thương hiệu nổi tiếng, được làm từ chất liệu bền bỉ và kiểu dáng thoải mái, vừa vặn đôi chân người đàn ông.

Với món quà tặng 19/11 này, mỗi bước chân người đàn ông đi sẽ nhắc nhở họ về cử chỉ chu đáo của bạn. Họ sẽ cảm thấy được đồng hành và tự tin vượt qua thử thách.

7. Nước hoa

Nước hoa là món quà tặng 19/11 trang nhã, để lại cảm xúc sâu sắc và ấn tượng dài lâu. Một loại nước hoa được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ phản ánh cá tính và phong cách của người đàn ông, khiến họ cảm thấy tự tin và hấp dẫn.

Mỗi lần xịt mùi hương có thể gợi lên những kỷ niệm và cảm xúc dành cho bạn, tạo nên dấu ấn riêng cho người đàn ông. Họ sẽ thấy rất cảm kích khi được tặng loại nước hoa phù hợp với sở thích của mình, điều đó cho thấy rằng bạn hiểu và đánh giá cao cá tính của chàng.

Một lọ nước hoa chất lượng cao là “phụ kiện” trong thói quen hàng ngày giúp nâng cao lòng tự trọng và khiến người đàn ông trở nên đáng nhớ đối với những người họ gặp.

qua-tang-19-11_003.png

8. Thắt lưng

Thắt lưng là món quà tặng 19/11 tuyệt vời giúp tạo thêm điểm nhấn, thể hiện sự nam tính và lịch lãm của người đàn ông. Thắt lưng còn là biểu tượng của phong cách và sự tinh tế. Một chiếc thắt lưng da cao cấp làm nổi bật bộ trang phục, mang lại sự hoàn thiện hoàn hảo.

Bạn hãy chọn chiếc thắt lưng phù hợp với tủ quần áo và phản ánh sở thích của người đàn ông. Họ sẽ đánh giá cao tính thiết thực và sang trọng của món quà này, vì nó giúp anh ấy trông chỉn chu và tinh tế.

Một chiếc thắt lưng tốt có thể khiến người đàn ông cảm thấy tự tin và ấn tượng, cho dù họ diện đồ cho một sự kiện quan trọng hay đi chơi, thắt lưng là cách đơn giản nhưng có tác động mạnh mẽ để nâng cao phong cách của anh ấy.

9. Khăn choàng

Khăn quàng cổ là phụ kiện đa năng giúp điểm thêm nét tinh tế cho bất kỳ trang phục nào. Món quà tặng 19/11 này hoàn hảo cho những lúc trời trở lạnh, mang lại sự ấm áp và phong cách.

Bạn hãy chọn một chiếc khăn quàng cổ làm từ chất liệu cao cấp như len hoặc cashmere vì độ bền và khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau.

Một chiếc khăn quàng cổ sành điệu khiến người đàn ông trở nên nổi bật trong đám đông, để lại ấn tượng lâu dài với những người xung quanh. Đó là món quà tặng 19/11 chu đáo và thiết thực cho thấy bạn quan tâm đến sự thoải mái và phong cách của họ.

10. Đồ công nghệ

Những món đồ công nghệ luôn là món quà tặng 19/11 thiết thực và hấp dẫn đối với những người đàn ông yêu thích sự đổi mới và tiện lợi. Bạn có thể tặng điện thoại hoặc đồng hồ thông minh đời mới, có kiểu dáng hiện đại hay đôi tai nghe chất lượng cao.

Các thiết bị công nghệ có thể giúp người đàn ông tiện lợi hơn trong cuộc sống, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của họ. Những món đồ tích hợp nhiều tính năng với thiết kế hiện đại sẽ khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng cảm thấy ấn tượng và hợp thời.

Để món quà tặng công nghệ ngày 19/11 ấn tượng hơn, hãy chọn món đồ người đàn ông đang cần hoặc muốn thay đổi sang một dòng máy mới hơn. Mỗi lần sử dụng món quà, họ sẽ thấy cảm kích vì bạn hiểu về nhu cầu, phong cách và “gu” của họ.

qua-tang-19-11_004.png

11. Dụng cụ thể thao

Đối với người đàn ông thích vận động, thiết bị thể thao là món quà tặng 19/11 hoàn hảo. Tùy vào bộ môn thể thao họ chơi, bạn có thể tặng bộ gậy đánh golf mới, cây vợt tennis chất lượng hay túi đựng đồ thể thao bền chắc.

Dụng cụ thể thao không chỉ thể hiện bạn quan tâm đến sở thích của anh ấy mà còn khuyến khích lối sống lành mạnh. Mỗi lần sử dụng thiết bị, người đàn ông sẽ cảm thấy có động lực và vui vẻ vì biết bạn ủng hộ niềm đam mê thể dục, thể thao của họ.

12. Kính mát

Kính mát là món quà tặng 19/11 phong cách và thiết thực tạo điểm nhấn, nâng cao độ “cool ngầu” và bảo vệ đôi mắt của người đàn ông trước tia UV. Gọng kính râm nhẹ và thoải mái kết hợp với tròng mắt xịn đa chức năng như chống tia cực tím, ánh sáng xanh sẽ khiến món quà này trở thành sự lựa chọn chu đáo và có lợi cho sức khỏe.

Bạn hãy cặp kính có thiết kế phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của người đàn ông. Ví dụ, người có khuôn mặt góc cạnh sẽ phù hợp với gọng kính bo góc tròn, người có khuôn mặt tròn nên đeo gọng kính vuông vức,...

Việc lựa chọn món quà tặng ngày 19/11 ý nghĩa và trang nhã là cách tuyệt vời để thể hiện sự trân trọng và tôn vinh những người đàn ông trong cuộc đời chúng ta. Mỗi món quà UrBox gợi ý ở trên đều có sự kết hợp giữa tính thực tế và sự tinh tế, đảm bảo món quà của bạn sẽ vừa chu đáo, vừa đáng nhớ.