logoFull.svg
ic_flag_vi

10+ quà tặng bạn gái handmade siêu dễ thương và tinh tế

Nếu bạn quyết định làm quà tặng bạn gái handmade, có lẽ bạn đã rất yêu cô gái của mình. Bởi vì món quà handmade không dễ để làm, cần nhiều thời gian, sự chuẩn bị và tâm huyết của bạn. Đổi lại, món quà thủ công sẽ cho bạn gái cảm nhận sự quan tâm và tình yêu to lớn bạn dành cho cô ấy.

UrBox gợi ý bạn một số ý tưởng quà tặng bạn gái handmade siêu dễ thương và ý nghĩa, chắc chắn sẽ khiến cô gái của bạn rung động.

Gợi ý quà tặng bạn gái handmade dễ thương, dễ làm

Bình ghi chú tình yêu

Bạn hãy viết những lời nói yêu thương, lời động viên, lời khen ngợi hay một câu trích dẫn truyền cảm hứng về tình yêu bạn muốn gửi gắm cho bạn gái lên tờ giấy note. Sau đó, bạn xếp nhỏ lại và đựng trong một lọ thủy tinh xinh xắn. 

Bạn nhớ chuẩn bị giấy nhiều màu sắc để bình ghi chú tình yêu nhìn đa dạng, bắt mắt hơn. Đây là món quà tặng bạn gái handmade cảm động, cô ấy có thể mang theo tình yêu của bạn đến bất kỳ nơi nào cô ấy muốn.

Bạn cũng có thể trang trí lọ thủy tinh hoặc cột thêm nơ để món quà trông đáng yêu hơn.

Bộ chăm sóc da

Bạn có thể không tự mình sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc da, nhưng bạn hoàn toàn có thể gom những loại mỹ phẩm chăm sóc da bạn gái hay sử dụng và đóng thành hộp quà hoàn chỉnh. 

Hãy mua một hộp quà dễ thương, lót một miếng vải lụa đẹp mắt rồi dần xếp vào trong hộp quà những món đồ như son dưỡng môi, mặt nạ trị mụn đầu đen và sữa tắm tẩy tế bào chết toàn thân. Bạn đừng quên điểm thêm hoa vào những khoảng trống để mang đến cảm giác yêu thương khi bạn gái nhận quà.

Khi chọn mỹ phẩm, bạn ưu tiên những dòng sản phẩm mà bạn gái đã sử dụng trước đó, hoặc có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên để bảo vệ làn da xinh đẹp của cô ấy. 

qua-tang-ban-gai-handmade_001.png

Ảnh ghép tự làm

Đây là ý quà tặng bạn gái handmade chu đáo nhưng lại có giá cả phải chăng. Tuy không phải đầu tư nhiều chi phí, nhưng một bức ảnh ghép có thể dấy lên những cảm xúc yêu thương vô tận vì bạn gái có dịp nhìn lại những khoảnh khắc khó quên trong mối quan hệ.

Bạn hãy bắt tay thu thập một số bức ảnh đẹp của cả hai, sáng tạo với hoa văn đẹp mắt trên canvas hoặc khung ảnh lớn và dán chúng lên. Bức ảnh ghép này có thể dùng như một lời nhắc nhở đáng yêu về khoảng thời gian tươi đẹp bên nhau.

Bạn có thể viết những lời chúc, thông điệp yêu thương để dán bên cạnh những bức ảnh. Đây chắc chắn là món quà tặng bạn gái handmade vô cùng xúc động! Bạn cũng có thể gửi tặng món quà này cho bạn gái vào ngày kỷ niệm.

Nến thơm

Là món quà dễ thương dành cho bạn gái, nến thơm mang lại sự ấm áp và thư thái cho không gian của cô ấy trong ngày đặc biệt như sinh nhật hoặc ngày tốt nghiệp. 

Bạn có thể dễ dàng tự tay làm nến thơm ở nhà bằng cách sử dụng sáp, tinh dầu để tạo hương thơm và bấc. Để món quà tặng bạn gái handmade này có dấu ấn cá nhân, bạn hãy chọn mùi hương mà cô ấy yêu thích và đổ nến vào lọ hoặc hộp đựng xinh xắn.

qua-tang-ban-gai-handmade_002.png

Vòng tay thủ công

Một chiếc vòng tay được làm bằng tình yêu và sự quan tâm là phụ kiện hoàn hảo cho bạn gái của bạn. Bạn hãy đến shop lưu niệm và mua một số hạt nhiều màu, đa hình thù hoặc đá phong thủy cùng một sợi dây chắc chắn, có thể co giãn để món quà handmade bền bỉ theo thời gian.

Thay vì chỉ làm vòng tay, bạn có thể dành thêm thời gian để làm một “set trang sức handmade” với vòng tay, dây chuyền, hoa tai, tạo nên ý tưởng quà tặng bạn gái handmade hoàn hảo. Mỗi lần cô ấy đeo trang sức, cô ấy sẽ nhớ đến tình yêu của bạn.

Lịch tình yêu

Bạn hãy tự tay làm một lịch tình yêu trong đó mỗi ngày tiết lộ lý do bạn yêu cô ấy. Bạn có thể sử dụng lịch để bàn đơn giản và viết tin nhắn của mình vào mặt sau mỗi ngày.

Đó là món quà tặng bạn gái handmade vô cùng lãng mạn, nhắc nhở cô ấy mỗi ngày rằng cô ấy có ý nghĩa như thế nào đối với bạn.

qua-tang-ban-gai-handmade_003.png

Bom tắm hình trái tim

Bom tắm thủ công là ý tưởng quà tặng bạn gái chân thành, tạo cảm giác thư giãn cho thói quen tự chăm sóc bản thân của cô ấy.

Tạo bom tắm hình trái tim bằng tinh dầu, baking soda, axit xitric và chất tạo màu tự nhiên. Mỗi lần tắm sẽ trở thành một trải nghiệm sang trọng nhắc nhở cô ấy về tình yêu của bạn.

Cuốn sách tình yêu nhỏ

Bạn hãy làm một cuốn sách tình yêu nhỏ kể câu chuyện bằng hình ảnh, những câu nói hay về tình yêu và những khoảnh khắc đặc biệt của cả hai bạn. Đây là món quà tặng bạn gái handmade vô cùng đáng yêu.

Bạn hãy sử dụng bút và nhãn dán đầy màu sắc để làm cho quyển sách sống động và hấp dẫn hơn. Mỗi lần lật trang sẽ gợi cho cô ấy nhớ về câu chuyện tình yêu chung của bạn. Đây cũng là món quà tặng bạn gái ý nghĩa dịp sinh nhật.

qua-tang-ban-gai-handmade_004.png

Hộp kỷ niệm tình yêu

Một chiếc hộp kỷ niệm chứa đầy những biểu tượng tình yêu từ mối quan hệ hai bạn là một ý tưởng quà tặng bạn gái handmade vô giá.

Bạn hãy để trong hộp những món đồ như vé xem phim cho buổi hẹn hò đầu tiên, một bông hoa ép vào ngày đặc biệt hoặc những ghi chú nhỏ kèm theo những câu chuyện cười cả hai cùng yêu thích. Đó là một bộ sưu tập hữu hình về những kỷ niệm và tình yêu chung của bạn.

>> Tham khảo: TOP 15 món quà tặng 20/10 cho bạn gái tinh tế, khiến nàng thích mê

Bí quyết để món quà trở nên ý nghĩa hơn

Để làm cho món quà tặng bạn gái handmade trở nên đặc biệt hơn nữa, hãy viết thiệp chúc mừng chân thành của riêng bạn. Hãy bày tỏ cảm xúc của bạn và cho cô ấy biết lý do tại sao bạn lại tặng món quà này cho cô ấy. 

Ngoài ra, bạn hãy gói quà thật đẹp và cẩn thận. Sử dụng giấy gói, ruy băng và thẻ quà tặng để làm cho nó trông thật bắt mắt. Một món quà được trình bày đẹp mắt cho thấy bạn đã suy nghĩ và nỗ lực đến từng chi tiết.

Quà tặng bạn gái handmade là cách độc đáo và ý nghĩa để bày tỏ tình cảm của bạn dành cho bạn gái. Dành thời gian để tạo ra thứ gì đó đặc biệt thể hiện tình yêu và sự đánh giá cao của bạn theo cách mà những món quà mua ở cửa hàng không thể làm được.