TopZone: Cửa hàng chính hãng cung cấp sản phẩm Apple
1. Giới thiệu tổng quan về TopZone
1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
TopZone là cửa hàng chuyên biệt chỉ cung cấp các sản phẩm của Apple, thương hiệu này là kết quả từ sự hợp tác giữa Apple và Thế giới di động. TopZone mang đến cho cộng đồng iFan đông đảo không gian trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với phiên bản cửa hàng ủy quyền chính thức được nâng cấp và cập nhật mới nhất tại Việt Nam.
Các cửa hàng Apple dạng Mono brand như TopZone là những phiên bản cao nhất khi kết hợp với nhà bán lẻ địa phương và phải đáp ứng tiêu chuẩn chặt chẽ của hãng. Có hai dạng Mono là phiên bản AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích tối thiểu 50m² và APR (Apple Premium Reseller) cao cấp hơn với diện tích lớn hơn từ 120m² trở lên. Toàn bộ phần thiết kế shop của TopZone phải do Apple thực hiện, toàn bộ nội thất do hãng nhập từ nước ngoài về, các vị trí, điểm bán hãng đều thẩm định qua, quy trình bán hàng bên trong cũng phải được hãng xét duyệt.
Cửa hàng TopZone đầu tiên dạng APR được khai trương vào ngày 22/11/2021.Cho đến hiện nay, TopZone đã mở 100 cửa hàng tại 38 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hưng Yên, Khánh Hoà, Kiên Giang, Lâm Đồng, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Thuận, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Trị, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Tiền Giang, Vĩnh Long và Vĩnh Phúc.
![topzone_002.jpg](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fupload.urbox.vn%2Fstrapi%2Ftopzone_002_849542298b.jpg&w=2048&q=75)
1.2 Sứ mệnh và tầm nhìn
Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm mua sắm hàng Apple đẳng cấp với phiên bản cửa hàng ủy quyền chính thức được nâng cấp và cập nhật mới nhất được đưa về Việt Nam, TopZone đã và đang nỗ lực để đáp ứng sự kỳ vọng từ cộng đồng người dùng Việt.
2. Sản phẩm và dịch vụ của TopZone
2.1 Danh mục sản phẩm chính
TopZone chỉ cung cấp những sản phẩm của Apple. Ngoài sản phẩm thông dụng như iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, tai nghe… TopZone cung cấp “hệ sinh thái Apple” với hàng loạt phụ kiện cùng sản phẩm độc đáo, khó để trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng truyền thống khác.
Danh mục sản phẩm của TopZone có thể được phân loại như sau:
- Điện thoại iPhone
- Laptop Macbook
- Máy tính bảng iPad
- Đồng hồ Apple Watch
- Tai nghe, loa
- Phụ kiện iPhone, MacBook, iPad và Apple Watch
- Sạc dự phòng
- Bàn phím
- Adapter sạc
- Cáp sạc
- Hub, cáp chuyển đổi
- Ốp lưng, ví da iPhone
- Ốp lưng iPad
- Chuột máy tính
- Bút tablet
- Airtag
- Apple TV
- Miếng dán
- Túi đựng AirPods
- Balo, túi chống sốc
- Giá đỡ laptop
- Dây Apple Watch
2.2 Dịch vụ TopCare
TopCare là dịch vụ sửa chữa những sản phẩm của Apple: iPhone, iPad, Macbook, Apple Watch, AirPods. Khách hàng có thể cảm thấy an toàn với TopCare vì:
- Chính hãng Apple: TopCare là trung tâm dịch vụ ủy quyền chính thức của Apple. Tất cả linh kiện sửa chữa tại TopCare đều do Apple cung cấp chính hãng.
- Chứng chỉ Apple: 100% đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên của TopCare được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Apple.
- Bảo mật tuyệt đối: Thông tin khách hàng cung cấp được bảo vệ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn kiểm soát cao nhất.
- Dịch vụ đẳng cấp: Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, TopCare cam kết mang đến chất lượng phục vụ vượt trội dành cho khách hàng.
- Tiết kiệm: TopCare thường xuyên có những chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi sửa chữa sản phẩm.
2.3 Trải nghiệm mua hàng ấn tượng tại TopZone
Đến với TopZone, khách hàng được đắm chìm trong không gian thiết kế sang trọng, chuẩn “Apple” với dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây là những điểm khác biệt mà bạn chỉ có thể trải nghiệm ở cửa hàng TopZone:
- Đa dạng các sản phẩm của Apple tại TopZone.
- Toàn bộ thiết kế của TopZone do Apple thực hiện.
- Được tư vấn bởi chuyên viên có chứng chỉ Apple và mua hàng trực tiếp.
- Nội thất của TopZone được nhập từ nước ngoài, tối giản và sang trọng.
![topzone_003.jpg](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fupload.urbox.vn%2Fstrapi%2Ftopzone_003_01b328978c.jpg&w=2048&q=75)
3. Hướng dẫn mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ
3.1 Hướng dẫn mua hàng tại TopZone
Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng TopZone để ngắm nhìn, trải nghiệm và mua sản phẩm hoặc đặt mua sản phẩm trên website topzone.vn.
Hướng dẫn mua hàng trên website TopZone:
- Bước 1: Vào topzone.vn và chọn danh mục sản phẩm bạn đang quan tâm.
- Bước 2: Bạn có thể lướt sơ các sản phẩm liệt kê trong danh mục, nhấn vào từng sản phẩm để đọc thông tin chi tiết hơn về thông số kỹ thuật, ưu đãi, khuyến mãi,...
- Bước 3: Nếu bạn quyết định mua hàng, hãy ấn vào nút “Mua ngay” hoặc nút “Mua trả góp 0%”, “Trả góp qua thẻ 0%” tùy vào nhu cầu thanh toán của bạn.
- Bước 4: Ghi chú thông tin nhận hàng, mã giảm giá, ấn nút “Đặt hàng” rồi lựa chọn phương thức thanh toán là bạn đã hoàn thành mua sản phẩm trên TopZone.
3.2 Chính sách đổi trả và bảo hành
1. Bảo hành có cam kết trong 12 tháng:
- Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính
+ Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày TopZone nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành)
+ Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.
+ Nếu TopZone vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.
+ Từ tháng thứ 13 trở đi, không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có)
Điều kiện áp dụng: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
2. Hư gì đổi nấy ngay và luôn (KHÔNG áp dụng cho Apple Watch)
Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc...) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:
2.1. Hư sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%...)
Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.
2.2. Hư phụ kiện đi kèm thì đổi phụ kiện có cùng công năng TopZone đang kinh doanh
Phụ kiện đi kèm được đổi miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm chính bằng hàng phụ kiện TopZone đang kinh doanh mới với chất lượng tương đương.
Lưu ý: Nếu không có phụ kiện tương đương hoặc Khách hàng không thích thì áp dụng bảo hành hãng
2.3. Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm
2.4. Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp)
Ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 2.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy fullbox tương đương 20% giá trị hóa đơn.
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
- Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho iPhone, iPad, iMac, Mac, MacBook)
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
3. Hoàn tiền: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi
- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn
- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.
Chính sách đổi trả cho chuỗi TopZone sẽ giống Thế giới di động ngoại trừ: TopZone không có chính sách đổi trả cho máy đã qua sử dụng/ trưng bày bỏ mẫu vì TopZone không có kinh doanh sản phẩm đã qua sử dụng/trưng bày bỏ mẫu. TopZone cũng sẽ không áp dụng chính sách bảo hành/đổi trả cho sản phẩm khuyến mãi.
3.3 Phương thức thanh toán
Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Ngoài ra, TopZone còn có nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như mua trả góp 0% qua công ty tài chính, trả góp 0% qua thẻ VISA, Mastercard, JCB, Amex.
4. Các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hiện tại
![topzone_004.jpg](/_next/image?url=https%3A%2F%2Fupload.urbox.vn%2Fstrapi%2Ftopzone_004_ca2a13fc67.jpg&w=2048&q=75)
4.1 Các chương trình khuyến mãi hiện tại
Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi được TopZone cập nhật trên website và Fanpage chính thức. Đặc biệt với chương trình trả góp 0%, khách hàng chỉ cần bỏ vài chục nghìn đồng mỗi ngày là đã có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp của Apple.
4.2 Ưu đãi dành cho thành viên
TopZone có chương trình tích điểm mỗi lần mua hàng và sử dụng điểm thưởng để quy đổi thành ưu đãi khi mua hàng ở lần kế tiếp bằng ứng dụng Quà tặng VIP. Ngoài ra, app Quà Tặng VIP có nhiều tính năng khác như: tìm kiếm cửa hàng gần nhất, theo dõi đơn hàng, đặt lịch sửa chữa,...
Khi khách hàng mua 1 sản phẩm bất kỳ nằm trong danh sách các ngành hàng được áp dụng cho chương trình. Điểm được tích sẽ tính theo tỉ lệ phần trăm trên giá trị của 1 sản phẩm.
- Điện thoại, tablet, laptop (ngoại trừ hãng Apple) tích 0.2% giá trị sản phẩm.
- Điện thoại, tablet, laptop của hãng Apple tích 0.1% giá trị sản phẩm.
- Phụ kiện, đồng hồ, các nhóm ngành hàng khác (Ngoại trừ hãng Apple) tích 0.5% giá trị sản phẩm.
- Phụ kiện, đồng hồ của Apple tích 0.1% giá trị sản phẩm.
Riêng sim số, thẻ cào, thu hộ, các ngành dịch vụ không tích điểm. Chương trình quà tặng VIP cũng không áp dụng cho trường hợp bán hàng doanh nghiệp (B2B), mua hàng ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ, mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (Tiki, Shopee,...) và trường hợp nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi chính sách.
5. Thông tin liên hệ và hỗ trợ khách hàng
5.1 Địa chỉ và thông tin liên hệ
Tổng đài mua hàng: 1900.9696.42 (8:00 - 21:30).
Tổng đại khiếu nại: 1900.9868.43 (8:00 - 21:30).
Khách hàng có thể ghé đến chi nhánh cửa hàng TopZone gần nhất để được hỗ trợ thêm.
5.2 Kênh hỗ trợ khách hàng
1. Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900.986843 (phục vụ từ 7:30 - 22:00 mỗi ngày).
2. Nhắn tin qua Zalo TopZone luôn cập nhật sản phẩm mới nhất, hình ảnh và chức năng sản phẩm được kiểm tra thực tế. Cập nhật giá cả và khuyến mãi nhanh chóng kịp thời nhằm phục vụ Quý khách quan tâm lĩnh vực sản phẩm công nghệ.
TopZone cũng duy trì đội ngũ quản trị viên đông đúc để cập nhật thông tin và giải đáp phản hồi của khách hàng trực tiếp trên website.
6. Câu hỏi thường gặp về TopZone
TopZone có uy tín không? CÓ. TopZone là cửa hàng chính hãng với độ uy tín cao. TopZone đứng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Apple từ khâu thiết kế nội thất đến đào tạo chất lượng nhân viên của cửa hàng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm chất lượng nhất.
TopZone có trả góp không? CÓ. TopZone và Home Credit kết hợp với chương trình "Trả góp online siêu tiện lợi, giao hàng tận nhà, nhận quà tận tay". Chương trình ưu đãi đặc biệt này mở ra cơ hội mua sắm online dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết cho khách hàng.
TopZone có sửa iPhone, MacBook không? CÓ. TopCare (thuộc TopZone) là trung tâm chuyên bảo hành, sửa chữa iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và Airpods với chất lượng và phụ kiện chính hãng từ Apple.
TopZone của ai? TopZone là các mô hình Mono brand (AAR và APR) được phát triển bởi Thế Giới Di Động và là sự hợp tác cao nhất của Apple tại thị trường Việt Nam.
TopZone có bao nhiêu cửa hàng? Đến cuối tháng 9/2023, số lượng cửa hàng TopZone là 99.