logoFull.svg
ic_flag_vi

10 gợi ý tặng quà trung thu cho nhân viên ý nghĩa, tối ưu chi phí

Tặng quà trung thu cho nhân viên có thể thúc đẩy sự gắn kết và xây dựng văn hóa nơi làm việc tích cực. Nhân viên là những món quà không ngừng cho đi, họ xuất hiện mỗi ngày và đóng góp sự hứng thú, sự khéo léo và lợi nhuận cho tổ chức của bạn.

Món quà trung thu sẽ thay cho lời cảm ơn cho sự cống hiến của nhân viên, giúp thắt chặt mối quan hệ của nhân viên đối với doanh nghiệp. Hãy để UrBox chia sẻ một số gợi ý giúp bạn chọn được món quà phù hợp để tặng cho nhân viên vào dịp trung thu sắp tới đây.

Gợi ý món quà trung thu tặng nhân viên ý nghĩa

1. Bánh trung thu

Bánh trung thu là món quà mang đến không khí lễ hội và mang đến bữa tiệc hương vị đặc sắc cho nhân viên. Hiện nay, bánh trung thu được sản xuất với nhiều kích thước, hương vị khác nhau, doanh nghiệp có thể tặng hộp 2 hoặc 4 bánh nhỏ với các loại nhân bánh khác nhau như: đậu xanh, sầu riêng, mè đen, trứng muối,... để đáp ứng sở thích của từng nhân viên.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa những nơi sản xuất bánh trung thu healthy để tặng những món tốt cho sức khỏe của nhân viên.

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_002.png

2. Bình nước giữ nhiệt in logo doanh nghiệp

Bình nước giữ nhiệt được rất nhiều nhân viên sử dụng hiện nay. Đây là món quà vừa thiết thực cho nhân viên, vừa giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Doanh nghiệp có thể thiết kế bình nước có màu sắc thương hiệu và không khí trung thu để món quà thêm phần đẹp mắt.

3. Hộp quà bánh kẹo trung thu

Hộp quà trung thu bao gồm nhiều món như bánh trung thu, kẹo, mứt, trà thơm ngon,... giúp cho nhân viên tận hưởng được đa dạng các loại “đặc sản” của mùa lễ này. Món quà này cũng đáp ứng sở thích khác nhau của mọi người.

4. Vouchers quà tặng

Mỗi nhân viên có một sở thích riêng, doanh nghiệp cho phép nhân viên tự do lựa chọn món quà họ yêu thích sẽ giúp cho việc tặng quà trung thu cho nhân viên có tính cá nhân hóa, đúng nhu cầu và phù hợp với sở thích của mỗi người. Khi doanh nghiệp tặng voucher điện tử, nhân viên được sử dụng món quà linh hoạt ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào họ thấy phù hợp.

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_003.png

UrBox là giải pháp quà tặng toàn diện cho mọi nhu cầu. Với hơn 600+ thương hiệu đối tác cùng mạng lưới 20,000+ cửa hàng trên khắp toàn quốc, kết hợp với nền tảng portal, công nghệ API dẫn đầu thị trường và các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, UrBox sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng giải pháp quà tặng hiệu quả giúp thúc đẩy hiệu suất và cam kết của nhân viên.

>> Tham khảo thêm: Top 10 món quà tặng nhân viên xuất sắc để ghi nhận và tri ân

5. Tiền thưởng

Tiền thưởng là món quà thiết thực nhất giúp nhân viên cải thiện thu nhập và có thêm động lực để làm việc. Tuy nhiên, việc trả tiền thưởng cần cân nhắc kỹ lưỡng, dựa vào thành tích và đóng góp của từng nhân viên. Doanh nghiệp có thể kết hợp tiền thưởng với các loại quà tặng khác để món quà thêm phần hấp dẫn.

6. Các loại trà tốt cho sức khỏe

Trà là thức uống tuyệt vời khi ăn cùng với bánh trung thu. Doanh nghiệp có thể mua các loại trà xanh, trà sen, trà hoa cúc,... vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe của nhân viên.

7. Ly giữ nhiệt không đổ mồ hôi in logo doanh nghiệp

Tương tự với bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt là món quà tặng trung thu cho nhân viên vô cùng hấp dẫn và có khả năng quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Ly giữ nhiệt có thể được thiết kế đẹp mắt dựa trên nhận diện thương hiệu và thêm màu sắc ngày lễ trung thu.

8. Hộp quà tặng sức khỏe

Đội ngũ nhân viên khỏe mạnh chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả công việc tốt. Do đó, chăm sóc sức khỏe cho nhân viên là món quà tặng trung thu quý giá cho cả nhân viên lẫn doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tặng các loại vitamin, khoáng chất, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,... hoặc những bộ quà bánh trung thu healthy giúp nhân viên nâng cao sức khỏe.

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_004.jpg

9. Sạc dự phòng

Đây là món quà tặng nhân viên thiết thực trong thời đại công nghệ số. Nhân viên sẽ thường xuyên mang theo sạc dự phòng bên mình để có thể sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi. Doanh nghiệp nên chọn loại sạc dự phòng có dung lượng cao và thương hiệu uy tín.

10. Sổ tay cao cấp kèm bút

Sổ tay và bút là những vật dụng cần thiết cho công việc. Tặng sổ tay cao cấp kèm bút cho nhân viên thể hiện sự trân trọng của bạn đối với công việc của họ. Doanh nghiệp nên chọn loại sổ tay có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt và đi kèm bút viết sang trọng để tặng quà trung thu cho nhân viên.

11. Một bữa tiệc liên hoan

Bữa tiệc liên hoan là dịp để các nhân viên quây quần bên nhau, vui chơi và giao lưu. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa giúp gắn kết các nhân viên với nhau hơn. Doanh nghiệp nên tổ chức bữa tiệc liên hoan tại nhà hàng hoặc địa điểm phù hợp với sở thích của nhân viên.

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_005.png

Nguyệt phẩm mùa trăng của UrBox - Bộ quà tặng toàn diện, đa năng mùa trung thu

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_008.png

Với hơn 600+ thương hiệu cùng mạng lưới 20,000+ cửa hàng trên khắp toàn quốc và kho quà đa dạng, UrBox có khả năng cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, đối tác, nhân viên của mình tốt hơn.

Đặc biệt, trong mùa trung thu, UrBox thiết kế các giải pháp quà tặng trung thu hợp lý, gia tăng nhận diện thương hiệu và giúp nhân viên doanh nghiệp thêm gắn kết, thêm hài lòng. Một số mẫu quà tặng doanh nghiệp tham khảo dưới đây:

1. Hộp quà trung thu Moon Lux

Không chỉ là hộp quà trung thu đơn thuần, Moon Lux còn khéo léo hoá thân thành trò chơi cờ búng vô cùng độc đáo. Với lối chơi đơn giản nhưng đầy kịch tính, cờ búng không chỉ là trò chơi giải trí mà còn là cơ hội để gia đình, bạn bè của nhân viên quây quần bên nhau, chia sẻ tiếng cười và tạo nên những kỷ niệm khó quên.

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_0010.jpg

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_0011.jpg

2. Hộp quà trung thu Moon Star

Moon Star là set quà toàn vẹn dành cho tất cả mọi người, kéo gần khoảng cách, ấm áp tình thân. Hộp quà Moon Star cũng có đầy đủ các món đồ giúp nhân viên tận hưởng trọn vẹn mùa trăng tròn ý nghĩa như bánh trung thu, bộ thìa nĩa, hũ nến thơm và thiệp tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_0012.jpg

3. Hộp quà trung thu Moon Kid

Hộp quà kỳ diệu Moon Kid chứa những món đồ thần kỳ để trung thu của các bé có nhiều niềm vui và tiếng cười. Trong hộp quà, bé sẽ có bộ sticker trung thu (có thể đính logo theo yêu cầu doanh nghiệp), bộ thẻ câu đố trung thu (xuất hiện logo theo yêu cầu), đèn lồng kỳ lân tinh xảo, ghép thủ công, có gắn đèn. Doanh nghiệp có thể chọn thêm một trong các sản phẩm sau: túi đựng hộp bút vải tự tô kèm bộ bút màu, túi canvas tự tô kèm bộ bút màu, bộ đồ chơi Rubik cảm xúc.

tang-qua-trung-thu-cho-nhan-vien_0013.jpg

Kết hợp với nền tảng portal, công nghệ API dẫn đầu thị trường và các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, UrBox sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng giải pháp quà tặng trung thu cho nhân viên hiệu quả, tối ưu nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, xây dựng chương trình loyalty gia tăng thế mạnh cạnh tranh, thúc đẩy hiệu suất, cam kết của nhân viên.

Doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp quà tặng mùa trung thu, vui lòng liên hệ với UrBox qua:

- Hotline: 1900 299 232

- Email: [email protected]

Tại sao doanh nghiệp nên tặng quà trung thu cho nhân viên?

Tặng quà trung thu cho nhân viên mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

- Thể hiện sự quan tâm và tri ân của doanh nghiệp đối với nhân viên: Khi được nhận quà, nhân viên sẽ cảm thấy được trân trọng và yêu mến, từ đó sẽ có thêm động lực để làm việc tốt hơn.

- Gắn kết các nhân viên với nhau: Món quà trung thu là một cách để gắn kết các nhân viên với nhau, tạo nên môi trường làm việc vui vẻ và thân thiện.

- Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp: In logo doanh nghiệp lên quà tặng là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của công ty.

- Tăng năng suất làm việc của nhân viên: Khi được nhận quà, nhân viên sẽ cảm thấy được khích lệ và có thêm động lực để làm việc tốt hơn, đặc biệt trong dịp Tết trung thu.

Bí quyết chọn quà trung thu cho nhân viên

Để chọn được món quà trung thu cho nhân viên phù hợp, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Ngân sách: Xác định ngân sách mà bạn có thể dành cho việc tặng quà trung thu cho nhân viên.

- Sở thích của nhân viên: Tìm hiểu sở thích của nhân viên để lựa chọn món quà phù hợp.

- Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp: Lựa chọn món quà phù hợp với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

- Thông điệp mà bạn muốn truyền tải: Xác định thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến nhân viên thông qua món quà.

Các bài viết liên quan:

Doanh nghiệp tặng quà trung thu cho nhân viên mang đến nhiều giá trị tinh thần quan trọng, góp phần thể hiện sự quan tâm, tri ân, quảng bá thương hiệu, tăng cường kết nối giúp nhân viên thêm hài lòng và gắn kết với doanh nghiệp.