logoFull.svg
ic_flag_vi

20+ món quà tặng cô giáo ngày 20/11 tinh tế, tâm lý và đúng ý

Cô giáo là người đồng hành dịu dàng trong cuộc sống, vừa giúp chúng ta nâng cao tri thức, vừa là người có lòng thấu cảm bao la để ta trút bầu tâm sự tuổi học trò. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp đặc biệt nhằm tôn vinh sự chăm chỉ, cống hiến của nhà giáo. Việc gửi món quà tặng cô giáo 20/11 sẽ mang đến cảm xúc ấm áp, thân tình giữa cô giáo và học trò. 

Để bày tỏ lòng trân trọng một cách chu đáo, UrBox gợi ý bạn những món quà tặng cô giáo 20/11 tâm lý, tinh tế và ấn tượng. 

Những món quà tặng cô giáo 20/11 tinh tế và tâm lý

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chất lượng đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao sự tự tin nhờ tô điểm những nét đẹp trên gương mặt của cô giáo. 

Gửi bộ mỹ phẩm sang trọng làm quà tặng cô giáo 20/11 thể hiện bạn đánh giá cao những nỗ lực của cô giáo và tôn trọng nhu cầu tự chăm sóc bản thân của cô.

Nước hoa

Chọn nước hoa làm quà tặng cô giáo 20/11 thể hiện sự tinh tế và tình cảm bạn muốn dành cho cô. Mỗi mùi hương nước hoa đều ẩn chứa thông điệp riêng tư và độc đáo. Khi chọn quà, bạn hãy chú ý đến mùi hương phù hợp sở thích, thể hiện được tính cách của cô giáo.

Nước hoa là món quà tặng cô giáo 20/11 vô cùng chu đáo, phản ánh sự sang trọng của người giáo viên cũng như tác động tích cực của cô đối với học sinh.

qua-tang-co-giao-20-11_001.png

Trang sức

Một món đồ trang sức, chẳng hạn như vòng cổ, vòng tay, dây chuyền,... tượng trưng cho sự tôn trọng và mến mộ lâu dài đối với giáo viên. Đó là lời nhắc nhở đẹp đẽ về mối quan hệ đặc biệt giữa cô giáo và học trò.

Khăn quàng cổ

Chiếc khăn quàng cổ sành điệu giúp điểm thêm nét thanh lịch cho bất kỳ bộ trang phục nào của cô giáo. Đặc biệt vào những ngày tiết trời đổ lạnh, khăn quàng cổ vừa giúp bảo vệ sức khỏe cổ họng của cô, vừa là một điểm nhấn thời trang tô điểm cho phong cách cá nhân của cô giáo.

Đây là món quà tặng cô giáo 20/11 thiết thực nhưng thời trang, có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Voucher làm đẹp và spa

Phiếu quà tặng đi spa mang đến sự thư giãn và trẻ hóa. Chúng là món quà tặng cô giáo 20/11 sang trọng, khuyến khích giáo viên dành thời gian xứng đáng để chăm sóc bản thân.

qua-tang-co-giao-20-11_002.png

Túi xách

Một chiếc túi xách sang trọng là món quà tặng cô giáo 20/11 vừa thiết thực vừa phong cách. Nó có thể giúp giáo viên mang theo những món đồ cần thiết một cách có phong cách.

Để tìm được chiếc túi xách thích hợp, bạn hãy lưu ý đến những vật dụng cô thường mang theo người, đồng thời, màu sắc trang phục cô thường mặc để mua chiếc túi phù hợp nhất.

Ví cầm tay da

Một chiếc ví cầm tay da chất lượng là món quà tặng cô giáo 20/11 có sự kết hợp giữa tính hữu dụng và sự tinh tế. Ví da cầm tay là món quà không bao giờ lỗi thời, giúp cho cô giáo có thể sắp xếp những thẻ thành viên, giấy tờ cần thiết, thể hiện sự quan tâm tỉ mỉ của bạn trong việc đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cô.

Những bông hoa tươi

Hoa tươi là món quà kinh điển vào Ngày Nhà giáo Việt Nam, mỗi bông hoa đều ẩn chứa những thông điệp đầy tình cảm và sâu sắc, khiến nó trở thành món quà tặng cô giáo 20/11 vô cùng ý nghĩa, làm bừng sáng mọi không gian và mang lại niềm vui cho cô giáo.

UrBox gợi ý bạn những bông hoa phù hợp làm quà tặng cô giáo ngày 20/11: hoa hướng dương, hoa hồng, hoa tulip, hoa thạch thảo, hoa cát tường, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, hoa sen,... 

qua-tang-co-giao-20-11_003.png

Bình cắm hoa họa tiết ấn tượng

Ngoài những bông hoa tươi nêu trên, bạn có thể tặng kèm chiếc bình cắm hoa đẹp mắt. Đó là một món quà tặng cô giáo 20/11 có tính lâu dài để trưng bày các kiểu cắm hoa, tăng thêm sự sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào.

Cây cảnh

Cây bonsai tượng trưng cho sự kiên nhẫn và quan tâm, giống như phẩm chất của một giáo viên tuyệt vời. Chúng là một món quà tặng cô giáo 20/11 độc đáo giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn về những giá trị bạn nhận được từ phẩm chất cao đẹp của cô giáo.

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà là món quà tặng cô giáo 20/11 quyến rũ khuyến khích sự thư giãn và chăm sóc bản thân. Món quà này là một “phụ kiện” đáng yêu cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc của giáo viên, mang lại những giây phút yên bình.

>> Tham khảo thêm: 50+ món quà tặng thầy cô giáo ngày 20/11 ấn tượng và tình cảm

Quyển sách hay

Sách là kho tàng kiến ​​thức và nguồn cảm hứng cho công việc và cuộc sống. Gửi món quà tặng cô giáo 20/11 phù hợp với sở thích hoặc hỗ trợ cô phát triển chuyên môn nghiệp vụ thể hiện bạn đồng hành và ủng hộ cô trên hành trình làm nghề của cô giáo.

qua-tang-co-giao-20-11_004.png

Bút và sổ tay

Bút và sổ tay chất lượng cao là những món đồ thiết yếu của bất kỳ giáo viên nào. Cô giáo của bạn có thể dùng sổ tay để lên kế hoạch giảng dạy, ghi chú những lưu ý trong quá trình soạn giáo án hoặc ghi lại những tâm sự, trăn trở về học sinh của mình.

Dụng cụ nhà bếp

Thiết thực và chu đáo, dụng cụ nhà bếp là món quà tặng cô giáo 20/11 tuyệt vời dành cho những cô giáo yêu bếp núc. Tuy nhiên, để món quà tặng này trọn vẹn và thiết thực, bạn cần hiểu rõ thói quen nấu nướng của cô cũng như những đồ dùng cần thiết hay cần nâng cấp trong căn bếp của cô giáo.

Bút chì vẽ chân dung một giáo viên

Một bức tranh vẽ chì đen trắng giúp nhấn mạnh biểu hiện cảm xúc trên gương mặt của người được vẽ. Đây món quà tặng cô giáo 20/11 vô cùng độc đáo. 

Bạn biết không? Sắc đen trắng sẽ giúp người thưởng thức tập trung lâu hơn và nhìn thấy rõ nhiều chiều sâu, thông điệp ẩn giấu trong bức tranh hơn. Món quà này tượng trưng cho sự tôn trọng và biết ơn sâu sắc của học sinh.

qua-tang-co-giao-20-11_005.png

Dựng clip kỷ niệm cô giáo và học trò

Đoạn clip chứa đựng hàng dãy những thước phim chiếu lại kỷ niệm vui giữa cô giáo và học trò, hay những khoảnh khắc giảng bài cho lớp, thậm chí cả những lần trông cô giáo có vẻ tâm trạng, suy tư,... đó là món quà tặng cô giáo 20/11 xúc động và ý nghĩa.

Trong đoạn clip, bạn có thể chèn thêm thông điệp, lời chúc hay những câu trích dẫn chân thành mà bạn muốn gửi gắm cô giáo từ lâu.

Album ảnh ghép cô giáo và học trò

Ảnh ghép là món quà tặng 20/11 sáng tạo và đầy tình cảm. Album này sẽ trưng bày những kỷ niệm đáng trân trọng và làm nổi bật mối liên kết đặc biệt giữa giáo viên và học sinh.

Bánh và kẹo handmade, tự tay đóng gói

Món ăn tự làm là một món quà tặng cô giáo 20/11 vô cùng ngọt ngào, thể hiện sự đánh giá cao của bạn dành cho cô giáo. Bánh và kẹo handmade phản ánh nỗ lực và sự quan tâm để tạo ra điều gì đó đặc biệt cho giáo viên.

qua-tang-co-giao-20-11_006.png

Giỏ quà trái cây tươi

Một giỏ quà chứa đầy trái cây, hoa tươi là món quà đầy sức sống và tốt cho sức khỏe. Nó tượng trưng cho sự quan tâm của bạn dành cho sức khỏe, thói quen ăn uống lành mạnh và vẻ đẹp của cô giáo.

Thực phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe

Thực phẩm chức năng, vitamin bổ sung thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe và tinh thần của cô giáo. Đó là món quà tặng cô giáo 20/11 chu đáo ghi nhận sự chăm chỉ và cống hiến của cô ấy.

Bộ trà và cà phê

Bộ trà và cà phê là sự lựa chọn hoàn hảo cho giáo viên thích thưởng thức đồ uống. Đó là một món quà thiết thực và an ủi có thể làm bừng sáng buổi sáng của cô ấy. Món quà tặng cô giáo 20/11 này cũng là lời khuyến khích giáo viên có những khoảng lặng lẽ, chậm rãi trong ngày để tận hưởng hương vị thơm ngon của trà/cà phê.

Vé xem phim hoặc xem acoustic

Vé xem phim hoặc acoustic mang lại trải nghiệm thú vị bên ngoài giảng đường. Món quà này mang lại sự thư giãn và thích thú, thể hiện rằng bạn đánh giá cao sự chăm chỉ của giáo viên.

2. Mẹo giúp bạn tặng quà cô giáo 20/11 tâm lý và tinh tế

Một món quà tặng cô giáo 20/11 tuyệt vời là món quà mà bạn đã dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm. Theo đó, bạn hãy lưu ý đến những điều sau khi tặng quà cho cô:

Gói quà đẹp mắt và cẩn thận, sử dụng giấy gói chất lượng và thêm các đồ trang trí để làm cho món quà trở nên hấp dẫn về mặt thị giác. Hãy đính kèm tấm thiệp chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam chân thành, thể hiện lòng biết ơn và sự ngưỡng mộ chân thành của bạn đối với sự cống hiến và nỗ lực của cô ấy.

Hãy cân nhắc gửi tặng quà trực tiếp, việc trao tận tay cho cô giáo sẽ mang lại nhiều cảm xúc và thúc đẩy mối quan hệ thân tình hơn. Tuy nhiên, nếu hoàn cảnh không cho phép, việc gửi món quà kèm lời nhắn chu đáo cũng rất ý nghĩa. Bất kể phương pháp nào, điều quan trọng là bạn thể hiện được sự tôn trọng và đánh giá cao, đảm bảo giáo viên cảm thấy có giá trị và được vinh danh.

Gửi quà tặng cô giáo 20/11 là cách ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng những đóng góp vô giá của cô giáo. Bằng cách lựa chọn những món quà chu đáo và phù hợp, bạn đã thể hiện sự tôn trọng, ngưỡng mộ đối với sự tận tâm, quan tâm của cô.