logoFull.svg
ic_flag_vi

50+ món quà tặng thầy cô giáo ngày 20/11 ấn tượng và tình cảm

Thầy cô giáo là người dìu dắt học sinh trưởng thành và định hình tri thức để các em đứng vững trước thách thức của cuộc sống. Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 là cơ hội để tôn vinh sự cống hiến và bày tỏ lòng biết ơn cho “người lái đò thầm lặng”. Lựa chọn món quà tặng thầy cô 20/11 hoàn hảo là cách vô cùng ý nghĩa để thể hiện sự trân trọng và ghi nhận sự chăm chỉ của họ. UrBox gửi đến bạn danh sách hơn 50 món quà tặng thầy cô 20/11 chu đáo và ý nghĩa.

1. Tìm hiểu về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ nhằm tôn vinh và đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp của thầy cô giáo. Đây còn là cơ hội để các em học sinh và phụ huynh bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô, ghi nhận tầm quan trọng trong việc truyền tải tri thức, làm tấm gương mẫu mực và truyền cảm hứng để các em học sinh theo đuổi ước mơ.

Vào ngày này, nhiều hoạt động khác nhau diễn ra trên khắp các trường học và cộng đồng.

- Học sinh thường tổ chức biểu diễn, chuẩn bị những tấm thiệp đặc biệt và gửi những món quà tặng thầy cô 20/11 chu đáo.

- Các trường học thường tổ chức các buổi lễ tôn vinh giáo viên, trong đó vinh danh và trao tặng giải thưởng để ghi nhận nỗ lực và cam kết của thầy cô giáo.

2. Gợi ý món quà tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Vải áo dài

Vải áo dài đẹp, đơn giản và chất lượng là món quà tặng thầy cô 20/11 chu đáo, giúp thầy cô may được bộ áo dài truyền thống Việt Nam. Đây là món quà phản ánh sự đánh giá cao về văn hóa và mang đến cho thầy cơ cơ hội diện bộ cánh thanh lịch và ý nghĩa.

> Các loại vải tốt để may áo dài: vải chiffon, vải lụa, vải gấm, vải voan,...

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà tặng thầy cô ngày 20/11 truyền thống, tượng trưng cho sự tôn trọng và tình cảm của học trò. Một bó hoa rực rỡ có thể nâng cao tinh thần của giáo viên và mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho môi trường của họ.

> Các loại hoa phù hợp để tặng thầy cô: hoa hướng dương, hoa hồng, hoa tulip, hoa thạch thảo, hoa cát tường, hoa cẩm chướng,... 

qua-tang-thay-co-20-11_001.png

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm tưởng chừng là món quà tặng dành cho cô giáo, nhưng thực chất hiện nay cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của giáo viên mà bạn có thể gửi tặng sản phẩm chăm sóc da hoặc đồ trang điểm cho thầy cô giáo.

> Các loại mỹ phẩm phù hợp cho cô giáo: son môi, kem nền, phấn nền, chì kẻ mắt,...

> Các loại mỹ phẩm phù hợp cho thầy giáo: kem cạo râu, sữa rửa mặt, kem chống nắng,...

Voucher mua sắm

Nhu cầu mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng luôn là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, trong đó có thầy cô giáo. Việc gửi tặng voucher giúp thầy cô tự do lựa chọn mua những gì họ có nhu cầu hoặc thấy thích một cách tiện lợi, nhanh chóng ở bất kỳ đâu.

Túi xách

Một chiếc túi xách thời trang và tiện dụng là phụ kiện hoàn hảo dành cho thầy cô giáo, giúp giáo viên đựng ví, tài liệu, giáo trình giảng dạy và những thứ cần thiết dễ dàng, sang trọng. Để món quà tặng thầy cô 20/11 thêm ý nghĩa, bạn hãy mua đúng màu sắc, phong cách yêu thích của thầy cô.

Đôi giày tây cho thầy, giày cao gót cho cô

Đôi giày tây chất lượng giúp trang phục giảng dạy của thầy giáo thêm trang trọng, lịch sự và nghiêm chỉnh. Tương tự, giày cao gót thanh lịch là món quà chu đáo dành cho các cô giáo, tăng thêm nét tinh tế cho tủ đồ của các cô.

Nhìn chung, món quà tặng thầy cô 20/11 này tượng trưng cho sự kết nối, chia sẻ và noi theo mỗi bước chân của thầy cô giáo.

Ghim/Hoa cài áo

Ghim/Hoa cài áo là phụ kiện giúp tăng điểm nhấn cho trang phục, đặc biệt trong những dịp lễ đặc biệt và cần diện mạo sang trọng. Món quà tặng thầy cô 20/11 này tạo thêm nét cá tính và phong cách cho trang phục của giáo viên.

> Các loại ghim cài áo cho thầy cô giáo: ghim kim dài, ghim khuy, ghim băng.

Phụ kiện tóc

Những phụ kiện tóc trang nhã như kẹp, băng đô hoặc ghim tưởng chừng chỉ dành cho cô giáo, nhưng thời nay có rất nhiều phụ kiện đẹp cho thầy. Đây là món quà tặng thầy cô giáo 20/11 thú vị, giúp vẻ ngoài của thầy cô giáo gọn gàng và thời trang.

> Các loại phụ kiện tóc cho nam: bờm cài tóc, kẹp mái tóc.

> Các loại phụ kiện tóc cho nữ: băng đô, kẹp mái tóc, kẹp hình nơ, trâm cài tóc,...

qua-tang-thay-co-20-11_003.png

Voucher thư giãn tại spa

Công việc giảng dạy đôi khi cũng mang đến nhiều căng thẳng trong cuộc sống. Nhất là vào những lúc cao điểm của thi học kỳ, thi tốt nghiệp,... Một chuyến thư giãn tại spa là món quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa vì giúp tinh thần giáo viên thư thái hơn, năng lượng được bổ sung để tiếp tục sứ mệnh giảng dạy của mình.

Dụng cụ bếp

Đồ dùng nhà bếp thiết thực và chất lượng cao là món quà tặng thầy cô 20/11 hữu ích, đặc biệt đối với những giáo viên thích nấu nướng. Tuy nhiên, món quà này cần có sự gần gũi trong mối quan hệ để lựa chọn dụng cụ phù hợp với nhu cầu, thói quen làm bếp của thầy cô.

Thiệp handmade

Những tấm thiệp thủ công mang tính cá nhân và chân thành, cho thấy bạn trân trọng và biết ơn thầy cô giáo với thời gian và tâm huyết của mình. Với món quà tặng thầy cô 20/11 này, bạn hãy viết thêm lời chúc, lời cảm ơn hoặc câu trích dẫn bạn muốn gửi gắm đến thầy cô nhé!

Khăn choàng

Một chiếc khăn choàng ấm cúng và sành điệu làm quà tặng thầy cô 20/11 giúp giữ ấm vào những ngày tiết trời lạnh lẽo và tạo thêm điểm nhấn thời trang cho trang phục của thầy cô.

Ví da

Một chiếc ví da tiện dụng và phong cách là một món quà tặng thầy cô 20/11 thiết thực, giúp giáo viên sắp xếp những thứ cần thiết của mình.

qua-tang-thay-co-20-11_004.png

Sữa tắm, dầu gội

Sữa tắm và dầu gội cao cấp có thể mang lại trải nghiệm “như đi spa”, giúp thói quen hàng ngày của thầy cô giáo thêm thú vị và khuyến khích họ chăm sóc bản thân tốt hơn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là món quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa, thể hiện mong muốn thầy cô luôn khỏe mạnh và nhiều năng lượng để làm công việc của mình.

> Các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt: viên dầu cá bổ sung omega 3, thực phẩm bổ sung vitamin các loại, thực phẩm bổ sung canxi và vitamin D3.

Mắt kính

Một cặp kính đọc sách hoặc kính râm sành điệu có thể là một món quà tặng thầy cô 20/11 chu đáo và thiết thực. Bạn hãy đảm bảo mua gọng kính và tròng kính dựa trên nhu cầu, khuôn mặt và phong cách của giáo viên.

Trong thời buổi công nghệ, giáo viên thường xuyên phải tiếp xúc với thiết bị điện tử, công nghệ. Do đó, bạn có thể tặng gọng kính có chức năng chống ánh sáng xanh. 

Bánh kem

Một chiếc bánh ngon miệng, đẹp mắt, có thông điệp “Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” là món quà tặng thầy cô 20/11 ngọt ngào mà giáo viên có thể chia sẻ với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình.

qua-tang-thay-co-20-11_005.png

Trang sức

Những món đồ trang sức sang trọng như vòng tay, dây chuyền hoặc hoa tai là món quà vô cùng quý giá dành cho cô giáo. Với thầy giáo, các món đồ như vòng tay, nhẫn, lắc tay, dây chuyền rất thích hợp để đeo trong những dịp đặc biệt. 

Đây là món quà tặng thầy cô 20/11 sang trọng, do đó, bạn cân nhắc kỹ thêm mối quan hệ giữa bạn và thầy cô, cũng như tặng một cách khéo léo, kín đáo sẽ tốt hơn.

Đèn bàn

Một chiếc đèn kiểu cách làm sáng không gian làm việc của thầy cô giáo, mang lại ánh sáng vừa đủ để nghiên cứu và làm việc, đồng thời tạo thêm nét thẩm mỹ.

Quần áo công sở

Quần áo công sở thông minh là món quà tặng thầy cô 20/11 hữu ích, giúp giáo viên trông chuyên nghiệp và thoải mái trong ngày làm việc.

Đồng hồ

Đồng hồ là món quà tặng cho thầy cô 20/11 dùng để trang trí mà không kém phần hữu dụng trong việc giúp thầy cô giáo quản lý thời gian hiệu quả, tạo thêm phong cách cho không gian làm việc của họ.

Nước hoa

Một mùi hương nước hoa đúng sở thích, hợp tính cách nâng cao sự tự tin của thầy cô giáo và giúp họ trở nên ấn tượng hơn với mọi người xung quanh.

Sổ tay và bút

Một bộ bút và sổ tay chất lượng là món quà tặng thầy cô 20/11 kinh điển và hữu ích, khuyến khích họ ghi lại những ý tưởng, kế hoạch hoặc thậm chí là nhật ký suy nghĩ cá nhân.

Cây cảnh

Tặng một chậu cây nhỏ hoặc cây cảnh có thể mang lại luồng gió mới cho nhà hoặc văn phòng của giáo viên, tượng trưng cho sự phát triển và nuôi dưỡng, phản ánh được giá trị lớn trong công việc của họ.

Tranh nghệ thuật

Một bức tranh đẹp mang đến bầu không khí nghệ thuật cho giáo viên và thúc đẩy sự sáng tạo. Món quà tặng thầy cô 20/11 này mang đến không gian suy tư cho những ý tưởng mới hay đơn thuần là trải nghiệm thưởng thức và suy ngẫm về nghệ thuật.

qua-tang-thay-co-20-11_006.png

Bài thơ, bài hát tự sáng tác

Những bài thơ hoặc bài hát tự sáng tác thể hiện sự trân trọng và sáng tạo chân thành, thể hiện thành quả học tập của chính bạn tạo nên một món quà tặng thầy cô 20/11 có ý nghĩa sâu sắc (đặc biệt nếu bạn dành tặng món quà này cho thầy cô giáo dạy thanh nhạc).

Giỏ bánh kẹo

Một giỏ đựng đầy kẹo các loại là món quà tặng thầy cô 20/11 ngọt ngào mà giáo viên có thể thưởng thức trong giờ giải lao.

Giỏ trái cây

Giỏ trái cây tươi mang đến một “bữa tiệc” đa hương vị, tươi mát và tốt cho sức khỏe. Đây là món quà tặng thầy cô 20/11 giúp bổ sung dưỡng chất tốt từ tự nhiên , thể hiện bạn quan tâm và khuyến khích lối sống lành mạnh của thầy cô giáo.

Tinh dầu xông hơi

Tinh dầu xông hơi giúp tạo bầu không khí thư giãn, nhẹ nhàng, giúp giáo viên giải tỏa căng thẳng, áp lực sau ngày dài làm việc.

Nến thơm

Một món quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa là món quà thể hiện được sự quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của thầy cô giáo. Nến thơm giúp nâng cao tâm trạng vì kích hoạt các thụ thể trong não chịu trách nhiệm cho cảm xúc hạnh phúc và mang đến bầu không khí êm dịu, lý tưởng để thư giãn và có thời gian cho bản thân.

Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi vừa vặn là món quà tặng thầy cô 20/11 thiết thực và phong cách mà họ có thể mặc đi làm hoặc đi chơi.

Rượu vang

Một chai rượu vang hảo hạng có thể là món quà tặng thầy cô 20/11 tinh tế giúp giáo viên thưởng thức trong những dịp đặc biệt. Để bữa tiệc rượu vang thêm hấp dẫn, bạn hãy tặng kèm một set phô mai đủ loại để ăn kèm với rượu vang.

Trà, cà phê

Trà hoặc cà phê chất lượng cao là món quà tặng thầy cô 20/11 thú vị, mang đến cho giáo viên thức uống sảng khoái giúp tiếp thêm sinh lực cho ngày dài tràn đầy năng lượng.

USB hoặc ổ cứng

USB là công cụ hữu ích dành cho giáo viên, giúp họ lưu trữ và chuyển các tài liệu và bài thuyết trình quan trọng trong quá trình giảng dạy. Khi lựa chọn USB làm quà tặng thầy cô 20/11, bạn lưu ý chọn loại nhỏ nhẹ, gọn và có màu sắc theo sở thích của thầy cô.

qua-tang-thay-co-20-11_007.png

Đồ công nghệ

Các thiết bị công nghệ như bút thông minh, giá đỡ máy tính bảng hoặc sạc dự phòng là công cụ hữu ích dành cho những giáo viên thường xuyên sử dụng công nghệ để giảng dạy.

Bữa ăn tối tại nhà hàng

Chiêu đãi giáo viên bữa tối tại nhà hàng sang trọng là một cách tuyệt vời để thể hiện sự cảm kích. Món quà tặng thầy cô 20/11 này còn tạo cơ hội để bạn và thầy cô có cuộc trò chuyện sâu sắc hơn và được lắng nghe những kinh nghiệm sống của giáo viên.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là món quà tặng thầy cô 20/11 rất hữu ích. Do tính chất công việc giảng dạy phải nói thường xuyên, giáo viên thường uống nước ấm để bảo vệ thanh quản của mình. Bình giữ nhiệt giúp giáo viên giữ độ ấm của nước lâu hơn. Món quà này cũng hữu ích giúp họ thưởng thức món nước uống yêu thích ở nhiệt độ họ yêu thích. 

Tranh thư pháp

Tranh thư pháp là món quà tặng thầy cô 20/11 đẹp và giàu tính văn hóa, những chữ thư pháp mang ý nghĩa tốt lành, cầu mong hạnh phúc và những điều may mắn hoặc tôn vinh những đức tính đáng trọng của thầy cô giáo.

Vật phẩm phong thủy

Những vật phẩm phong thủy như pha lê hay chuông gió mang lại năng lượng tích cực với âm thanh hài hòa giúp cho không gian sống của thầy cô thêm thư thái và yên bình hơn.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage giúp cơ thể thầy cô giáo được thả lỏng, giảm đau mỏi cổ - vai - gáy. Đây là món quà tặng 20/11 lý tưởng cho những thầy cô chăm chỉ.

Khung ảnh handmade

Khung ảnh handmade là món quà tặng thầy cô 20/11 có tính cá nhân và tình cảm. Bạn hãy chọn tấm ảnh lớp, hoặc ảnh bạn chụp với thầy cô để lưu giữ những kỷ niệm thân thương.

qua-tang-thay-co-20-11_008.png

Bộ ấm trà

Một ấm trà đẹp nâng cao trải nghiệm thưởng thức trà của giáo viên, giúp thổi một làn gió mới cho thói quen của họ. 

Sách hay

Một cuốn sách hay là món quà tặng thầy cô 20/11 không bao giờ lỗi thời, mang đến cho giáo viên niềm vui đọc sách và thư giãn.

Cặp đựng giáo án

Một chiếc cặp đựng giáo án thời trang giúp giáo viên sắp xếp tài liệu ngăn nắp, giúp họ thuận tiện hơn trong công việc. 

Đồ chơi thể thao

Đồ chơi thể thao như thảm yoga hoặc máy theo dõi thể dục khuyến khích giáo viên luôn năng động và khỏe mạnh.

Thành tích học tập cải thiện

Nỗ lực để cải thiện thành tích học tập là món quà tặng thầy cô 20/11 đặc biệt và độc đáo. Có lẽ, không có niềm vui nào lớn hơn là thấy học trò của mình học tập tốt và trưởng thành hơn.

Lời chúc chân thành

Cuối cùng, những lời chúc chân thành và những lời tri ân là món quà tặng thầy cô 20/11 ý nghĩa nhất, thể hiện cho họ thấy bạn quý trọng và kính trọng họ đến nhường nào.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là cơ hội tuyệt vời để tôn vinh và đánh giá cao sự cống hiến, lao động chăm chỉ của các nhà giáo.

Dù bạn chọn món quà tặng thầy cô 20/11 thiết thực, sang trọng hay đơn giản thì bản thân cử chỉ tặng quà cũng là một cách chân thành để bày tỏ lòng biết ơn và sự tôn trọng.

Hãy cùng chúc mừng các giáo viên của chúng ta và làm cho ngày của họ trở nên đặc biệt bằng những món quà chu đáo và sự tri ân chân thành.