Chill tiệc ngon, tích đến 100.000đ UP
Chó UP đem đến bạn deal cực hot!
Mỗi cuối tuần, rủ cạ cứng đi ăn và thanh toán bằng thẻ ACB UrBox để được hoàn 25%, tối đa 100.000đ UP nha!
Áp dụng tại các chuỗi/nhà hàng:
- The Street - Mồi ngon siêu bắt
- Long Wang - Lẩu hấp thuỷ nhiệt Hồng Kông
- Yakimono - Quán nướng Nhật Bản
- Le Monde Steak - Bít tết kiểu Tây
- Dori Dori - Gastrobar ăn uống - giải trí
Thời gian: Áp dụng cho mỗi Thứ 6 - Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/06/2024 - 30/07/2024 hoặc đến khi có thông báo mới từ UrBox.
Mọi thắc mắc về thông tin chương trình, vui lòng để lại thông tin tại email [email protected] hoặc liên hệ tổng đài 1900 299 232.
Chi tiết chương trình, vui lòng xem thể lệ tại: Tích Điểm UP
Ăn ngon, chớ quên tích UP!
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
1. Tên chương trình: Ăn tiệc ngon, tích 100.000đ UP!
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
3. Hình thức khuyến mại: Nhận điểm thưởng (điểm UP) khi thanh toán bằng thẻ ACB UrBox Visa Debit.
a. Tích điểm UP: Hoàn 25% điểm UP, tối đa 100.000 điểm UP khi dùng thẻ ACB UrBox thanh toán tại chuỗi/nhà hàng.
- The Street - Mồi ngon siêu bắt
- Long Wang - Lẩu hấp thuỷ nhiệt Hồng Kông
- Yakimono - Quán nướng Nhật Bản
- Le Monde Steak - Bít tết kiểu Tây
- Dori Dori - Gastrobar ăn uống - giải trí
b. Mỗi khách hàng được tham gia chương trình nhiều lần, nhưng chỉ được áp dụng mỗi chuỗi/nhà hàng 1 lần.
4. Đối tượng Áp dụng: Chủ thẻ ACB UrBox Visa Debit, đã link thẻ vào tài khoản UP trên ứng dụng UrBox.
5. Thời gian khuyến mại: Áp dụng cho mỗi Thứ 6 - Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/06/2024 - 30/07/2024 hoặc đến khi có thông báo mới từ UrBox.
6. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Thẻ thanh toán do ACB phát hành, có đầu BIN 4293 8902 kết nối tất cả các tài khoản của ACB, được mở từ ngày 04/06/2023 trở về sau và còn hiệu lực (sau đây gọi là “Thẻ”).
7. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Điểm UP.
8. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mãi): Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đủ năng lực pháp luật, năng lực hành vi dân sự và thẻ còn hiệu lực do ACB phát hành, có đầu BIN 4293 8902 và được liên kết vào tài khoản UP trên ứng dụng UrBox (sau đây gọi là “Khách hàng”).
9. Cơ cấu giải thưởng: 100.000 điểm UP.
10. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: 50.000.000 đồng.
11. Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại
11.1 Quy định về giao dịch hợp lệ:
- Giao dịch đủ điều kiện để nhận điểm thưởng là giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ Shopee.
- Giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ Shopee phát sinh kể từ ngày triển khai chương trình và ghi nợ trên hệ thống thẻ của ACB thành công cho đến ngày kết thúc chương trình (tính theo giờ Việt Nam).
- Không áp dụng tích lũy điểm thưởng cho các loại hình giao dịch bên dưới, bao gồm nhưng không giới hạn những trường hợp sau:
- Giao dịch rút/ứng tiền mặt tại ATM/POS (MCC 6011, 6010…);
- Giao dịch chạy quảng cáo;
- Giao dịch nạp tiền (topup) vào ví điện tử;
- Giao dịch chuyển khoản, giao dịch thu phí và lãi;
- Giao dịch thanh toán liên quan đến sòng bạc;
- Giao dịch tại những đơn vị chấp nhận thẻ có mã hạng mục hàng hóa dịch vụ (MCC) sau: MCC 6211(chứng khoán), MCC 4829, 6051 (dịch vụ chuyển tiền), MCC 5944, 5094, 7631 (trang sức), MCC 6513 (bất động sản);
- Giao dịch hủy/hoàn trả tự động do lỗi hệ thống, từ phía Khách hàng hoặc bên thứ 3 hủy giao dịch.
- Bất kỳ giao dịch có nghi vấn, cho rằng giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ không đủ điều kiện để nhận điểm thưởng, bao gồm nhưng không giới hạn những trường hợp sau:
- Khách hàng thực hiện hành vi giao dịch thẻ gian lận, giả mạo, giao dịch thanh toán không phát sinh từ việc mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ (giao dịch khống tại Đơn vị chấp nhận thẻ…). Giao dịch có dấu hiệu trục lợi, gian lận dựa trên những bất thường về hành vi, tần suất và giá trị giao dịch chi tiêu của Khách hàng trong từng thời - kỳ
- Khách hàng thực hiện các giao dịch có tính chất đại lý, giao dịch trục lợi, giao dịch gian lận (ví dụ: thanh toán thu hộ tiền điện/ vé máy bay/ cước viễn thông,)
- Các trường hợp khác theo quy định của UrBox trong thời kỳ.
11.2 Quy trình, cách thức, thủ tục nhận thưởng:
- Chương trình Tích điểm UP: Số điểm thưởng sẽ được hệ thống của UrBox tự động tính và ghi nhận vào thẻ “Tích UP với thẻ Visa” và được hiển thị trên ứng dụng di động của UrBox dựa trên các giao dịch thỏa mãn điều kiện của chương trình..
- Khi giao dịch được đơn vị chấp nhận thẻ chấp nhận, điểm thưởng sẽ được ghi nhận trên ứng dụng của UrBox dưới trạng thái Chờ xử lý. Điểm thưởng được tặng sẽ chuyển từ trạng thái Chờ xử lý thành khả dụng khi giao dịch được xác nhận không có trả hàng, hoàn tiền từ đơn vị chấp nhận thẻ..
- Trong thời hạn hiệu lực của thẻ, Khách hàng cần thông qua ứng dụng di động của UrBox để xem số điểm thưởng đã tích lũy thực hiện quy đổi số điểm thưởng đã nhận thành phiếu mua hàng điện tử UrBox hoặc quà tặng có mức điểm thưởng tương ứng theo danh mục quà tặng quy đổi tại thời điểm Khách hàng quy đổi được UrBox niêm yết trên ứng dụng di động của UrBox..
- Khách hàng hưởng khuyến mại/quà tặng phải nộp các loại thuế, phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
11.3 Quy định định đối với số điểm thưởng tích lũy:
- Khách hàng không được sử dụng, mua bán, trao đổi, tặng cho, chuyển khoản, chuyển nhượng điểm thưởng (chưa quy đổi).
- Bất kỳ và/hoặc tất cả số điểm thưởng tích lũy sẽ lập tức hết hiệu lực sẽ không phải hoàn trả, gia hạn hoặc bồi thường trong những trường hợp sau:
- Thẻ bị hủy;
- Thẻ hết hạn sử dụng;
- Thẻ chuyển thành một loại sản phẩm Thẻ thanh toán khác của ACB;
- Số điểm thưởng được tích lũy quá ngày cuối cùng của tháng thứ 12 kể từ thời điểm được ghi nhận vào Tài khoản tích điểm thưởng và chưa được Khách hàng quy đổi;
- Khách hàng vi phạm Hợp đồng, Điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ áp dụng cho Khách hàng;
- Tài khoản thẻ thanh toán/ tài khoản thanh toán liên kết với thẻ thanh toán không trong tình trạng đang hoạt động;
- UrBox, theo đánh giá và quyết định của mình, có quyền từ chối và/hoặc điều chỉnh thu hồi lại điểm thưởng nếu giao dịch chi tiêu của Khách hàng được cho là không thỏa mãn điều kiện chương trình ưu đãi hoặc không hợp lệ, hoặc thẻ thanh toán, tài khoản thanh toán liên kết với thẻ thanh toán của Khách hàng đã bị hủy hoặc hết hạn sử dụng, Khách hàng vi phạm Hợp đồng, Điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ áp dụng cho Khách hàng hoặc Khách hàng có dấu hiệu lạm dùng chương trình ưu đãi.
- UrBox có quyền trừ số điểm thưởng tương ứng từ tài khoản điểm thưởng của Khách hàng nếu xác định giao dịch là chi tiêu không hợp lệ để được tích lũy điểm thưởng. Trường hợp số dư trong tài khoản điểm thưởng của Khách hàng bị âm do Khách hàng đã thực hiện quy đổi điểm thưởng trước đó, UrBox có quyền truy thu lại số điểm thưởng âm này theo tỷ lệ 1 điểm UP = 1 VNĐ.
- Điểm thưởng tích lũy sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng thứ 12 (mười hai) kể từ ngày điểm thưởng được ghi nhận vào tài khoản điểm thưởng của Khách hàng. Điểm thưởng sẽ hết hạn lần lượt theo phương thức điểm tích lũy trước sẽ hết hạn trước.
- Ví dụ: Điểm thưởng được tích lũy vào ngày 24/05/2024 sẽ hết hạn vào ngày 24/05/2025).
11.4. Quy định khác:
- Khách hàng theo đây cho phép UrBox tiết lộ các thông tin liên quan đến Khách hàng và thông tin về tài khoản, thẻ thanh toán của Khách hàng, theo quy định của pháp luật, cho bên thứ ba có liên quan để thực hiện các nội dung ưu đãi cho Khách hàng.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của UrBox cho chương trình là quyết định cuối cùng.
- Mọi thắc mắc về thông tin chương trình, vui lòng để lại thông tin tại email [email protected] hoặc liên hệ tổng đài 1900 299 232.
- Xem thêm thông tin về chương trình Tích điểm UP tại đây