logoFull.svg
ic_flag_vi

15+ món quà tặng 20/10 cho vợ thiết thực, ý nghĩa và sâu sắc

Cuộc sống càng lúc càng bộn bề, gia đình hiện đại ngày nay thường phải ưu tiên công việc, sự nghiệp để vượt qua gánh nặng chi phí sống. Những ngày lễ là cơ hội để chúng ta nhìn lại và chăm sóc cho người thương xung quanh.

Việc gửi món quà tặng 20/10 cho vợ sẽ thay cho lời cảm ơn, lời tri ân và bày tỏ tình cảm, sự biết ơn cho sự chăm chỉ, tần tảo của vợ khi đồng hành cùng bạn trong hôn nhân. Nếu bạn đang chưa biết ngày 20/10 tặng vợ quà gì, nội dung dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn nên cân nhắc dành tặng vợ trong ngày đặc biệt này.

Ngày 20/10 tặng vợ quà gì? TOP 15+ món quà tặng ý nghĩa

Gửi tặng lời chúc nhân ngày 20/10 cho vợ

Lời chúc 20/10 là cử chỉ đơn giản nhưng lại rất chân thành. Một thông điệp được xây dựng khéo léo có thể truyền tải tình yêu và sự trân trọng của bạn. Đặc biệt, bạn hãy gửi sớm cho vợ trong buổi sáng hoặc nói lời chúc ngay khi vợ vừa thức giấc.

Niềm vui nhận trong buổi sáng sẽ kéo dài xuyên suốt cả ngày dài. Hãy nhớ gửi những thông điệp chân thành, bày tỏ được cảm xúc chân thật của bạn và nêu bật sự quan trọng của vợ trong cuộc sống của bạn.

Tự tay làm thiệp 20/10

Sức mạnh và ý nghĩa sâu sắc của món quà handmade luôn đứng hàng đầu trong lựa chọn quà tặng 20/10 cho vợ. Nếu có thể, bạn hãy tự tay làm tấm thiệp 20/10 đặc sắc dành riêng cho vợ. Món quà này cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo và tình cảm của mình dưới hình thức hữu hình.

Bạn đừng quên gửi kèm những tin nhắn chân thành, ảnh kỷ niệm hoặc vật lưu niệm nhỏ tượng trưng cho hành trình đồng hành cùng nhau. Một tấm thiệp thủ công cho thấy rằng bạn đã dành thời gian và công sức để tạo ra điều gì đó đặc biệt dành riêng cho vợ.

qua-tang-20-10-cho-vo_001.png

Những đóa hoa tươi thắm

Hoa luôn là món quà kinh điển dành cho phụ nữ. Những bông hoa tươi có thể làm bừng sáng ngày mới. Vì đã ở chung nhà, bạn hãy tự tay cắm một lọ toàn những loại hoa vợ yêu thích và để ở nơi cô ấy có thể nhìn thấy ngay khi vừa mở mắt.

Bạn cũng có thể mua bó hoa tượng trưng cho tình yêu từ trước để gửi tặng vợ. Hoa hồng, hoa huệ và hoa lan là những lựa chọn phổ biến làm quà tặng 20/10 cho vợ. Nhưng bất kỳ loại hoa tươi, rực rỡ nào cũng có thể trở thành một món quà đẹp và chu đáo.

Món đồ công nghệ

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, những món đồ công nghệ là món quà tặng 20/10 cho vợ vừa thiết thực, vừa thú vị. Hãy cân nhắc những món đồ phù hợp với sở thích hoặc nhu cầu của vợ bạn.

Dù là tai nghe bluetooth mới, chuột laptop, bàn phím, điện thoại đời mới, máy tính bảng hay đồng hồ thông minh, bạn cần tặng món quà nâng cao cuộc sống hàng ngày của vợ và cho thấy rằng bạn quan tâm đến sở thích của cô ấy.

Đồ dùng nhà bếp

Đối với những người vợ thích nấu nướng hoặc làm bánh, dụng cụ nhà bếp chất lượng cao có thể là món quà tặng 20/10 cho vợ hoàn hảo. Bạn hãy quan sát và suy nghĩ về những vật dụng cô ấy cần trong căn bếp.

Đó có thể là bộ dao chuyên nghiệp, máy xay đa năng, lò nướng chuyên dụng hay dụng cụ làm bánh đặc biệt. Những món quà này không chỉ thể hiện là bạn ủng hộ, quan tâm đến sở thích của vợ, mà còn nâng cao trải nghiệm ẩm thực của cô ấy.

Trang sức

Đồ trang sức là một món quà tặng 20/10 cho vợ chứa đựng giá trị tinh thần đáng kể. Cho dù đó là một chiếc vòng cổ tinh tế, một đôi bông tai thanh lịch hay một chiếc vòng tay đẹp, đồ trang sức có thể là vật nhắc nhở về tình yêu của vợ chồng.

Bạn chú ý đến phong cách và sở thích cá nhân của vợ khi chọn món đồ và nếu có thể, hãy chọn thứ gì đó có ý nghĩa hoặc tầm quan trọng đặc biệt trong hôn nhân.

qua-tang-20-10-cho-vo_002.png

Vật phẩm phong thủy

Các vật phẩm phong thủy có thể là những món quà chu đáo giúp thúc đẩy sự tích cực và hạnh phúc. Chúng có thể bao gồm các đồ vật như đồ trang trí bằng pha lê, chuông gió hoặc cây tre.

Những món quà như vậy không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn góp phần tạo nên môi trường hài hòa, cân bằng. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc tặng cô ấy bộ bài tarot hoặc những bộ bài giúp cô ấy chăm sóc tinh thần của mình tốt hơn.

Giày dép, túi xách

Những phụ kiện thời trang như giày, túi xách luôn được đánh giá cao. Nếu bạn biết phong cách và sở thích của vợ mình, việc chọn chiếc túi xách sang trọng hoặc đôi giày sành điệu sẽ khiến cô ấy cảm thấy đặc biệt và được yêu thương. Những món đồ này không chỉ thiết thực mà còn tôn lên tủ đồ của cô nàng.

Quần áo

Quần áo có thể là một món quà tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn biết sở thích về kích cỡ và kiểu dáng của vợ. Chọn thứ gì đó mà vợ đã để mắt tới từ lâu hoặc thứ gì đó khiến cô ấy cảm thấy tự tin và xinh đẹp.

Cho dù đó là một chiếc áo thể thao, một chiếc váy sành điệu hay bộ đồ ngủ thoáng mát, quần áo là món quà tặng 20/10 cho vợ chu đáo và đặc biệt.

qua-tang-20-10-cho-vo_003.png

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp là những món quà tặng 20/10 tuyệt vời cho vợ mà cô ấy sử dụng được mỗi ngày. Bạn hãy nhìn bàn trang điểm của vợ, xem những thương hiệu hoặc sản phẩm yêu thích của vợ, chú ý đặc biệt đến những món đồ sắp hết.

Dù là bộ kit chăm sóc da sang trọng, bảng trang điểm cao cấp hay thỏi son đặc trưng, ​​tặng món quà vợ cần khiến cô ấy cảm thấy được chiều chuộng và trân trọng.

Phụ kiện tóc

Phụ kiện tóc là món quà tặng 20/10 cho vợ vừa thiết thực vừa phong cách. Hãy chọn những chiếc kẹp tóc trang nhã, những chiếc băng đô sành điệu hoặc những chiếc dây buộc tóc đủ sắc màu.

Những món quà nhỏ nhưng chu đáo này có thể tạo thêm nét sang trọng và tinh tế cho thói quen làm tóc hàng ngày của cô ấy.

Đây cũng là món quà tặng 20/10 rất thích hợp cho nhân viên nữ.

Sách

Nếu vợ bạn thích đọc sách thì một cuốn sách hay là món quà tặng 20/10 cho vợ hoàn hảo. Chọn một cuốn sách của tác giả cô ấy yêu thích, một cuốn sách bán chạy mới hoặc thể loại mà cô ấy yêu thích.

Sách không đơn thuần là tri thức, mà còn là cách thư giãn, một góc nhìn mới mẻ giúp cuộc sống của vợ thêm hương vị. Những đầu sách về tình yêu, hôn nhân, cách giữ lửa cũng là lựa chọn thú vị để bạn và vợ cùng đọc và thực hiện những phương pháp vun đắp tình yêu đôi lứa.

qua-tang-20-10-cho-vo_004.png

Nước hoa

Mùi hương ấn tượng chạm đến những cảm xúc sâu sắc và lưu giữ ký ức theo thời gian, đây là món quà tặng 20/10 cho vợ vô cùng thân mật.

Bạn hãy chọn mùi hương vợ bạn thích, đó có thể là mùi hương ngọt như vani, thơm ngậy như sữa dừa hoặc mùi ngọt đầm và sang trọng hay một mùi hương gợi nhớ những khoảnh khắc đặc biệt vợ chồng ở bên cạnh nhau.

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ phong cách và tiện dụng là món quà tặng 20/10 độc đáo cho vợ bạn. Cho dù đó là thiết kế hiện đại đẹp mắt hay món đồ cổ điển, đồng hồ là vật trang trí và thiết thực bổ sung cho không gian sống của cô ấy. Mỗi lần cô ấy kiểm tra thời gian, cô ấy sẽ được nhắc nhở về sự chu đáo của bạn.

Bánh kem

Một chiếc bánh ngon sẽ tạo sự bất ngờ ngọt ngào dành cho vợ bạn nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Chọn hương vị yêu thích của vợ hoặc một chiếc bánh được trang trí đẹp mắt từ tiệm bánh chuyên thiết kế bánh đẹp. Song song với bánh kem, hãy tổ chức một bữa tối lãng mạn để cả hai cùng nhau chia sẻ chiếc bánh và tạo ra khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ.

Bữa tối ấm áp

Lên kế hoạch cho bữa tối ấm áp, thân mật là cử chỉ chân thành và là món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa, ấn tượng.

Dù bạn nấu bữa ăn yêu thích của cô ấy ở nhà hay đặt chỗ tại một nhà hàng ấm cúng, buổi hẹn ăn tối sẽ cho phép bạn dành thời gian chất lượng bên nhau. Đây là cơ hội để kỷ niệm mối quan hệ của cô ấy và bạn theo một cách đặc biệt.

Chuyến du lịch

Nếu bạn muốn tạo ra những kỷ niệm lâu dài, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng hoặc chuyến du lịch ngắn ngày. Cho dù đó là một chuyến đi nghỉ cuối tuần đến địa điểm gần nơi hai bạn sinh sống hay một chuyến đi trong ngày đến khu vui chơi, công việc, bảo tàng hay bất kỳ nơi nào mà cô ấy yêu thích, việc đi du lịch cùng nhau sẽ thắt chặt mối quan hệ của bạn và mang lại những trải nghiệm mới.

qua-tang-20-10-cho-vo_005.png

Một số lưu ý khi chọn quà 20/10 tặng vợ

Khi chọn quà cho Ngày Phụ nữ Việt Nam, dưới đây là một số mẹo để đảm bảo món quà của bạn trở nên hoàn hảo:

Quà được gói gọn gàng đẹp mắt

Hãy dành thời gian để gói món quà của bạn thật gọn gàng và đẹp mắt. Sử dụng giấy gói, ruy băng và nơ chất lượng để làm cho món quà trông thật đặc biệt. Một món quà được trình bày đẹp mắt cho thấy rằng bạn đã nỗ lực để làm cho nó trở nên hoàn hảo.

Kiểm tra quà cẩn thận

Trước khi tặng quà, hãy kiểm tra cẩn thận xem có bất kỳ khiếm khuyết hoặc vấn đề nào không. Hãy chắc chắn rằng nó ở trong tình trạng hoàn hảo và hoạt động như dự định. Bước bổ sung này đảm bảo rằng món quà của bạn không chỉ chu đáo mà còn có chất lượng cao.

Viết thư tay

Một lá thư viết tay có thể tạo thêm cảm xúc cá nhân và chân thành cho bất kỳ món quà nào. Hãy bày tỏ cảm xúc và sự đánh giá cao của bạn dành cho vợ bằng lời nói của mình. Một lá thư cho phép bạn truyền tải những cảm xúc mà có thể không thể hiện được trong một lời chúc đơn giản hoặc một tấm thiệp mua ở cửa hàng.

Lựa chọn món quà tặng 20/10 cho vợ phù hợp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam giúp cho vợ bạn cảm thấy thực sự đặc biệt và được trân trọng. Cho dù đó là một cử chỉ đơn giản hay một món quà cầu kỳ, sự suy nghĩ và nỗ lực mà bạn bỏ ra để lựa chọn món quà sẽ tạo nên sự khác biệt. Chúc bạn thành công!