asset

Sản phẩm

Giải pháp

Đối tác thương hiệu

Thư viện

Về UrBox

Nạp Thẻ quà tặng

Nhận tư vấn ngay
asset

Parfois: Thương hiệu phụ kiện thời trang dành cho nữ

1. Giới thiệu tổng quan về Parfois 

Parfois là thương hiệu phụ kiện thời trang dành cho phụ nữ của Bồ Đào Nha với các sản phẩm như túi xách, trang sức, ví, kính râm, thắt lưng, khăn quàng cổ, đồng hồ, phụ kiện tóc, v.v. 

Cửa hàng đầu tiên của Parfois thành lập vào năm 1994 tại Porto, Bồ Đào Nha. Đến nay, Parfois có hơn 1000 cửa hàng trên 70 quốc gia như Canada, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Hongkong, Philippines…

Những con số nổi bật trong hành trình phát triển của Parfois:

  • Có mặt tại hơn 70 quốc gia.
  • Hơn 1.000 cửa hàng đã mở.
  • Hơn 100 Cửa hàng đã mở mỗi năm.
  • +24% tăng trưởng hàng năm kể từ năm 2010.

Tinh thần của nhãn hàng Parfois: Sành điệu, Thanh lịch, Quyến rũ và Giá hợp lý.

parfois_001.jpg

2. Sản phẩm và dịch vụ của Parfois

2.1 Danh mục sản phẩm chính

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của Parfois được phân phối thông qua ACFC - nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Danh mục sản phẩm của Parfois được bán ở Việt Nam bao gồm:

- Đồng hồ: Đồng hồ Gold Tray, Đồng hồ cơ học có Pin Gold Tray, Đồng hồ Rose Gold Tray, Đồng hồ Pu, Đồng hồ Metal, Đồng hồ Silver Tray,...

- Khăn choàng: Khăn choàng Acrylic, Khăn choàng Panel, Khăn choàng Party Wedding Scarf, Khăn choàng Permanente Scarves, Khăn choàng Santos, Khăn choàng nữ Closet, Khăn choàng nữ Luna Total Look, Khăn Choàng Nữ Skalli, Khăn Choàng Cổ Inscarves,...

- Phụ kiện du lịch: Vali Du Lịch Coral Travel, Vali Du Lịch Melissa 2 Travel, Túi Du Lịch Loreta Travel, Vali Du Lịch Alek Travel, Túi Du Lịch King Plain Travel, Vali Du Lịch King Print Travel,...

- Mũ - nón: Nón Wool, Nón Fabric, Nón nữ Others, Nón General Hats, Nón nữ Paper Straw, Nón nữ Knitted, Nón Coruna, Nón Lighthouse, Nón nữ Mianma, Nón Colombia, Nón Praia No Parque,...

- Ví: Ví Brooke, Ví Collage2, Ví Đựng Thẻ Fantasy Pu, Ví Plain Pu, Ví Nm Basic October, Ví Bardot, Ví Nm Basic, Ví Nm Sienna,...

- Trang phục: Áo thun, Áo kiểu, Đầm, Chân váy, Áo Poncho, Áo Giorgio, Áo len Knit, Áo khoác, Áo Ni,...

- Túi xách: Túi xách các kiểu, Ví cầm tay, Túi Shopper, 

- Giày: giày thể thao, giày bệt, giày búp bê, giày xăng đan, giày boot, giày cao gót,...

- Phụ kiện khác: Móc chìa khóa, Phụ kiện cổ tay, Ví Table Case, Ví Computer Case.

parfois_003.jpg

2.2 Dịch vụ của Parfois

Các dòng sản phẩm của Parfois được ACFC phân phối độc quyền tại Việt Nam. Khi mua những sản phẩm, món hàng của Parfois, bạn sẽ hưởng những dịch vụ cộng thêm như giao hàng tận nơi, chương trình khách hàng thân thiết.

3. Hướng dẫn đặt hàng online tại Parfois 

3.1 Cách đăng ký tài khoản và đăng nhập

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên website:

Bước 1: Truy cập website ACFC và bấm vào “Đăng ký ngay” ở cuối góc phải màn hình.

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký, để nhận mã OTP xác nhận số điện thoại và điền mã xác nhận SMS.

Bước 3: Điền đầy đủ các trường Thông tin cá nhân còn lại và chọn “Đăng ký” là hoàn tất.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên app:

Bước 1: Tải và truy cập vào app. Bên góc phải màn hình nhấn vào tài khoản

Bước 2: Nhấn vào đăng ký ngay

Bước 3: Nhập số điện thoại và nhấn send OTP, mã OTP sẽ gửi về điện thoại của bạn, sau đó bạn nhập mã vào và bấm xác nhận. Điền đầy đủ các thông tin sau đó đọc và tích vào điều khoản sử dụng => Nhấn nút đăng ký là hoàn thành.

3.2 Cách đặt hàng online trên website

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản:

Nếu bạn đã đăng ký thành viên, bạn ấn “Đăng nhập” bằng tài khoản “Email/SĐT” và “Mật khẩu” đã đăng ký tại website/ứng dụng ACFC.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy lựa chọn "Đăng ký ngay" để tạo tài khoản tại ACFC. Nhập đầy đủ các thông tin cá nhân, số điện thoại để nhận mã OTP kích hoạt.

Sau khi đã hoàn tất quá trình nhập thông tin, bạn bấm chọn vào chữ "Đăng ký" để hoàn tất quá trình tạo tài khoản.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm:

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu theo 3 cách:

Cách 1: Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm.

Cách 2: Tìm theo danh mục sản phẩm hoặc thương hiệu.

Cách 3: Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy, khuyến mãi hoặc danh mục phổ biến theo từng thương hiệu.

Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

parfois_002.jpg

Để chọn sản phẩm yêu thích, bạn hãy bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm.

Sau khi đã chọn được sản phẩm yêu thích, bạn vui lòng chọn các thuộc tính của sản phẩm như: Màu sắc, Kiểu dáng, Kích cỡ và Số lượng.

Sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng” hoặc “Mua ngay” (nếu chỉ mua một sản phẩm hiện tại).

Khi đã thao tác bỏ sản phẩm đầu tiên vào đơn hàng, bạn vui lòng thực hiện các bước sau để thêm các sản phẩm khác vào giỏ hàng:

Bấm vào biểu tượng ACFC để về trang chủ hoặc gõ tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ.

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng các chọn số lượng và “Chọn mua”. Xem lại giỏ hàng bằng cách bấm vào biểu tượng Giỏ hàng và chọn "Xem giỏ hàng".

Bạn hãy kiểm tra thông tin sản phẩm, số lượng trước khi tiến hành thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng

Bạn có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng hoặc nhiều hơn (nếu sản phẩm của bạn được lấy từ các kho khác nhau và sẽ được giao 2 lần nếu bạn chọn lựa) và giao đến địa chỉ bạn đã đăng ký.

Sau khi bạn đã kiểm tra đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng, vui lòng điền mã giảm giá (nếu có).

Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng.

Bấm “Thanh toán” để bắt đầu đặt hàng.

Bước 5: Điền/Chọn địa chỉ giao hàng và Cách thức giao hàng. Sau đó, chọn “Tiếp tục”.

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán và "Hoàn tất thanh toán".

3.3 Hướng dẫn đặt hàng trên app

Bước 1: Đăng nhập vào app bằng tài khoản của bạn

Bước 2: Ở sản phẩm bạn muốn mua, bạn chọn size ( bắt buộc) và số lượng. Sau đó chọn mua ngay hoặc thêm vào giỏ hàng

Bước 3: Ở phần giỏ hàng, cập nhật số lương (Nếu có), mã giảm giá ( Nếu có). Sau đó nhấn nút thanh toán

Bước 4: Chọn khu vực, địa chỉ giao hàng, ghi chú đơn hàng và xuất hóa đơn nếu có.

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán sau đó nhấn đặt hàng.

Bước 6: Kiểm tra và xác nhận đơn hàng

Sau khi hoàn tất các bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến bạn một tin nhắn thông báo đặt hàng thành công qua số điện thoại bạn đã đăng ký.

Bước 7: Theo dõi tình trạng đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công, bạn có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách truy cập vào trang thông tin tài khoản (trên website/ứng dụng ACFC) để cập nhật thông tin mới nhất về đơn hàng.

parfois_004.jpg

4. Chính sách đổi hàng hóa, sản phẩm tại Parfois

4.1 Đổi hàng tại cửa hàng

- Đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng ghi trên biên lai/hóa đơn mua hàng

- Sản phẩm được mua tại cửa hàng thuộc ACFC

- Sản phẩm đã mua có thể được đổi tại bất kỳ cửa hàng cùng nhãn hàng thuộc hệ thống phân phối của ACFC

- Có đủ biên lai/hóa đơn mua hàng (Cửa hàng sẽ không hỗ trợ giải quyết nếu không

có biên lai/hóa đơn mua hàng). Chỉ áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn. Sản phẩm còn nguyên nhãn giá, tem mác,

nguyên hộp và phụ kiện, phiếu bảo hành, quà tặng kèm theo (nếu có)

- Mỗi biên lai/hóa đơn chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác của. cùng nhãn hàng tại Website/App thuộc ACFC. Yêu cầu cung cấp video khui hàng để giải quyết khiếu nại

- Áp dụng đổi sang sản phẩm khác có cùng giá hoặc cao hơn giá mua ban đầu (Nếu giá cao hơn khách hàng trả thêm phần chênh lệch - Nếu giá thấp hơn khách hàng không được hoàn tiền)

- Những sản phẩm như: Phụ kiện (nón, mắt kính, thắt lưng,..vv), văn phòng phẩm, thiết bị điện tử, giày dép, trang sức, đồ bơi, đồ lót và nhóm hàng tiêu dùng nhanh (hóa mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm..vv) sẽ KHÔNG ĐƯỢC hỗ trợ đổi trả

- Trường hợp ngoại lệ: Các nhãn hàng Swarovski, Owndays, Sunnies Studios sẽ có chính sách hỗ trợ bảo hành riêng của từng nhãn hàng

4.2 Đổi hàng trực tuyến

- Đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng thể hiện từ đơn vị vận chuyển

- Sản phẩm được mua tại Website/App thuộc ACFC

- Chi phí vận chuyển sẽ do bạn hàng chịu trách nhiệm chi trả khi sản phẩm không phát sinh lỗi

- Cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng và sản phẩm. Chỉ áp dụng đối với sản phẩm nguyên giá và giảm giá ≤ 30%

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn. Sản phẩm còn nguyên nhãn giá, tem mác, nguyên hộp và phụ kiện, phiếu bảo hành, quà tặng kèm theo (nếu có).

- Mỗi biên lai/hóa đơn chỉ được đổi 01 lần duy nhất. Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác của cùng nhãn hàng tại Website/App thuộc ACFC. Yêu cầu cung cấp video khui hàng để giải quyết khiếu nại

- Áp dụng đổi sang sản phẩm khác có cùng giá hoặc cao hơn giá mua ban đầu (Nếu giá cao hơn khách hàng trả thêm phần chênh lệch - Nếu giá thấp hơn khách hàng không được hoàn tiền)

- Những sản phẩm như: Phụ kiện (nón, mắt kính, thắt lưng,..vv), văn phòng phẩm, thiết bị điện tử, giày dép, trang sức, đồ bơi, đồ lót và nhóm hàng tiêu dùng nhanh (hóa mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm..vv) sẽ KHÔNG ĐƯỢC hỗ trợ đổi trả

- Trường hợp ngoại lệ: Các nhãn hàng Swarovski, Owndays, Sunnies Studios sẽ có chính sách hỗ trợ bảo hành riêng của từng nhãn hàng

5. Các hình thức thanh toán tại Parfois 

5.1 Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao nhận. Sau khi thanh toán, bạn vui lòng quay video khui hàng để kiểm tra chi tiết sản phẩm xem:

  • Sản phẩm có đủ chi tiết, bộ phận hay không
  • Sản phẩm khuyến mãi có đầy đủ, đúng theo như đã cam kết hay không.
  • Sản phẩm có bị móp vỡ, trầy…hay không

bạn chỉ thanh toán đúng số tiền của sản phẩm đã đặt, trừ những trường hợp bạn sẽ chịu thêm 1 phần phí vận chuyển tùy theo mặt hàng và giá trị đơn hàng. Ngoài ra, bạn không phải chịu bất kỳ khoản phí nào khác.

5.2 Thanh toán trực tuyến

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người mua thanh toán;

Bước 4: Người bán chuyển hàng;

Bước 5: Người mua nhận hàng.

** Khi bạn đặt hàng bằng hình thức Thanh toán online qua thẻ Visa/ Master/ JBC, bạn vui lòng thanh toán ngay tại thời điểm đặt hàng trong thời gian chỉ định. Sau thời gian trên bạn không tiếp tục giao dịch, hệ thống sẽ tự động hủy đơn của bạn.

Thanh toán bằng ứng dụng Momo (áp dụng đối với bạn đã có tài khoản Momo) và Ví Trả Sau Momo (đã kích hoạt Ví trả sau tại Momo):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người mua thanh toán trên ứng dụng Momo

Bước 4: Thanh toán thành công

** Khi bạn đặt hàng bằng hình thức Thanh toán bằng ứng dụng Momo (áp dụng đối với bạn đã có tài khoản Momo) và Ví Trả Sau Momo (đã kích hoạt Ví trả sau tại Momo), bạn vui lòng thanh toán ngay tại thời điểm đặt hàng theo các bước tại ứng dụng thanh toán Momo.Trong trường hợp bạn không tiếp tục giao dịch hoặc hệ thống thanh toán của Momo xảy ra lỗi, hệ thống ACFC sẽ tự động hủy đơn của bạn.

5.3 Thanh toán bằng thẻ ATM

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Chọn ngân hàng cần thanh toán

Bước 4: Người mua thanh toán;

Bước 5: Người bán chuyển hàng;

Bước 6: Người mua nhận hàng.

** Khi bạn đặt hàng bằng hình thức Thanh toán bằng thẻ ATM, bạn vui lòng thanh toán ngay tại thời điểm đặt hàng theo thời gian chỉ định. Sau thời gian trên bạn không tiếp tục giao dịch, hệ thống sẽ tự động hủy đơn của bạn.

6. Đánh giá và phản hồi từ khách hàng

6.1 Đánh giá từ khách hàng

Parfois là một thương hiệu phụ kiện thời trang rất được yêu thích, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, như mọi thương hiệu khác, Parfois cũng nhận được cả những phản hồi tích cực và tiêu cực từ khách hàng. Dưới đây là một số feedback tích cực về thương hiệu:

Vu Tran: “PARFOIS là thương hiệu phụ kiện dành riêng cho nữ giới đến từ châu Âu được thành lập vào năm 1994. Không chỉ chinh phục các tín đồ thời trang thế giới bởi phong cách cá tính nhưng vẫn thanh lịch, Parfois còn thuyết phục khách hàng của mình bởi chất lượng sản phẩm.”

Van Nguyen: “Nhân viên dễ thương, tiếp khách rất nhiệt tình. Không gian mua sắm tuyệt vời, mấy bà nên vô đây nha trải nghiệm nha.”

Hanh Tran: “Cửa hàng quá đẹp. Hàng hoá thu hút. Giá rất tốt. Nhân viên còn nhiệt tình, dễ thương.”

Vi Tuong: “Sản phẩm đẹp, độc lạ, các bạn nhân viên rất nhiệt tình.”

Ci Ci: “Đồ đẹp thời trang nhân viên phục vụ tận tình.”

6.2 Cải tiến dựa trên những phản hồi

Parfois là một thương hiệu phụ kiện thời trang rất được yêu thích, đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, như mọi thương hiệu khác, Parfois cũng nhận được cả những phản hồi mong muốn cải thiện từ khách hàng.

Chất lượng sản phẩm không đồng đều: Một số khách hàng cho rằng chất lượng sản phẩm của Parfois không ổn định, có sản phẩm rất tốt nhưng cũng có sản phẩm nhanh hỏng.

Thiết kế có phần đơn điệu: Một số người cho rằng thiết kế của Parfois có phần đơn điệu, thiếu sự độc đáo và sáng tạo.

Kích thước sản phẩm không đa dạng: Một số khách hàng gặp khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm có kích thước phù hợp với mình.

Dễ bị lỗi thời: Vì theo đuổi xu hướng thời trang nhanh, nên một số sản phẩm của Parfois có thể nhanh chóng lỗi mốt.

7. Kênh hỗ trợ khách hàng

Mọi thắc mắc về Hướng dẫn đặt hàng, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 1900 3038 (9h00 - 22h00; 1,000đ/phút) , Fanpage : ACFC Vietnam, Trang Zalo chính thức: ACFC hoặc email: [email protected]

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng và giá cả, Parfois xứng đáng là một trong những thương hiệu phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà còn giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện phong cách cá nhân.

Giải Pháp Quà Tặng & Chăm Sóc Khách Hàng Thân Thiết Dành Cho Doanh nghiệp


 

Bạn là Doanh nghiệp hay Thương hiệu muốn thúc đẩy kinh doanh? Kết nối ngay với những chuyên gia của UrBox để cùng tăng tốc nhé!

Họ và tên *
Số điện thoại *
Email của bạn *
Nội dung
(0/100)
Trang web này được bảo vệ bởi reCAPTCHA và áp dụng Chính sách bảo mật Điều khoản dịch vụ của Google.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ TÔ QUÀ

MST: 0107087606

asset
asset
asset
contact-phone
phonezalo