Everon: Thương hiệu chăn - ga - gối - đệm từ Hàn Quốc
1. Tổng quan về Everon
1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
Everon là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăn - ga - gối - đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Everpia ra mắt thị trường vào năm 1999.
Lịch sử hình thành và phát triển Everon:
- Năm 1993, công ty TNHH Viko Moolsan - đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bông tấm chất lượng gia nhập vào thị trường Việt Nam. Công ty có chi nhánh đầu tiên được đặt tại Hà Nội và có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai.
- Năm 1995, công ty quyết định thiết lập ngành hàng chăn ga gối đệm. Năm 1999, thương hiệu Everon chính thức ra mắt. Everon trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam và không ngừng mở rộng, phát triển lớn mạnh.
- Năm 2003, chi nhánh Hà Nội được tách ra thành công ty TNHH Viko Glowin Hà Nội.
- Năm 2006, công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam.
- Tháng 4/2007, công ty chuyển đổi loại hình hoạt động thành công ty cổ phần và chuyển tên thành Công ty cổ phần Everpia Việt Nam.
- Năm 2008, ra mắt thương hiệu Bông Dexfil dành cho các sản phẩm bông low denier mỏng và nhẹ.
- Cuối tháng 10/2010, công ty đã cho ra mắt nhãn hiệu sản phẩm chăn ga mới, mang tên Artemis thuộc phân khúc thị trường đẳng cấp và sang trọng.
- Năm 2011, thành lập nhà máy thứ 02 tại Đồng Nai.
- Năm 2012, khánh thành nhà máy thứ 03 tại Hưng Yên.
- Năm 2013, thành lập chi nhánh Đà Nẵng.
- Năm 2015, đổi tên thành Công ty Cổ phần Everpia, đồng thời, ra mắt dòng sản phẩm mới Everon Life dành cho giới trẻ.
- Năm 2016, thành lập công ty con tại Hàn Quốc.
- Năm 2018, vận hành dây chuyền sản xuất khăn tại nhà máy Đồng Nai, nhận giấy phép sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu đệm lò xo số 1 thế giới Kingkoil trên toàn lãnh thổ Việt Nam và ra mắt thương hiệu EVERON Mành rèm.

Thương hiệu Everon hiện sở hữu hệ thống trên 500 showroom, đại lý độc quyền trên toàn quốc. Các sản phẩm chất lượng từ Everon đã và đang tạo ra chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Trong đó, đệm Everon đang chiếm thị phần cao nhất, ước tính khoảng 50% tại thị phần Hà Nội và trên 30% thị trường toàn quốc.
1.2 Tầm nhìn và sứ mệnh
Everon ra đời với sứ mệnh chăm lo cuộc sống gia đình Việt, lan tỏa yêu thương, chăm sóc từng giấc ngủ cho mọi gia đình, Everon hướng tới chất lượng dịch vụ đúng nghĩa, an toàn, chuyên nghiệp. Thương hiệu mong muốn mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại Everon và cảm thấy xứng đáng với những gì khách hàng đã đầu tư.
1.3 Giá trị cốt lõi của Everon
Trong bài phỏng vấn CEO Everpia đăng tải trên website nhắc đến giá trị cốt lõi của thương hiệu bao gồm: trung thành, chính trực và chuyên cần. Chính những giá trị cốt lõi này đã “đưa Everon trở thành một tập thể đồng nhất, cùng nhau nỗ lực vì tương lai tươi sáng”, vị CEO của Everpia chia sẻ.
2. Sản phẩm và dịch vụ của Everon
2.1 Danh mục sản phẩm chính
Everon cung cấp nhiều sản phẩm dành cho phòng ngủ, bếp, phòng tắm và dành cho trẻ em:
- Phòng ngủ: chăn ga gối, bộ chăn ga, chăn và vỏ chăn, ga, vỏ gối, bộ chăn ga Artemis, đệm, đệm cao su icon, đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép, gối và ruột gối, ruột chăn và tấm trải - topper
- Phòng bếp: bình giữ nhiệt và khăn lau.
- Phòng tắm: khăn cotton và khăn model.
- Dòng sản phẩm dành cho trẻ em: chăn ga gối trẻ em, bộ chăn ga trẻ em, vỏ gối trẻ em, chăn và vỏ chăn, đệm bông ép, ruột gối, chăn, tấm trải - topper.

2.2 Dịch vụ của Everon
Everon có cung cấp dịch vụ giao hàng của công ty đối tác, phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc.
3. Hướng dẫn mua hàng tại Everon
3.1 Cách đăng ký tài khoản và đăng nhập
- Bước 1: Truy cập website: everon.com và đưa chuột vào icon tài khoản.
- Bước 2: Chọn “Đăng ký”, điền thông tin: tên đăng nhập, email, mật khẩu (nhập 2 lần). Sau đó, ấn “Tạo tài khoản” là hoàn thành.
3.2 Cách đặt hàng Everon online
- Bước 1: Truy cập website: everon.com. Tìm sản phẩm khi ấn vào icon kính lúp hoặc đưa con trỏ chuột vào danh mục “Sản phẩm” rồi chọn tương ứng món đồ bạn cần tìm.
- Bước 2: Hãy lướt trang danh mục và chọn sản phẩm thích hợp. Bạn có thể nhấp vào từng món đồ để có thông tin: màu sắc, kích thước, hình ảnh, chất liệu và thông số sản phẩm.
- Bước 3: Khi đã quyết định mua hàng, bạn ấn nút “Mua ngay”. Trường hợp bạn muốn lướt thêm sản phẩm khác hãy ấn “Thêm vào giỏ hàng”, món hàng sẽ được lưu lại và bạn có thể xem thêm những sản phẩm khác trên website.
- Bước 4: Nhập mã khuyến mãi/giảm giá (nếu có), sau đó ấn “Mua hàng”. Khi đó, bạn tiếp tục nhập thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán và xác nhận đơn hàng là hoàn thành.
3.3 Hệ thống cửa hàng Everon
Hiện tại, hệ thống cửa hàng Everon có gần 500 showroom, đại lý trên khắp toàn quốc. Bạn có thể tìm thông tin cửa hàng Everon gần nhất TẠI ĐÂY.
4. Chính sách bán hàng tại Everon
4.1 Chính sách bảo hành
Điều kiện bảo hành sản phẩm: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Độ dày cứng của các tấm đệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm…).
- Sản phẩm đã được đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thành công ngay tại thời điểm mua.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc hệ thống bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành (nếu có) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng đúng theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất. Hướng dẫn sử dụng được đính kèm sản phẩm.

2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành điện tử.
3. Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trong thông tin từng sản phẩm. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua
4.2 Chính sách đổi, trả hàng
Trong mọi trường hợp, Everon không áp dụng trả hàng dưới mọi hình thức.
1. Lý do chấp nhận đổi hàng:
- Sản phẩm bị giao sai số lượng, kích cỡ, màu sắc, mẫu mã,... so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
2. Điều kiện đổi sản phẩm:
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, bao bì.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi hàng:
- Thời gian thông báo đổi trả:
+ Đối với trường hợp thiếu sản phẩm, quà tặng hoặc lỗi do nhà sản xuất, Khách hàng vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.
+ Đối với các lỗi do quá trình vận chuyển: Tại thời điểm nhận hàng khi phát hiện thùng đựng hàng hoặc bao bì bọc hàng có dấu hiệu bất thường (rách, bẩn…ảnh hưởng tới sản phẩm bên trong), khách hàng vui lòng THÔNG BÁO NGAY cho nhân viên vận chuyển và bộ phận CSKH của công ty.
+ Nếu vượt quá thời gian quy định trên, Everon sẽ không nhận đổi sản phẩm với bất kì lý do nào.
- Thời gian kiểm tra và đánh giá yêu cầu đổi hàng: Đối với các yêu cầu đổi hàng, Everon sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi hàng đến khách hàng trong vòng 48 giờ làm việc.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm (tính theo ngày hoặc dấu bưu điện).
- Trong trường hợp hết hàng, Everon sẽ hỗ trợ cho Quý khách đổi sang mẫu khác đồng giá.
- Trong trường hợp sản phẩm đổi mới có giá cao hơn, Quý khách vui lòng thanh toán phần tiền chênh lệch.
- Chi phí vận chuyển đổi hàng với những hàng lỗi do phía nhà sản xuất sẽ do Everon chi trả.

4.3 Quy trình đổi trả sản phẩm, hàng hóa
- Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để đăng ký đổi hàng
- Bước 2: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn GTGT nếu có.
- Bước 3: Gửi về địa chỉ Phòng Online – Chi nhánh công ty cổ phần Everpia
>> KCN Tân Quang, Xã Tân Quang, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
>> Số điện thoại liên hệ: 18001215 - phím số 1
>> Sản phẩm đổi mới sẽ được gửi đi ngay sau khi Everon nhận được hàng trả về.
5. Các hình thức thanh toán tại Everon
Everon chấp nhận giao dịch thanh toán dưới các hình thức như sau:
- Thanh toán khi nhận hàng COD.
- Thanh toán trực tiếp tại kho hàng bằng tiền mặt VNĐ.
- Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc nộp tiền qua Ngân hàng.
- Thanh toán các loại thẻ thanh toán Quốc tế và Nội địa do các Ngân hàng trong và ngoài nước phát hành.
- Thanh toán trực tiếp cho nhân viên khi giao hàng (đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội).
6. Đánh giá và phản hồi từ khách hàng
6.1 Đánh giá từ người dùng
Không chỉ có các sản phẩm của Everon nhận được đánh giá chất lượng, một số cửa hàng được khách hàng đánh giá có nhân viên tư vấn rất nhiệt tình:
“Chăn ga gối đệm ở đây thì chất lượng khỏi bàn cãi rồi, giá cả lại phù hợp nữa. Nhà mình khi nào cần mua chăn ga mới thì luôn chọn Everon Tuyết Trinh luôn.”
“Tư vấn nhiệt tình. Đầy đủ mẫu mã giá thành từ nệm đến drap. Lần sau nhất định sẽ quay lại.”
“Nệm ở đây chất lượng lắm nha mn, giá cả hợp lý, cả gia đình mình đều rất thích nệm tại đây.”

6.2 Cải tiến dựa trên những phản hồi
Do hình thức ủy quyền, chất lượng chăm sóc khách hàng giữa các đại lý, cửa hàng không đồng đều. Một số cửa hàng Everon đã nhận những đánh giá không hài lòng về tư vấn viên. Everon luôn tiếp nhận và lắng nghe để không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
7. Kênh hỗ trợ khách hàng
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc điều gì cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ với Everon qua:
- Địa chỉ: Cụm dân cư Nội Thương, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 1800 1215
- Điện thoại: 024 3204 3065
- Email: [email protected]
Everon là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăn - ga - gối - đệm Hàn Quốc. Với sứ mệnh chăm lo cuộc sống gia đình Việt, lan tỏa yêu thương, chăm sóc từng giấc ngủ cho mọi gia đình, Everon đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các mặt hàng và cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt nhất.