logoFull.svg
ic_flag_vi

UrBox tích hợp cổng thanh toán liên ngân hàng đầy tiện dụng

Tin vui cho người dùng app UrBox!!! Từ giữa tháng 12/2022, UrBox đã cho ra mắt cổng thanh toán CyberSource giúp khách hàng có thể nạp tiền mua sắm ngay trên ứng dụng (app).

Nếu như trước đây, khách hàng cần phải mua các loại thẻ UrCard và GiftCard. Tuy nhiên, hai loại thẻ này chỉ được phục vụ chủ yếu cho khách hàng doanh nghiệp và đối tác với mục đích làm quà tặng, chưa được phổ biến với khách hàng cá nhân. Thì bây giờ, cổng thanh toán Cybersourse sẽ mang đến thêm một giải pháp nạp tiền cực kỳ thân thiện cho tất cả người dùng.

Cổng thanh toán là sự hợp tác giữa UrBox và CyberSource - Nhà cung cấp dịch vụ quản lý giao dịch thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Thông qua hình thức liên kết ngân hàng, bạn có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán các sản phẩm quà vật lý hoặc voucher trên ứng dụng UrBox.

Hiện nay, CyberSource bao gồm các loại thẻ:

  • Thẻ tín dụng/ghi nợ: VISA, MasterCard, JCB
  • Thẻ ATM nội địa

Với sự ra mắt của cổng thanh toán CyberSource, UrBox mang lại sự linh hoạt cho đối tác cũng như người dùng trong thanh toán trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật thông tin ở mức cao nhất.

Để sử dụng, người dùng chọn các loại thẻ phù hợp của cổng thanh toán CyberSource trong mục "Phương Thức Thanh Toán". Hoặc, để kiểm tra thông tin thẻ trên app UrBox, người dùng có thể vào mục "Danh Mục Tài Khoản".

Cách thức sử dụng cổng thanh toán Liên ngân hàng tại app UrBox:

  • Bước 1: Chọn món hàng muốn mua.  
  • Bước 2: Tại mục thanh toán, chọn thanh toán bằng thẻ credit/debit hoặc ATM nội địa. 
  • Bước 3: Nhập thông tin thẻ.  
  • Bước 4: Nhập mã OTP. 
  • Bước 5: Chọn xác nhận và thanh toán.  
1.png

Cổng thanh toán Cybersource có tính năng tích hợp nhiều loại thẻ cùng lúc để người dùng thuận tiện nhất trong việc chi tiêu.

Hòa trong xu hướng thanh toán trực tuyến, UrBox tin rằng cổng thanh toán CyberSource sẽ trở thành một trong những trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo trong hệ sinh thái sản phẩm của chúng tôi.