logoFull.svg
ic_flag_vi

Thông báo chuyển đổi đơn vị đổi quà/dịch vụ

UrBox thông báo về một thay đổi quan trọng: Chuyển đổi từ đơn vị "đ" sang "UP"!

Nhằm mang đến trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt hơn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của UrBox, từ ngày 15/4/2024 chúng tôi sẽ chuyển các đơn vị đổi quà tặng/dịch vụ "đ" sang đơn vị mới "UP".

Lưu ý: "đ" viết tắt cho "điểm"

Lý do chuyển đổi:

  • Đơn giản, dễ nhớ: Không cần phải ghi nhớ quá nhiều đơn vị khác nhau. UP (điểm UP | UrBox Point) sẽ là đơn vị đổi quà tặng/dịch vụ chính thức được sử dụng tại UrBox.
  • Linh hoạt: UP không chỉ dùng để đổi quà tặng/dịch vụ mà trong tương lai, UP còn được dùng để tham gia chương trình thành viên của UrBox.

Bật mí: Hiện tại, Khách hàng đã có thể trải nghiệm tích thêm điểm UP với các giao dịch sử dụng thẻ Visa, xem thêm thông tin chương trình: Tích điểm UP by UrBox

Giá trị không thay đổi:

  • 1.000 UP = 1.000 đ (đồng)
  • UrBox cam kết giá trị Quà tặng, Ưu đãi đang có sẽ không thay đổi trong quá trình chuyển đổi. Khách hàng vẫn có thể tận hưởng dịch vụ mà không gặp gián đoạn.

Các thay đổi được áp dụng ra sao

EDM_UB branding - Doi d sang UP - 03.24-02.png

Lưu ý: Các thay đổi được áp dụng trên version ứng dụng UrBox mới nhất. Vui lòng update ứng dụng để có trải nghiệm vẹn toàn nhất.

Sự thay đổi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tiện lợi xuyên suốt, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.

Mọi thắc mắc góp ý, vui lòng liên hệ trung tâm CSKH UrBox qua số điện thoại 1900 299 232 hoặc email [email protected]

UrBox xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã luôn yêu quý và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.