logoFull.svg
ic_flag_vi

TOP 50+ quà tặng nhân viên công ty ý nghĩa và độc đáo

Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc ghi nhận và khen thưởng sự chăm chỉ và cống hiến của nhân viên là quan trọng hơn bao giờ hết. Những món quà tặng nhân viên công ty chu đáo giúp cho doanh nghiệp thể hiện rõ sự đánh giá cao, nâng cao tinh thần và nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực.

Cho dù đó là dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày làm việc, lễ kỷ niệm ngày lễ hay chỉ là cử chỉ tri ân tự phát, việc chọn món quà tặng nhân viên công ty phù hợp tạo ra tác động đáng kể với năng suất làm việc và cam kết của nhân viên. UrBox gợi ý bạn vô số lựa chọn để tìm món quà hoàn hảo không chỉ làm hài lòng nhân viên, mà còn củng cố giá trị của họ trong tổ chức.

50+ món quà tặng nhân viên công ty ý nghĩa và độc đáo

1. Thẻ quà tặng điện tử: Thẻ quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp gửi món quà nhanh chóng, linh hoạt. Nhân viên nhận quà có nhiều lựa chọn, được chọn theo sở thích, nhu cầu cá nhân.

2. Cốc giữ nhiệt: Một chiếc cốc giữ nhiệt rất hữu ích đối với những nhân viên thường xuyên uống cà phê sáng hoặc trà sữa vào buổi chiều, khiến mỗi giờ nghỉ uống cà phê, trà sữa trở nên đặc biệt hơn. Đó là một món quà tặng nhân viên công ty thiết thực và chu đáo.

3. Tai nghe không dây: Tai nghe không dây mang đến sự tiện lợi và âm thanh chất lượng, nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, hội họp, video call,... của nhân viên.

4. Chậu cây để bàn: Cây để bàn không chỉ làm đẹp không gian làm việc mà còn cải thiện chất lượng không khí và giảm căng thẳng, góp phần mang lại môi trường làm việc lành mạnh hơn.

5. Sổ tay và bút: Sổ tay rất phù hợp để ghi lại các ý tưởng khi làm việc và giúp nhân viên sắp xếp công việc ngăn nắp hơn.

6. Ghế văn phòng tiện dụng: Một chiếc ghế văn phòng tiện dụng giúp cải thiện tư thế ngồi và giảm sự khó chịu. Đây là món quà tặng nhân viên công ty tuyệt vời giúp nâng cao năng suất và sức khỏe của họ.

qua-tang-nhan-vien-cong-ty_001.png

7. Máy theo dõi sức khỏe: Món quà tặng nhân viên công ty này khuyến khích lối sống lành mạnh, máy theo dõi sức khỏe hỗ trợ nhân viên theo dõi mức độ hoạt động, chất lượng giấc ngủ và sức khỏe tổng thể của họ.

8. Hộp đồ ăn nhẹ dành cho người sành ăn: Hộp đồ ăn nhẹ dành cho người sành ăn mang đến bữa ăn thú vị trong thời gian nghỉ làm, cung cấp nhiều loại đồ ăn nhẹ chất lượng cao để nhân viên có thể thưởng thức một cách thuận tiện.

9. Bộ sạc dự phòng: Bộ sạc dự phòng đảm bảo rằng thiết bị của họ luôn được cấp nguồn, là món quà tặng nhân viên công ty hoàn hảo mỗi khi phải di chuyển, công tác xa.

10. Tai nghe khử tiếng ồn: Tai nghe khử tiếng ồn là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng nhân viên công ty giúp ngăn chặn sự xao lãng, cải thiện sự tập trung và nâng cao năng suất trong môi trường làm việc đông đúc, ồn ào.

11. Bộ dụng cụ detox tinh thần: Bộ dụng cụ tự chăm sóc với các vật dụng như tinh dầu, nến thơm và kem dưỡng da giúp nhân viên được thư giãn và giảm căng thẳng, thể hiện rằng doanh nghiệp quan tâm đến sức khỏe tinh thần của nhân viên.

12. Đăng ký khóa học trực tuyến: Cho phép nhân viên đăng ký các khóa học trực tuyến giúp họ phát triển các kỹ năng mới. Món quà tặng nhân viên công ty này thể hiện sự đầu tư của doanh nghiệp vào sự phát triển của nhân viên.

13. Đồ dùng công nghệ: Các tiện ích công nghệ thú vị như loa thông minh, bàn phím bluetooth, tai nghe không dây,... giúp sinh hoạt của nhân viên thuận tiện, dễ dàng hơn.

qua-tang-nhan-vien-cong-ty_002.jpg

14. Những đồ dùng cần thiết cho văn phòng tại nhà: Những vật dụng như giá đỡ máy tính xách tay, giá sắp xếp và đèn bàn có thể cải thiện cách sắp xếp văn phòng tại nhà của họ, giúp công việc từ xa trở nên thoải mái hơn.

15. Bộ bút sang trọng: Bộ bút chất lượng cao là món quà tinh tế và thiết thực, hoàn hảo cho những ai yêu thích dụng cụ viết tốt. Đặc biệt là nhân viên giữ vị trí cấp cao thường xuyên phải ký tá giấy tờ, bộ bút sang trọng giúp họ thể hiện được vị thế, nâng cao tầm quan trọng.

16. Thiết bị tập thể dục: Thiết bị tập thể dục tại nhà như thảm tập yoga, dây kháng lực hoặc tạ khuyến khích lối sống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Đây là món quà tặng nhân viên công ty rất có ý nghĩa và cho thấy công ty đặt sức khỏe nhân viên làm ưu tiên hàng đầu.

17. Sách: Tuyển tập sách được tuyển chọn có thể truyền cảm hứng, giáo dục hoặc giải trí, cho thấy doanh nghiệp coi trọng sự phát triển trí tuệ và thời gian giải trí của nhân viên.

18. Giỏ quà tặng: Giỏ quà tặng bao gồm những món ăn ngon, rượu vang hoặc sản phẩm spa mang đến cảm xúc tích cực và cảm thấy được động viên.

qua-tang-nhan-vien-cong-ty_003.jpg

19. Phụ kiện du lịch: Nhân viên ngày nay có xu hướng đi du lịch để giải tỏa căng thẳng, do đó, những món quà tặng nhân viên công ty như hành lý, gối du lịch, túi xách/vali du lịch,... rất hữu ích và giúp họ cảm thấy được doanh nghiệp đồng hành.

20. Loa Bluetooth: Nhỏ gọn và di động, loa Bluetooth mang đến âm thanh chất lượng cao cho những người yêu thích âm nhạc khi di chuyển.

21. Giá đỡ laptop: Với những nhân viên thường xuyên phải sử dụng laptop, doanh nghiệp những chiếc giá đỡ sẽ giúp họ có tư thế ngồi tốt hơn, nâng cao sức khỏe và hiệu suất làm việc.

22. Board games: Trò chơi trên bàn là món quà tặng nhân viên công ty rất thú vị giúp họ thư giãn và gắn kết với gia đình hoặc bạn bè, thúc đẩy sự tương tác xã hội.

23. Thiết bị massage: Máy mát xa cầm tay hoặc ghế massage giúp giảm căng thẳng, căng cơ, tăng cường thể chất.

24. Gói ăn vặt lành mạnh: Các gói ăn nhẹ bổ dưỡng thúc đẩy lối sống lành mạnh cho những người ăn vặt thường xuyên ở văn phòng, hỗ trợ các mục tiêu ăn kiêng giảm cân.

25. Đăng ký tài khoản Netflix hoặc dịch vụ streaming: Quyền truy cập vào các dịch vụ phát trực tuyến mang đến các tùy chọn giải trí vô tận, hoàn hảo để thư giãn sau giờ làm việc.

26. Thẻ tham gia lớp thể dục/thẻ tập gym: Thẻ tham gia các lớp thể dục như yoga, pilates là món quà tặng nhân viên công ty ý nghĩa vì khuyến khích họ hoạt động thể chất, giữ sức khỏe.

27. Nhật ký chánh niệm: Các quyển nhật ký về chánh niệm có hướng dẫn khuyến khích sự tự suy ngẫm và sức khỏe tinh thần, giúp nhân viên quản lý căng thẳng.

qua-tang-nhan-vien-cong-ty_004.jpg

28. Sản phẩm thân thiện với môi trường: Các sản phẩm bền vững như đồ dùng bằng tre hoặc túi mua sắm có thể tái sử dụng phù hợp với các giá trị thân thiện với môi trường.

29. Thiết bị ngoài trời: Những vật dụng như ba lô đi bộ đường dài, chai nước hoặc dụng cụ cắm trại là những món đồ hoàn hảo cho những nhân viên thích đi trekking, dã ngoại,...

30. Giỏ quà rượu vang và bánh kẹo: Bộ rượu vang với bánh kẹo cao cấp là món quà tặng nhân viên công ty chất lượng, giúp họ trải nghiệm .

31. Tổ chức hoạt động cho cộng đồng: Món quà tặng nhân viên công ty không nhất thiết phải là món quà vật lý, mà có thể là trải nghiệm và cảm giác được đóng góp cho cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội. Tổ chức gây quỹ từ thiện hoặc hoạt động vì mục tiêu xã hội sẽ là món quà rất có ý nghĩa.

32. Ốp lưng điện thoại được cá nhân hóa: Ốp lưng điện thoại có thể được trang trí, thiết kế tùy ý nhân viên tạo thêm dấu ấn cá nhân cho điện thoại của họ, cho thấy doanh nghiệp quan tâm đến cá tính của nhân viên.

33. Máy khuếch tán tinh dầu: Máy khuếch tán tạo ra môi trường thư giãn, thúc đẩy nhân viên giải tỏa căng thẳng. Doanh nghiệp có thể tặng kèm lọ tinh dầu hương ngọc lan tây, hoa oải hương, mùi cam Bergamot hay cây xô thơm Clary.

34. Đăng ký ứng dụng thể dục: Quyền truy cập vào các app thể dục giúp nhân viên lên kế hoạch và theo dõi tập luyện tốt hơn, hỗ trợ các mục tiêu sức khỏe của họ.

35. Bộ chăm sóc da cao cấp: Bộ chăm sóc da chất lượng cao mang đến sự chiều chuộng và chăm sóc bản thân, món quà tặng nhân viên này cho thấy công ty coi trọng sức khỏe của họ.

qua-tang-nhan-vien-cong-ty_005.png

36. Dép thoải mái: Nếu quy định về trang phục công ty không quá nghiêm ngặt, tặng đôi dép thoải mái làm quà cho nhân viên công ty giúp họ thoải mái và thư giãn hơn, dễ dàng di chuyển trong khuôn viên của văn phòng.

37. Các lớp thiền trực tuyến: Việc tham gia các lớp thiền giúp nâng cao sức khỏe tinh thần và giảm căng thẳng, hỗ trợ sức khỏe, cải thiện giấc ngủ của họ.

38. Ba lô chất lượng: Ba lô bền và phong cách rất thiết thực để đi lại, du lịch hoặc sử dụng hàng ngày.

39. Khung ảnh: Khung ảnh trang nhã cho phép họ trưng bày những kỷ niệm đáng nhớ. Món quà tặng nhân viên công ty này tạo thêm dấu ấn cá nhân cho ngôi nhà hoặc văn phòng của họ.

40. Voucher đi du lịch: Phiếu du lịch khuyến khích nhân viên sắp xếp cơ hội nghỉ ngơi thư giãn với mức chi phí được công ty hỗ trợ.

41. Sô-cô-la ngon ngọt: Những hộp sô-cô-la chất lượng cao là món quà tặng nhân viên công ty ngon và ngọt ngào cho những dịp đặc biệt.

qua-tang-nhan-vien-cong-ty_006.png

42. Túi tote cá nhân: Túi tote tùy chỉnh rất thiết thực và phong cách, hoàn hảo để nhân viên sử dụng hàng ngày hoặc trong những chuyến đi chơi đặc biệt.

43. Vật dụng trang trí nhà cửa: Những vật dụng trang trí nhà cửa đầy phong cách như nến, bình hoa hoặc tác phẩm nghệ thuật treo tường sẽ nâng cao không gian sống của họ.

44. Trang sức: Những món đồ trang sức phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân tạo thêm nét cá tính và thanh lịch cho vẻ ngoài của nhân viên.

45. Bàn chải đánh răng điện: Bàn chải đánh răng điện là món quà tặng nhân viên công ty giúp tăng cường sức khỏe răng miệng.

46. Đăng ký dịch vụ sách nói: Quyền truy cập vào sách nói cho phép họ thưởng thức những cuốn sách yêu thích của mình khi đang di chuyển, nâng cao thời gian giải trí của họ.

47. Tác phẩm nghệ thuật treo tường: Nghệ thuật treo tường nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật, tạo môi trường để phát triển kỹ năng sáng tạo và tạo dấu ấn độc đáo cho nhà hoặc văn phòng của nhân viên.

48. Đồ sạc không dây: là món quà tặng nhân viên công ty thuận tiện. Một số loại có thể sạc nhiều thiết bị cùng lúc.

49. Nến thơm sang trọng: Nến chất lượng cao với hương thơm dịu nhẹ tạo nên bầu không khí thư giãn, hoàn hảo để thư giãn sau một ngày dài.

50. Phụ kiện dành cho thú cưng: Không cần phải là món quà tặng trực tiếp cho nhân viên công ty mà có thể dành cho thú cưng của họ, điều này thể hiện sự chu đáo và trân trọng những thứ quan trọng với nhân viên.

UrBox - Giải pháp quà tặng toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu cho doanh nghiệp

qua-tang-nhan-vien-cong-ty_007.png

Tặng quà cho nhân viên từ lâu đã được chứng minh là có tác động tích cực đến hiệu suất làm việc và mức độ gắn bó của nhân viên. Nhưng để doanh nghiệp chọn được món quà làm hài lòng các nhân viên không dễ dàng.

Với sự đa dạng về nhu cầu và sở thích, quà tặng nhân viên công ty hiện nay cần sự cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi người trong tổ chức. Chính vì lẽ đó, UrBox phát triển giải pháp phúc lợi số cho doanh nghiệp UrStaff nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số và tối ưu hóa phúc lợi cho nhân viên.

Sở hữu hơn 600+ thương hiệu cùng mạng lưới 20,000+ cửa hàng trên khắp toàn quốc và kho quà đa dạng bao gồm phiếu quà tặng điện tử, quà tặng vật lý và đặc quyền cao cấp, nền tảng phúc lợi số UrStaff của UrBox giúp doanh nghiệp kết nối với nhân viên hiệu quả hơn.

Ưu thế của nền tảng phúc lợi số UrStaff:

- Bộ quà toàn năng đáp ứng mọi nhu cầu của nhân viên, giúp cân bằng công việc - cuộc sống

- Tùy chỉnh và cá nhân hóa thông điệp truyền thông đến nhân viên

- Giảm > 50% quy trình hành chính - nhân sự.

Báo cáo thời gian thực về việc chi trả phúc lợi và giúp am hiểu thị hiếu của nhân viên

- Chi trả phúc lợi tự động thông qua UrBox portal, nhân viên nhận thưởng ngay lập tức giúp tăng độ hài lòng.

- Tiết kiệm chi phí so với phúc lợi - quà tặng truyền thống.

Có thể đi kèm với hoạt động Gamifications giúp tăng tính hấp dẫn và tương tác của chương trình phúc lợi số.

Nhân viên nhận và quản lý phúc lợi tiện lợi tại UrBox App.

UrBox Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng cho mọi nhu cầu giúp doanh nghiệp chăm sóc nhân viên/khách hàng của mình. Doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp quà tặng điện tử vui lòng liên hệ với UrBox qua:

- Hotline: 1900 299 232

- Email: [email protected]