logoFull.svg
ic_flag_vi

Chào mừng 82X gia nhập UrBox

“Lão hóa da” là cụm từ gây ám ảnh cho bất cứ người phụ nữ nào vì đối với chị em phụ nữ, sức khỏe và sắc đẹp đều rất quan trọng. Hiểu được điều đó, UrBox đã mang đến những sản phẩm nước uống đẹp da cao cấp từ nhà 82X vào kho quà UrBox.

Đặc biệt từ 1/11 - 30/11, CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM đang diễn ra sôi động tại 82X khi mua 01 chai 82X bất kỳ hoặc 03 hộp 82X The Pink được tặng 01 hộp quà Black Friday trị giá 524.000 đồng. Voucher UrBox cũng được áp dụng cùng với chương trình ưu đãi đấy nhé!

Thương hiệu nước uống đẹp da 82X được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực làm đẹp. Ngay khi ra mắt, 82X đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ ở Nhật Bản và các nước Châu Á lân cận.

Tại Việt Nam, 82X nhanh chóng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất và khẳng định vị thế đứng đầu trong dòng sản phẩm làm đẹp da cao cấp bởi hàm lượng vượt trội, thành phần thiên nhiên cực kì lành tính và hiệu quả rõ rệt trong việc gìn giữ nét thanh xuân tươi trẻ rạng ngời của phụ nữ hiện đại!

Đừng chỉ chăm sóc da khi dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu xuất hiện. Hãy luôn chăm sóc và quan tâm đến làn da và sức khỏe bạn mỗi ngày bằng cách sử dụng các sản phẩm tốt nhất đến từ 82X cùng voucher UrBox để có làn da và sức khỏe đẹp từ trong ra ngoài nhé!