logoFull.svg
ic_flag_vi

18 món quà tặng đồng nghiệp nữ tinh tế và ý nghĩa

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Sự thành công của một tập thể chắc chắn không thể thiếu đi nỗ lực của các cá nhân trong đội ngũ. Quà tặng đồng nghiệp nữ là cách để bày tỏ sự tri ân cho thời gian, sự cống hiến trong công việc của họ. Đồng thời, đây còn là cách để tạo ra những kết nối thân tình, sâu sắc trong team, giúp mọi người làm việc cùng với nhau hiệu quả hơn.

Món quà tặng đồng nghiệp nữ chu đáo thúc đẩy môi trường làm việc tích cực, nâng cao tinh thần và tạo ra sự gắn kết lâu dài. UrBox gợi ý bạn một số món quà tặng thú vị cho các chị em trong công ty nhé!

Gợi ý quà tặng cho đồng nghiệp nữ

Phụ kiện

Những phụ kiện như thắt lưng, túi xách, ví hay ghim cài áo là những món quà tặng đồng nghiệp nữ giúp cô nàng có thêm dấu ấn cho phong cách thời trang của mình, nâng cao sự tự tin và giúp tinh thần làm việc của cô ấy thoải mái hơn.

Những phụ kiện cũng là một món đồ thiết thực mà cô ấy có thể sử dụng trong công việc. Ví dụ túi xách mang theo những món đồ cần thiết, ví đựng thẻ ngân hàng, ghim cài áo để bộ cánh thêm ấn tượng khi gặp đối tác.

qua-tang-dong-nghiep-nu_001.png

Trang sức

Trang sức luôn có một sức hấp dẫn khó tả đối với phụ nữ. Cho dù bạn tặng cô ấy vòng tay, vòng cổ, dây chuyền, hay hoa tai, đây đều là món quà tặng đồng nghiệp nữ quý giá. 

Mỗi khi đồng nghiệp đeo trang sức bạn tặng, cô đồng nghiệp sẽ cảm nhận được sự đánh giá cao của bạn, giúp tăng thêm nét tinh tế và duyên dáng cho diện mạo hàng ngày của cô.

Mỹ phẩm

Những loại mỹ phẩm chất lượng cao như son dưỡng môi, kem dưỡng da hay bộ kit trang điểm xinh xắn khiến đồng nghiệp của bạn cảm thấy được chiều chuộng.

Những món quà tặng đồng nghiệp nữ này cho thấy rằng bạn mong muốn tô điểm thêm cho những nét đẹp sẵn có của cô, giúp cô có phong thái tràn đầy hơn, tự tin hơn.

qua-tang-dong-nghiep-nu_002.png

Thực phẩm bổ sung sức khỏe

Thực phẩm bổ sung sức khỏe như vitamin hay trà dưỡng nhan là những món quà tặng đồng nghiệp nữ chu đáo dành cho những người quan tâm đến sức khỏe. Món quà này thúc đẩy hạnh phúc cho đồng nghiệp, thể hiện bạn quan tâm đến sức khỏe và năng lượng làm việc của cô ấy.

Thiết bị tập thể dục

Thiết bị tập thể dục nhỏ như thảm tập yoga, dây kháng lực, tạ đeo tay nhỏ,... khuyến khích lối sống năng động. Những món quà tặng đồng nghiệp nữ này sẽ khuyến khích cô ấy duy trì thói quen tập thể dục, gia tăng năng lượng và năng suất của họ.

Voucher chuyến đi spa

Phiếu quà tặng chuyến đi spa mang đến một trải nghiệm thư giãn và cảm giác được trẻ hóa. Đó là món quà tặng đồng nghiệp nữ hoàn hảo cho thấy bạn quan tâm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của cô ấy. Nó gửi gắm thông điệp rằng bạn đang đồng hành cùng cô ấy để giảm bớt căng thẳng, nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của cô.

qua-tang-dong-nghiep-nu_003.png

Đồ trang trí

Các vật dụng trang trí như khung ảnh hoặc đồ trang trí trên bàn giúp tạo thêm nét cá nhân trong không gian làm việc của người đồng nghiệp nữ. 

Bạn có thể tặng quả cầu pha lê đẹp mắt, lịch để bàn có những câu quotes đầy cảm hứng, kệ để sách mini, kệ để hồ sơ,... Những món quà tặng đồng nghiệp nữ này tạo ra môi trường làm việc dễ chịu và đầy cảm hứng hơn.

Cây cảnh

Cây cảnh, chẳng hạn như cây sen đá hoặc hoa trồng trong chậu nhỏ, mang lại không khí thiên nhiên, tươi xanh cho không gian làm việc của cô đồng nghiệp. Cây cảnh tăng cường bầu không khí thoáng đãng và mang lại hiệu ứng êm dịu, cải thiện tâm trạng và năng suất.

qua-tang-dong-nghiep-nu_004.png

Dụng cụ nhà bếp

Những dụng cụ nhà bếp độc đáo như =chiếc tạp dề sành điệu hay bộ thìa đong lượng thực phẩm sẽ làm hài lòng những cô đồng nghiệp nữ yêu thích nấu nướng. Món quà tặng đồng nghiệp nữ này rất thiết thực và cho thấy rằng bạn biết và đánh giá cao sở thích của cô ấy.

Sách

Một cuốn sách được lựa chọn cẩn thận là một món quà tặng đồng nghiệp nữ tuyệt vời. Cho dù đó là một cuốn sách bán chạy nhất, một cuốn sách kinh điển hay một cuốn sách về phát triển bản thân, nó đều thể hiện sự chu đáo và khuyến khích đồng nghiệp có thói quen đọc sách.

UrBox gợi ý bạn một số đầu sách hay dành cho chị em phụ nữ: Bạn đắt giá bao nhiêu, Đừng chỉ đẹp mà không hiểu chuyện, 999 lá thư gửi cho chính mình, Càng bình tĩnh càng hạnh phúc, Hiểu về trái tim,...

qua-tang-dong-nghiep-nu_005.png

Sổ ghi chép

Những cuốn sổ tay hoặc sổ kế hoạch đẹp mắt là món quà tặng đồng nghiệp nữ thiết thực để sắp xếp công việc, kế hoạch một cách ngăn nắp. Món quà này giúp đồng nghiệp của bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và dự án. Họ cũng có thể dùng sổ để ghi lại niềm vui trong ngày của mình.

Đèn đọc sách

Một chiếc đèn đọc sách sành điệu là món quà tặng đồng nghiệp nữ vừa thiết thực vừa ý nghĩa. Đèn đọc sách chất lượng giảm mỏi mắt và cung cấp ánh sáng tốt hơn, bảo vệ cho đôi mắt của cô đồng nghiệp.

qua-tang-dong-nghiep-nu_006.png

Phiếu mua sắm

Phiếu mua hàng giúp đồng nghiệp của bạn tự do lựa chọn thứ họ thực sự muốn. Món quà này rất thiết thực và đảm bảo đồng nghiệp của bạn có được thứ gì đó họ sẽ sử dụng và thích thú.

Những bông hoa

Một bó hoa tươi là món quà tặng đồng nghiệp nữ đầy ý nghĩa. Hoa mang lại màu sắc và niềm vui cho văn phòng, khiến đồng nghiệp của bạn cảm thấy được trân trọng và đánh giá cao.

Một bó hoa hay giỏ hoa đẹp sẽ thay cho lời cảm ơn, tri ân chân thành vì những gì họ đã làm, giúp đỡ cho ta hay bày tỏ sự xin lỗi và niềm mong ước hoà hợp, duy trì những mối quan hệ mà bạn trân trọng.

Bánh ngọt

Một chiếc bánh ngon là món quà tặng đồng nghiệp nữ ngọt ngào và hoàn hảo cho những dịp đặc biệt. Nó cho đồng nghiệp của bạn thấy rằng bạn ghi nhận và tôn vinh những thành tựu hoặc cột mốc quan trọng của họ.

qua-tang-dong-nghiep-nu_007.png

Món quà lưu niệm

Quà lưu niệm từ chuyến du lịch của bạn là món quà tặng đồng nghiệp nữ độc đáo và ý nghĩa. Chúng mang đến dấu ấn cá nhân và giúp khơi dậy những cuộc trò chuyện thú vị, thể hiện sự chu đáo của bạn.

Sôcôla

Sôcôla chất lượng cao là món ăn thú vị giúp nâng cao tâm trạng của bất kỳ ai. Món quà này mang đến những giây phút thoải mái và vui vẻ, cho thấy rằng bạn quan tâm đến hạnh phúc của đồng nghiệp.

Quà tặng thủ công

Quà tặng handmade vô cùng đặc biệt và độc đáo. Chúng thể hiện sự nỗ lực của bạn trong việc chăm sóc mối quan hệ, khiến đồng nghiệp của bạn cảm thấy thực sự có giá trị.

Những lưu ý khi chọn quà tặng đồng nghiệp nữ

Khi chọn quà cho đồng nghiệp nữ, hãy cân nhắc sở thích, tính cách của cô ấy và văn hóa công ty. Một món quà được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ phản ánh sự hiểu biết và đánh giá cao của bạn về sở thích của cô ấy. 

Bạn hãy tránh những món quà quá đắt tiền hoặc quá nhạy cảm (ví dụ như nội y) vì chúng có thể khiến người nhận khó chịu hoặc có vẻ không phù hợp trong môi trường chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, bạn hãy luôn tặng kèm theo tấm thiệp chúc mừng chân thành. Một thông điệp chân thành sẽ tạo thêm dấu ấn cá nhân và thể hiện sự đánh giá cao, khiến món quà trở nên ý nghĩa.

Trao món quà tặng cho đồng nghiệp nữ là cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho họ. Chọn món quà phù hợp có thể mang lại niềm vui và củng cố mối quan hệ làm việc của bạn, nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan: