logoFull.svg
ic_flag_vi

Ra mắt Bộ Quà Trung Thu Toàn Năng UrBox 2023 - “Nguyệt Đoàn Viên - Trọn An Yên"

Với mỗi doanh nghiệp, đâu là điều khiến bạn cảm thấy lăn tăn nhất vào mỗi dịp trung thu? Làm thế nào để tìm kiếm một món quà vừa tinh tế vừa giúp doanh nghiệp kết nối trọn vẹn hơn cùng với khách hàng & nhân viên của mình?

Thấu hiểu và mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình tối ưu hóa chi phí; mang đến những trải nghiệm tốt nhất, mùa trăng 2023 này, UrBox mang đến bộ quà tặng toàn năng với chủ đề “Nguyệt Đoàn Viên - Trọn An Yên”, giúp kết nối mùa trăng 4.0 giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác & nhân viên được vẹn toàn nhất.

bo-qua-toan-nang-trung-thu-1 (1).png

Với bộ quà tặng toàn năng UrBox, giờ đây doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn các gói giải pháp quà tặng phù hợp theo từng quy mô và nhu cầu gửi tặng:

  • Kho voucher đa dạng: Bao gồm phiếu quà tặng và voucher điện tử, tiện lợi sử dụng như tiền mặt tại 350+ thương hiệu & 20,000+ điểm thanh toán trên toàn quốc.
  • Bộ quà tặng trung thu cao cấp: Được thiết kế riêng, tỉ mỉ vừa gói gọn giá trị truyền thống vừa mang yếu tố hiện đại, nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp.
  • Dịch vụ cao cấp (Premium Service): Sử dụng ngay các dịch vụ chuẩn 5* như du lịch, nghỉ dưỡng (Tiệc trà chiều, fine dining, fast track, nhà hàng, phòng chờ cao cấp…), phù hợp gửi tặng đối tác hoặc khách hàng VIP của doanh nghiệp.

Ngoài ra, UrBox còn mang đến những bộ quà tặng sang trọng, được "đo ni đóng giày" cho từng đối tượng riêng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian chọn lựa để gửi tặng trong mùa trăng năm nay.

bo-qua-toan-nang-trung-thu-2 (1).png

Trung thu này, hãy để UrBox giúp bạn tạo nên một mùa trăng trọn vẹn. Thông tin chi tiết về bộ quà & những ưu đãi đi kèm sẽ sớm được cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Theo dõi ngay và cùng đón chờ!

Để được tư vấn chi tiết hơn về các gói quà và lựa chọn món quà phù hợp, khách hàng vui lòng lại thông tin tại đây hoặc liên hệ đến hotline 1900 299 232 để được UrBox hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.