WEBINAR 11/03: Bí quyết quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) ngành y tế và sức khỏe
⏩ Đăng ký ngay tại: https://forms.urbox.vn/webinar-11-03
⏰ Thời gian: 19h00 Tối Thứ Ba, ngày 11/03/2025
📍 Địa điểm: Online qua ZOOM
Tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng ngành y tế và sức khỏe
Sự gắn kết với khách hàng bao gồm việc tích hợp đa kênh, giao tiếp hai chiều liên tục và cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Mức độ tương tác và cam kết này có thể dẫn đến mối quan hệ bền vững hơn, mạnh mẽ hơn giữa khách hàng và thương hiệu.
Không đơn thuần là việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản, quản trị trải nghiệm khách hàng còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, xây dựng sự gắn kết lâu dài.
Đặc biệt, nắm bắt được bản đồ hành trình của khách hàng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng.
Lãnh đạo doanh nghiệp đứng trước những thách thức sau:
❌ Khách hàng dễ dàng lựa chọn bệnh viện, phòng khám khác khi có quá nhiều lựa chọn.
❌ Hành trình khách hàng phức tạp, không biết hiệu chỉnh từ điểm chạm nào.
❌ Chi phí tìm kiếm & giữ chân khách hàng cao nhưng hiệu quả chưa tương xứng.
Thảo luận cùng các chuyên gia trong Webinar giúp Doanh nghiệp của bạn xây dựng được một chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả và không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chinh phục khách hàng.
Tham dự Webinar, bạn nhận được gì?
- Tăng tỷ lệ duy trì lòng trung thành của Bệnh nhân & Gia đình
- Từ bản đồ hành trình của khách hàng đến mọi điểm chạm tốt nhất
- Lĩnh hội đúng bản chất Văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm
THÔNG TIN WEBINAR:
- Thời gian: 19H00 - 21H00
- Ngày: Thứ ba, ngày 11/03/2025
- Địa điểm: ONLINE qua ZOOM
Giới thiệu diễn giả Webinar
Ms. Trương Thanh Huyền - Senior Director of Commerce & Care APAC, HelloBacsi
Giám đốc Cấp cao Dịch vụ Sức khoẻ tại Hello Bacsi, chuyên gia trong lĩnh vực Kinh tế số (Digital Business) và Sức khoẻ số (Digital Healthcare) với hơn 15 năm kinh nghiệm.
Chị từng quản lý và xây dựng nền tảng đặt lịch khám tại Hello Bacsi (Việt Nam) & Hello Sehat (Indonesia), kết nối 10.000 bác sĩ và 500 tổ chức y tế. Là chuyên gia tiên phong ứng dụng mô hình O2O trong Y tế, chị cũng tư vấn chiến lược Marketing số & trải nghiệm khách hàng cho các thương hiệu lớn như Roche, MSD, Novartis, Sunlife, Vinmec. Ngoài ra, các dự án chị tham gia đã góp phần gọi vốn thành công 56 triệu USD cho Sociolla.com (2021) và 51 triệu USD cho Sendo.vn (2018).
Ms.Huyền tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Pháp, hiện là Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Kinh tế tại Mỹ, giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Quốc gia TP.HCM và thành viên GLG Consulting, ThirdBridge, ITS EduAcademy. Với nhiều giải thưởng danh giá như Sao Tháng Giêng, Top Nhân viên Xuất sắc FPT Online & Sendo.vn, chị là diễn giả tại các hội nghị quốc tế, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế số tại Việt Nam.
Ms. Trung Ngọc Linh - Business Development Head, UrBox
Giám đốc Phát triển miền Bắc tại UrBox với hơn 10 năm kinh nghiệm Tư vấn Giải pháp Doanh nghiệp & Trải nghiệm khách hàng. Chị Hoà có kinh nghiệm dẫn dắt các chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả và đột phá tại Nền tảng quà tặng UrBox.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Hàng không và Ngân hàng, chị Hoà đã hợp tác với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế.
Với nền tảng chuyên môn vững chắc và tư duy chiến lược, Ms.Linh sẽ mang đến những chia sẻ giá trị và góc nhìn sâu sắc về Loyalty và Trải nghiệm khách hàng trong chương trình lần này
Về UrBox - Ban tổ chức Webinar
Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp.
Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.
Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.