DOUBLE DEAL, DOUBLE KILL MỖI NGÀY CÙNG TÍCH ĐIỂM UP
1 mũi tên trúng 2 mục đích
Order Shopee bằng thẻ ACB UrBox được tích 50.000 UP.
Dùng UP đổi quà trên ứng dụng UrBox để được cộng thêm 10.000 UP.
Double deal, double kill là ở đây chứ đâu!
Thời gian: MỖI NGÀY, kéo dài từ 31/5/2024 - 31/7/2024
Xem thông tin về chương trình Tích Điểm UP: https://landing.urbox.vn/tichdiemup
UrBox và Shopee là Bestie
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH
1. Tên chương trình: DOUBLE DEAL, DOUBLE KILL MỖI NGÀY CÙNG TÍCH ĐIỂM UP (Tên chương trình có thể thay đổi)
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
3. Hình thức khuyến mại: Nhận điểm thưởng khi thanh toán bằng thẻ ACB UrBox Visa Debit. Nhận voucher khi thực hiện đổi điểm UP sang các sản phẩm khác trên ứng dụng UrBox
- Tích điểm UP: Tích 50% điểm UP, tối đa 50.000 UP khi dùng thẻ mua hàng trên Shopee. Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình 1 lần
- Tiêu điểm UP: Nhận 10.000 UP khi có thực hiển đổi điểm UP sang các sản phẩm khác trên ứng dụng UrBox. Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình 1 lần
4. Đối tượng Áp dụng: Chủ thẻ ACB UrBox Visa Debit, đã link thẻ vào tài khoản UP trên ứng dụng UrBox và phát sinh giao dịch đầu tiên.
5. Thời gian khuyến mại: Mỗi ngày, kéo dài từ 31/05/2024 - 30/06/2024 hoặc đến khi có thông báo mới từ UrBox
6. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Thẻ thanh toán do ACB phát hành, có đầu BIN 42938902, 45537202 kết nối tất cả các tài khoản của ACB, được mở từ ngày 04/06/2023 trở về sau và còn hiệu lực (sau đây gọi là “Thẻ”).
7. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Điểm UP
8. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mãi): Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đủ năng lực pháp luật, năng lực hành vi dân sự và thẻ còn hiệu lực do ACB phát hành, có đầu BIN 42938902, 45537202 và được liên kết vào tài khoản UP trên ứng dụng UrBox (sau đây gọi là “Khách hàng”).
9. Cơ cấu giải thưởng: 50.000 điểm UP và 10.000 điểm UP.
10. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: 50.000.0000 đồng
11. Nội dung chi tiết chương trình khuyến mại
11.1 Quy định về giao dịch hợp lệ:
- Giao dịch đủ điều kiện để nhận điểm thưởng là giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ Shopee.
- Giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ Shopee phát sinh kể từ ngày triển khai chương trình và ghi nợ trên hệ thống thẻ của ACB thành công cho đến ngày kết thúc chương trình (tính theo giờ Việt Nam).
- Không áp dụng tích lũy điểm thưởng cho các loại hình giao dịch bên dưới, bao gồm nhưng không giới hạn những trường hợp sau:
- Giao dịch rút/ứng tiền mặt tại ATM/POS (MCC 6011, 6010…);
- Giao dịch chạy quảng cáo;
- Giao dịch nạp tiền (topup) vào ví điện tử;
- Giao dịch chuyển khoản, giao dịch thu phí và lãi;
- Giao dịch thanh toán liên quan đến sòng bạc;
- Giao dịch tại những đơn vị chấp nhận thẻ có mã hạng mục hàng hóa dịch vụ (MCC) sau: MCC 6211(chứng khoán), MCC 4829, 6051 (dịch vụ chuyển tiền), MCC 5944, 5094, 7631 (trang sức), MCC 6513 (bất động sản);
- Giao dịch hủy/hoàn trả tự động do lỗi hệ thống, từ phía Khách hàng hoặc bên thứ 3 hủy giao dịch.
- Bất kỳ giao dịch có nghi vấn, cho rằng giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ không đủ điều kiện để nhận điểm thưởng, bao gồm nhưng không giới hạn những trường hợp sau:
- Khách hàng thực hiện hành vi giao dịch thẻ gian lận, giả mạo, giao dịch thanh toán không phát sinh từ việc mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ (giao dịch khống tại Đơn vị chấp nhận thẻ…). Giao dịch có dấu hiệu trục lợi, gian lận dựa trên những bất thường về hành vi, tần suất và giá trị giao dịch chi tiêu của Khách hàng trong từng thời kỳ
- Khách hàng thực hiện các giao dịch có tính chất đại lý, giao dịch trục lợi, giao dịch gian lận (ví dụ: thanh toán thu hộ tiền điện/ vé máy bay/ cước viễn thông,)
- Các trường hợp khác theo quy định của UrBox trong thời kỳ.
11.2 Quy trình, cách thức, thủ tục nhận thưởng:
- Chương trình Tích điểm UP: Số điểm thưởng sẽ được hệ thống của UrBox tự động tính và ghi nhận vào thẻ “Tích UP với thẻ Visa” và được hiển thị trên ứng dụng di động của UrBox dựa trên các giao dịch thỏa mãn điều kiện của chương trình.
- Thời gian hoàn tất việc trả điểm sẽ từ 3 - 7 ngày làm việc.
- Trong thời hạn hiệu lực của thẻ, Khách hàng cần thông qua ứng dụng di động của UrBox để xem số điểm thưởng đã tích lũy thực hiện quy đổi số điểm thưởng đã nhận thành phiếu mua hàng điện tử UrBox hoặc quà tặng có mức điểm thưởng tương ứng theo danh mục quà tặng quy đổi tại thời điểm Khách hàng quy đổi được UrBox niêm yết trên ứng dụng di động của UrBox.
- Chương trình Tiêu điểm UP: Áp dụng tiêu điểm UP với mọi nguồn số dư UP trên ứng dụng UrBox.
- UrBox hoàn tất yêu cầu đổi điểm thưởng của Khách hàng ngay tức thì sau khi nhận thành công yêu cầu quy đổi từ Khách hàng.
- Khách hàng hưởng khuyến mại/quà tặng phải nộp các loại thuế, phí (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
11.3 Quy định định đối với số điểm thưởng tích lũy:
- Khách hàng không được sử dụng, mua bán, trao đổi, tặng cho, chuyển khoản, chuyển nhượng điểm thưởng (chưa quy đổi).
- Bất kỳ và/hoặc tất cả số điểm thưởng tích lũy sẽ lập tức hết hiệu lực sẽ không phải hoàn trả, gia hạn hoặc bồi thường trong những trường hợp sau:
- Thẻ bị hủy;
- Thẻ hết hạn sử dụng;
- Thẻ chuyển thành một loại sản phẩm Thẻ thanh toán khác của ACB;
- Số điểm thưởng được tích lũy quá ngày cuối cùng của tháng thứ 12 kể từ thời điểm được ghi nhận vào Tài khoản tích điểm thưởng và chưa được Khách hàng quy đổi;
- Khách hàng vi phạm Hợp đồng, Điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ áp dụng cho Khách hàng;
- Tài khoản thẻ thanh toán/ tài khoản thanh toán liên kết với thẻ thanh toán không trong tình trạng đang hoạt động;
- UrBox, theo đánh giá và quyết định của mình, có quyền từ chối và/hoặc điều chỉnh thu hồi lại điểm thưởng nếu giao dịch chi tiêu của Khách hàng được cho là không thỏa mãn điều kiện chương trình ưu đãi hoặc không hợp lệ, hoặc thẻ thanh toán, tài khoản thanh toán liên kết với thẻ thanh toán của Khách hàng đã bị hủy hoặc hết hạn sử dụng, Khách hàng vi phạm Hợp đồng, Điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ áp dụng cho Khách hàng hoặc Khách hàng có dấu hiệu lạm dùng chương trình ưu đãi.
- UrBox có quyền trừ số điểm thưởng tương ứng từ tài khoản điểm thưởng của Khách hàng nếu xác định giao dịch là chi tiêu không hợp lệ để được tích lũy điểm thưởng. Trường hợp số dư trong tài khoản điểm thưởng của Khách hàng bị âm do Khách hàng đã thực hiện quy đổi điểm thưởng trước đó, UrBox có quyền truy thu lại số điểm thưởng âm này theo tỷ lệ 1 điểm UP = 1 VNĐ.
- Điểm thưởng tích lũy sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng thứ 12 (mười hai) kể từ ngày điểm thưởng được ghi nhận vào tài khoản điểm thưởng của Khách hàng. Điểm thưởng sẽ hết hạn lần lượt theo phương thức điểm tích lũy trước sẽ hết hạn trước. Ví dụ: Điểm thưởng được tích lũy vào ngày 24/05/2024 sẽ hết hạn vào ngày 24/05/2025).
11.4. Quy định khác:
- Mỗi user chỉ được tham gia 1 lần trong suốt chương trình. Nếu bạn đã tham gia vào tuần trước sẽ không thể tham gia tiếp tuần này.
- Khách hàng theo đây cho phép UrBox tiết lộ các thông tin liên quan đến Khách hàng và thông tin về tài khoản, thẻ thanh toán của Khách hàng, theo quy định của pháp luật, cho bên thứ ba có liên quan để thực hiện các nội dung ưu đãi cho Khách hàng.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của UrBox cho chương trình là quyết định cuối cùng.
- Mọi thắc mắc về thông tin chương trình, vui lòng để lại thông tin tại email [email protected] hoặc liên hệ tổng đài 1900 299 232.