logoFull.svg
ic_flag_vi

UrBox đồng hành cùng sự kiện AIA Vitality: Staff Launch

Sự kiện "AIA Vitality City - Cùng Vitality Sống Khỏe Theo Cách Của Bạn" diễn ra ngày 14/10/2022 tại sân vận động Hồ Xuân Hương (TP. HCM). Tham dự sự kiện có hơn 500 anh chị em nhân viên AIA - những người vinh dự tiên phong sử dụng app AIA Vitality để chú ý hơn về sức khỏe, bắt đầu bằng những chỉ số đơn giản như đếm số bước chân mỗi ngày để hình thành thói quen cho người dùng.

Ngoài ra, chương trình có các hoạt động mô phỏng Sasuke thách thức người chơi phải thật dẻo dai và khéo léo để chinh phục những chướng ngại vật "khó nhằn" từ ban tổ chức.

AIA-Vitality-2.jpg

Đồng hành với sự kiện lần này, UrBox mang tới cho các anh chị nhà AIA "trải nghiệm" dễ thở và vô cùng đáng yêu, tạo được sự yêu thích từ chính nhân viên của AIA. Với thử thách không thể dễ dàng hơn là download và đăng ký sử dụng app UrBox, người chơi đã có thể topup thêm voucher cash vào tài khoản UrBox để "chill" tại quán nước cool hay mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử...

Bên cạnh đó, UrBox cũng mang tới phần quà tặng xinh xắn "sống xanh - thân thiện môi trường" rất tiện lợi cho sử dụng và vô cùng đáng yêu từ chiếc túi giấy đựng combo sổ tay từ giấy kraft, ly gấp gọn và bộ muỗng nĩa từ bột lúa mạch. Cả voucher lẫn túi quà tặng đều tạo được sự yêu thích từ người nhận và làm không khí tại khu vực booth UrBox luôn rộn ràng, rôm rả.

AIA-Vitality-1.jpg

UrBox rất tự hào đi cùng AIA cho sự kiện lần này và chúc mừng AIA Vitality chính thức triển khai tại Việt Nam sau thời gian dài chờ đợi. Hy vọng sẽ có nhiều dịp đồng hành cùng các sự kiện cùa AIA nói chung cũng như AIA Vitality nói riêng.