Nhã Nam: Nhà xuất bản sách kết nối độc giả đến với thế giới
Với hàng ngàn đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, Nhã Nam giúp đáp ứng mọi nhu cầu đọc sách của bạn. Từ những tác phẩm kinh điển đến những cuốn sách mới nhất, từ sách văn học đến sách khoa học, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình yêu thích tại đây.
1. Giới thiệu tổng quan về Nhã Nam
1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
Nhã Nam, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, gia nhập vào thị trường sách Việt Nam vào tháng 2 năm 2005 với một nhóm người say mê văn chương, sách vở.
Tác phẩm “debut” của Nhã Nam là “Balzac và cô bé thợ may Trung hoa” của Đới Tư Kiệt. Từ cuốn sách đầu tiên đó, Nhã Nam đã để lại ấn tượng trong lòng độc giả về một thương hiệu mới, góp phần mang đến một diện mạo mới cho nhà xuất bản văn học tại Việt Nam.
Nhật ký Đặng Thùy Trâm là cuốn best-seller của Nhã Nam với gần 500,000 bản sách được phát hành, phá vỡ mọi kỷ lục về xuất bản trước đó. Đây là cột mốc đưa tên tuổi Nhã Nam đến với công chúng, đánh dấu thời kỳ chuyển mình của thương hiệu này.
Sách của Nhã Nam nổi bật với những nội dung văn học tinh tế, vẻ đẹp của thiết kế tinh tế và sự chăm chút kỹ lưỡng cho mỗi cuốn sách.
Song song với dòng sách văn học vốn là thế mạnh, với sự trưởng thành mạnh mẽ, Nhã Nam đã mở rộng sự quan tâm sang các mảng sách non-fiction như triết học, lịch sử, khoa học, sách về các vấn đề xã hội, văn hóa đương đại, sách khai trí, tham khảo, triết lý sống,...
Ở lĩnh vực này, Nhã Nam đã trở thành nhà xuất bản của những tác giả quan trọng trên thị trường xuất bản thế giới hiện nay như Đức Đạt Lai Lạt Ma, Don Miguel Ruiz, Deepak Chopra, Elizabeth Gilbert, Naomi Klein,…
1.2 Tầm nhìn và sứ mệnh
Nhã Nam đã và đang trở thành một người bạn tinh thần, người định hướng đọc sách cho nhiều bạn trẻ, là cầu nối giữa độc giả Việt Nam với nền văn hóa đọc mênh mông của thế giới.
Bước qua thời kỳ sơ khai cùng với những bài học và những kinh nghiệm đầu tiên, Nhã Nam đã sẵn sàng cho một chặng đường phát triển mới. Theo đó, Nhã Nam luôn muốn hoàn thiện mình trong sự cầu thị và cẩn trọng. Tất cả là vì một gia sản sách to lớn, có sức sống dài lâu và có ý nghĩa với nhiều thế hệ bạn đọc.
2. Các dòng sản phẩm nổi bật của Nhã Nam
Nhã Nam đã khẳng định vị thế là một trong những nhà xuất bản uy tín tại Việt Nam với đa dạng các dòng sách chất lượng. Dưới đây là một số dòng sản phẩm nổi bật của Nhã Nam:
- Sách văn học - tiểu thuyết: Nhã Nam nổi tiếng với các dòng sách văn học phong phú, đa dạng, bao gồm cả tiểu thuyết Việt Nam lẫn tiểu thuyết nước ngoài.
- Sách thiếu nhi: Sách thiếu nhi là một trong những mảng được yêu thích ở Nhã Nam bởi nội dung phong phú, hình ảnh sinh động và phù hợp với nhiều lứa tuổi.
- Sách kinh tế - quản trị: Những cuốn sách cung cấp kiến thức và kỹ năng về kinh doanh, khởi nghiệp, quản lý rất được ưa chuộng tại Nhã Nam. Ngoài ra, các dạng sách đầu tư còn giúp độc giả hiểu rõ hơn về thị trường tài chính, các công cụ đầu tư và cách thức quản lý tài sản.
- Sách tâm lý - kỹ năng sống: Nhã Nam có một kho tàng sách tâm lý và kỹ năng sống phong phú. Những cuốn sách này không chỉ là những cuốn sách, mà còn là những người bạn đồng hành, giúp cho độc giả khám phá bản thân, vượt qua khó khăn và sống một cuộc sống ý nghĩa hơn.
- Sách lịch sử - địa lý: Nhã Nam có kho tàng kiến thức vô giá về lịch sử và địa lý, giúp độc giả hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh và vị trí của mình trong vũ trụ.
- Sách khoa học - công nghệ: Từ những cuốn sách cơ bản dành cho người mới bắt đầu đến những nghiên cứu chuyên sâu dành cho các nhà khoa học, Nhã Nam mang đến cho độc giả những lựa chọn phong phú để khám phá thế giới tri thức.
3. Chính sách thanh toán và vận chuyển
Giao hàng, trả hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 15km (được tính từ địa điểm bán hàng của công ty) áp dụng đối với những đối tượng khách hàng mua sản phẩm tại công ty.
Lưu ý: Phương thức này chỉ áp dụng cho những đơn hàng có giá trị từ 3.500.000 đ trở lên (hoặc 3 món hàng)
Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 70km áp dụng đối với đối tượng khách hàng sau:
- Đối với những khách hàng kinh doanh dịch vụ mua sản phẩm với số lượng 10 sản phẩm trở lên.
- Các khách hàng là doanh nghiệp và các tổ chức mua hàng từ 10 sản phẩm trở lên.
4. Chính sách đổi trả và hoàn tiền
4.1 Quy định đổi hàng
Các khách hàng mua hàng online hoặc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng trên toàn quốc.
- Đối với sản phẩm nguyên giá và giảm giá lên đến 30%: Được đổi size/màu hoặc sản phẩm khác (nếu còn hàng), áp dụng 1 đổi 1, đổi 1 lần/1 đơn hàng. Tổng các giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với mặt hàng trả lại. Không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
- Đối với sản phẩm giảm giá trên 30% trở lên sẽ được đổi size (nếu còn hàng), áp dụng 1 đổi 1, đổi 1 lần/1 đơn hàng. Các sản phẩm không áp dụng đổi bao gồm các sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình. Khách hàng đổi tại cửa hàng đã mua hàng.
4.2 Điều kiện đổi sản phẩm
- Khách hàng mang theo hóa đơn còn nguyên vẹn khi đổi hàng.
- Đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
5. Hệ thống hiệu sách Nhã Nam
5.1 Các chi nhánh tại Hà Nội
Cầu Giấy:
- Tầng 3, TTTM IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 0246.659.4535
- Cầu Giấy
- 59 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 0243.514.6875
- 107 B9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - ĐT: 0246.259.3461
Hoàn Kiếm: Phố sách 19/12 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: 0246.259.7490
Hoàng Mai: Kiot 16, HH1B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - ĐT: 0246.650.8250
Thanh Xuân: 02 Ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - ĐT: 0246.291.3403
Tây Hồ: Tầng 4 Lotte Mall Tây Hồ, Lạc Long Quân, Hà Nội - ĐT: 0246.259.3451
Đống Đa: 49 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 0246.259.8850
5.2 Các chi nhánh tại Hải Phòng
Lê Chân: 80 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng - ĐT: 0225.655.3878
5.3 Các chi nhánh tại T.P Hồ Chí Minh
Bình Thạnh: 24A Đường D5, phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM - ĐT: 0283.510.6778
Phú Nhuận: 185 Hoa Lan, phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 0283.847.9853
Quận 1: Gian M4-M5 Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - ĐT: 0283.822.3391
6. Đánh giá và phản hồi từ khách hàng
6.1 Đánh giá từ người dùng
Nhìn chung, Nhã Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Để có được cái nhìn toàn diện hơn về thương hiệu này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đánh giá và phản hồi từ chính những người đã trải nghiệm sản phẩm của Nhã Nam.
Những điểm mạnh thường được khách hàng đánh giá cao:
- Về thể loại sách: Khách hàng đánh giá cao về sự đa dạng các loại sách tại Nhã Nam, với nhiều thể loại khác nhau và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng độc giả.
- Về chất lượng bản dịch: Các bản dịch được thực hiện bởi những dịch giả có kinh nghiệm, đảm bảo truyền tải chính xác ý nghĩa của tác phẩm gốc, mang đến sự hài lòng cho độc giả.
- Sự kiện và chương trình: Nhã Nam thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, giới thiệu sách, tạo cơ hội giao lưu cho độc giả.
Tuy nhiên, vẫn còn một số khách hàng cho rằng giá sách của Nhã Nam có phần cao so với mặt bằng chung. Ngoài ra, một số tựa sách hay bị cháy hàng hoặc khó tìm mua tại các nhà sách.
6.2 Cải tiến dựa trên phản hồi
Nhã Nam, với tư cách là một trong những nhà xuất bản hàng đầu Việt Nam, luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Ngày nay, Nhã Nam đã mở rộng kênh phân phối để sách của Nhã Nam có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng độc giả hơn.
7. Kênh hỗ trợ khách hàng
- Địa chỉ: Số 59, Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Email: [email protected].
- Số điện thoại liên hệ: 024 351 468 76.
Nhã Nam là nhà xuất bản uy tín và được nhiều độc giả yêu thích. Với kho tàng sách phong phú, chất lượng và dịch vụ tận tâm, Nhã Nam xứng đáng là điểm đến tin cậy cho những ai yêu sách, muốn tìm kiếm những kiến thức mới và những trải nghiệm đọc tuyệt vời.