logoFull.svg
ic_flag_vi

TOP 20 món quà tặng thầy giáo 20/11 độc đáo, thiết thực

“Trọng thầy mới được làm thầy”, đây là câu thành ngữ nhắc nhở chúng ta bày tỏ lòng kính trọng đối với người đã và đang dẫn dắt thế hệ vượt qua thách thức của thời đại và tạo dựng nền tảng vững chắc trong tương lai. Gửi những món quà tặng thầy giáo 20/11 là cử chỉ đơn giản mà ý nghĩa giúp bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng với những nỗ lực và sự chăm chỉ của thầy trong truyền đạt tri thức và cảm hứng cho học sinh.

Vậy món quà tặng thầy giáo 20/11 nào là chân thành và chu đáo? Bài viết này đưa ra những gợi ý giúp bạn lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng thầy giáo thân yêu của mình.

Những món quà tặng ý nghĩa cho thầy giáo ngày 20/11

1. Sách

Tùy vào sở thích hoặc môn học họ dạy, bạn hãy chọn những cuốn sách phù hợp với niềm đam mê, giúp phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho thầy hoặc kể câu chuyện đầy cảm hứng về ý nghĩa của nghề giáo viên.

Một số đầu sách hay như: Viết lên hy vọng (Erin Gruwell và Những nhà văn tự do), Ba người thầy vĩ đại (Robin Sharma), Tôi học đại học (Nguyễn Ngọc Ký), Chiến binh cầu vồng (Andrea Hirata),...

2. Bút và sổ

Bút chất lượng cao và quyển sổ ghi chép trang nhã là những món quà tặng thầy giáo 20/11 thiết thực giúp thầy ghi chú những bài giảng của mình hoặc đơn giản là viết những suy nghĩ, suy tư và ý tưởng trong quá trình hành nghề.

qua-tang-thay-giao-20-11_001.png

3. Tai nghe

Đối với những giáo viên yêu thích âm nhạc hoặc cần tập trung khi làm việc, tai nghe chống ồn là một món quà tặng thầy giáo 20/11 tuyệt vời. Khi mua quà, bạn hãy chọn tai nghe có thiết kế nhỏ gọn để thầy giáo có thể mang theo và sử dụng ở nhiều nơi.

4. Nhạc cụ

Nếu giáo viên của bạn có thiên hướng âm nhạc, một nhạc cụ hoặc phụ kiện mới cho nhạc cụ hiện tại của họ là món quà tặng thầy giáo 20/11 độc đáo và đáng trân trọng. Món quà này thể hiện bạn trân trọng và khuyến khích thầy duy trì sở thích cá nhân của mình.

5. Dụng cụ thể thao

Đối với giáo viên thích thể thao, những món đồ như vợt tennis, vợt đánh cầu lông, gậy đánh gôn hoặc dụng cụ tập gym là món quà tặng thầy giáo 20/11 rất chu đáo. Khi tặng quà, bạn chú ý đến môn thể thao của thầy chơi để mua món đồ cho phù hợp.

qua-tang-thay-giao-20-11_002.png

Nếu thầy giáo bạn là fan của bộ môn quần vợt, tặng vợt hay bóng tennis đều rất có ý nghĩa. 

6. Đồng hồ thể thao

Một chiếc đồng hồ thể thao phong cách vừa mang đến sự tiện dụng trong việc theo dõi thời gian, vừa tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang. Đây là món quà tặng thầy giáo 20/11 hoàn hảo cho người năng động.

7. Vé thi đấu

Vé tham dự các sự kiện thể thao là món quà tặng thầy giáo 20/11 thú vị. Tùy vào sở thích, bạn có thể tặng vé xem một trận bóng đá, bóng rổ hoặc trận thi đấu bóng bàn. 

8. Điện thoại thông minh

Một chiếc điện thoại thông minh mới là một món quà tặng thầy giáo 20/11 sang trọng và ý nghĩa, đặc biệt nếu bạn thấy thiết bị của thầy đã cũ, lỗi thời và cần được nâng cấp.

qua-tang-thay-giao-20-11_003.png

9. Máy tính bảng

Máy tính bảng là món quà tặng thầy giáo 20/11 linh hoạt cho cả việc giảng dạy và sử dụng cá nhân, khiến máy tính bảng trở thành những món quà tuyệt vời.

10. Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh với đa tính năng giúp giáo viên quản lý thời gian hiệu quả, cập nhật liên tục thông tin quan trọng khi liên kết với di điện thoại động, quản lý được mức độ hoạt động và chất lượng của thầy giáo. Đây là món quà tặng thầy giáo 20/11 ý nghĩa, thể hiện bạn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của thầy.

11. Cà vạt

Việc lựa chọn những chiếc cà vạt sành điệu có thể nâng tầm tủ quần áo chuyên nghiệp của thầy giáo. Tùy vào phong cách và màu sắc trang phục của thầy, bạn hãy lựa chọn chiếc cà vạt có thiết kế phù hợp.

12. Ví da

Ví da cao cấp là món quà cổ điển và thiết thực. Trong thời hiện đại, tiền mặt đang ngày càng ít được sử dụng, do đó, bạn hãy lựa những chiếc ví có nhiều ngăn đựng thẻ và các giấy tờ thiết yếu.

qua-tang-thay-giao-20-11_004.png

13. Cây cảnh

Cây cảnh để bàn hoặc trưng bày trong nhà mang lại không khí thiên nhiên, làm tươi mát không gian của thầy, mang lại cảm giác yên bình và thư thái

14. Bộ ấm trà

Đối với những giáo viên yêu thích uống trà, một bộ ấm trà đẹp là một món quà tặng thầy giáo 20/11 hoàn hảo. Món quà cũng thay cho lời động viên thầy giáo dành ra những khoảnh khắc chậm rãi, thư thái để thưởng thức tách trà thơm ngon.

15. Thiệp chúc mừng 20/11 tự làm

Những tấm thiệp tự làm mang tính cá nhân và chân thành. Đây là món quà tặng thầy giáo 20/11 xúc động và luôn được đánh giá cao.

16. Vẽ chân dung giáo viên bằng bút chì

Một bức chân dung vẽ tay là món quà tặng thầy giáo 20/11 độc đáo mang ý nghĩa sâu sắc. Bức chân dung không chỉ là một bức tranh, mà còn là tấm lòng, sự tôn trọng và tình cảm chân thành.

17. Làm video kỷ niệm

Bạn hãy dựng đoạn video về những kỷ niệm giữa thầy và trò, kèm theo những thông điệp học sinh gửi gắm cho thầy giáo. Đây là món quà tặng thầy giáo 20/11 ý nghĩa có thể lưu giữ trong thời gian dài, trở thành câu chuyện cảm động trong mỗi lần gặp lại.

qua-tang-thay-giao-20-11_005.png

Trao video làm món quà tặng thầy giáo 20/11 để lại cảm xúc sâu đậm và ấn tượng khó quên trong lòng thầy

18. Ghép ảnh giáo viên và học sinh

Tương tự với video, bức ảnh ghép những kỷ niệm sâu sắc giữa thầy và trò, hoặc những khoảnh khắc đứng lớp của thầy giáo là món quà tặng thầy giáo 20/11 đơn giản nhưng lại rất tình cảm.

19. Bánh và kẹo “nhà làm”

Hãy chiêu đãi giáo viên của bạn những món bánh, kẹo ngon mà chính tự tay bạn làm. Đây là món quà tặng thầy giáo 20/11 ngọt ngào và chân thành.

20. Giỏ quà trái cây, hoa tươi

Một giỏ hoa, trái cây tươi vừa đẹp vừa thiết thực.

21. Thực phẩm chức năng, vitamin bổ sung

Giáo viên quan tâm đến sức khỏe sẽ đánh giá cao những món quà giúp nâng cao sức khỏe của họ.

22. Bộ trà và cà phê

Bộ trà hoặc cà phê chất lượng cao có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho những giáo viên thích những đồ uống này.

23. Phiếu du lịch và spa

Tặng món quà thư giãn cho thầy giáo bằng phiếu du lịch hoặc spa để thầy có thể sử dụng vào bất kỳ lúc nào thầy cần, ở bất cứ địa điểm nào thuận tiện nhất.

24. Vé xem phim và ca nhạc

Vé xem phim hoặc buổi hòa nhạc có thể là một bất ngờ thú vị đối với những giáo viên yêu thích giải trí.

Làm thế nào để tặng quà cho thầy giáo 20/11 tinh tế?

Lựa chọn được món quà tặng thầy giáo 20/11 phù hợp là đã rất chu toàn, nhưng để trải nghiệm trao - nhận quà hoàn hảo hơn, bạn hãy lưu ý đến một số điều sau:

Bạn hãy gói món quà thật đẹp mắt và cẩn thận để thể hiện rằng bạn đã dành tâm huyết và công sức cho món quà đó.

Đính kèm món quà tấm thiệp chúc mừng chân thành, thể hiện sự trân trọng và biết ơn của bạn.

Nếu có thể, hãy trực tiếp tặng quà để thể hiện sự tôn trọng của bạn một cách trực tiếp. Tuy nhiên, nếu điều này không khả thi thì gửi quà qua đường bưu điện kèm theo lời nhắn cá nhân cũng là một lựa chọn tốt. 

Gửi quà tặng thầy giáo ngày 20/11 là cách ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn, trân trọng sự chăm chỉ và cống hiến của họ. Tất cả chúng ta hãy cùng chung tay tôn vinh và tri ân các thầy cô, ghi nhận những đóng góp to lớn của họ cho cuộc sống và xã hội. Chúc các thầy cô sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong sự nghiệp giảng dạy!