MM Mega Market bắt tay cùng UrBox đón đầu xu hướng quà tặng điện tử để hướng đến phát triển bền vững
(TP.HCM), ngày 12/5/2023, Hệ thống trung tâm phân phối MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market) và Giải pháp quà tặng điện tử UrBox đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, giúp nắm bắt xu hướng Quà tặng điện tử, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, lẫn tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp từ đó hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Theo kế hoạch hợp tác, kể từ ngày 12/05, UrBox sẽ trở thành đối tác đầu tiên trên thị trường chính thức phát hành E-voucher của MM Mega Market, và phân phối qua nền tảng của mình, bao gồm Ứng dụng UrBox trên điện thoại di động (UrBox App) và thông qua mạng lưới hơn 600 đối tác doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ quà tặng UrBox. Trước mắt, E-voucher từ UrBox sẽ được chấp nhận sử dụng thanh toán tại hệ thống 21 trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong giai đoạn sau, E-voucher sẽ mở rộng áp dụng tại chuỗi cửa hàng B’s Mart – là chuỗi cửa hàng tiện lợi cùng chung hệ thống quản lý.
Bên cạnh nội dung hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, MM Mega Market và UrBox còn định hướng đồng hành chặt chẽ trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số của hai bên. Theo đó, UrBox sẽ bổ sung cho MCard (App Tích điểm đổi quà của MM Mega Market trên điện thoại di động) kho quà tặng đa dạng, phong phú gồm thẻ quà tặng điện tử của hơn 350 thương hiệu đa ngành nghề và 1.000 sản phẩm quà vật lý, kèm các dịch vụ cao cấp độc đáo như quyền ưu tiên check-in tại sân bay...Qua đó, UrBox mang đến cho khách hàng thành viên MCard App nhiều lựa chọn về quà tặng, tạo ra động lực để kích cầu mua sắm và tích điểm, giúp giữ chân khách hàng mua sắm lâu dài ở MM Mega Market.
Không chỉ dừng lại ở việc số hóa Quy trình chăm sóc khách hàng, việc hợp tác chiến lược với UrBox còn được kỳ vọng sẽ giúp MM Mega Market gia tăng doanh số và đẩy mạnh thu hút khách hàng mới. UrBox cung cấp các giải pháp và công nghệ tiên tiến để MM Mega Market cũng như các nhãn hàng lớn kinh doanh tại MM Mega Market có thể vận hành hiệu quả hơn các chiến dịch bán hàng, chương trình khuyến mãi, hoạt động tiếp thị, thông qua một số giải pháp như: Giải pháp xây dựng các trò chơi Quay số trúng quà hay công nghệ OCR (Đọc văn bản từ hình ảnh) ứng dụng vào các chương trình Scan hóa đơn mua sắm để nhận quà tự động, v.v
Sự hợp tác giữa UrBox và MM Mega Market hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích chiến lược cho cả hai bên. Bên cạnh những lợi điểm đã kể trên, bản thân việc phát hành E-voucher trên nền tảng UrBox sẽ giúp MM Mega Market mở rộng mạng lưới phân phối đa kênh, đồng thời gia tăng dịch vụ khách hàng, tăng tính hiệu quả và tối ưu hóa chi phí quản lý. Về phía UrBox sẽ mở rộng được danh mục quà tặng của mình, qua đó đáp ứng nhu cầu cao của nhóm khách hàng doanh nghiệp hiện tại, cũng như dựa trên thế mạnh sẵn có của MM Mega Market để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu UrBox với người tiêu dùng. Đặc biệt, đối tượng được hưởng nhiều lợi ích nhất từ sự hợp tác này chính là Khách hàng, khi vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn quà tặng, nhưng vẫn được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi. E-voucher phát hành qua nền tảng UrBox có nhiều mệnh giá linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu tặng quà, mua sắm khác nhau của khách hàng. Thao tác sử dụng E-voucher thuận tiện, dễ dàng, chỉ trong một chạm, hạn chế tiếp xúc (contactless) bằng cách xuất trình dưới dạng mã code/mã vạch trên màn hình điện thoại khi thanh toán tại quầy thu ngân. Đây là hình thức quà tặng thiết thực, mà vẫn đầy tinh tế để trao gửi tới người nhận.
Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc Điều hành kiêm Cung ứng toàn cầu Công ty MM Mega Market Việt Nam, chia sẻ “Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc Số hóa hệ thống quản lý nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng, MM Mega Market không ngừng tìm kiếm giải pháp bền vững và thân thiện với môi trường để thay thế cho Phiếu mua hàng giấy truyền thống, điển hình như với việc phát hành E-voucher trên ứng dụng tích điểm mua sắm MCard. Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với các đối tác chiến lược như UrBox, sẽ góp phần đẩy mạnh thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, đa dạng hóa tiện ích và kho quà tặng điện tử của Khách hàng trên các ứng dụng UrBox và MCard. Ngoài việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn chú trọng tối ưu lợi ích mua hàng thông qua hai chiến dịch về giá được xem là lớn nhất trong năm tại tất cả trung tâm MM trên toàn quốc, bao gồm Giá Sỉ cho hơn 40 mặt hàng thực phẩm tươi sống và Khóa Giá với hơn 500 mặt hàng thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu”
Từ phía UrBox, Ông Bùi Hoài Nam – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành cho biết: “Việc hợp tác cùng MM Mega Market chính là mảnh ghép quan trọng trong chiến lược đẩy mạnh hiện diện của UrBox trong mảng ngành hàng tiêu dùng FMCG - đặc biệt tại kênh siêu thị. Không chỉ đơn thuần là giải pháp quà tặng, UrBox còn cùng phát triển và mang lại giá trị bền vững cho các doanh nghiệp trong thị trường vốn có độ cạnh tranh khốc liệt này: UrBox hiểu được rằng sự trung thành của khách hàng, gia tăng doanh số với chi phí tối ưu, quy trình tinh gọn là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tăng cường sức cạnh tranh. Việc ứng dụng E-voucher vào các quy trình chăm sóc khách hàng và chiến dịch bán hàng giúp đáp ứng được đa dạng nhu cầu mua sắm - thanh toán - tặng quà của người tiêu dùng, tối ưu hóa vận hành cho doanh nghiệp. Ngoài ra, E-voucher cũng phù hợp với xu hướng tiêu dùng xanh và bền vững, giúp giảm thiểu lãng phí. Có thể nói xu hướng quà tặng điện tử thể hiện sự hiện đại, sáng tạo và thân thiện với môi trường, đó chính là một trong những động lực để thúc đẩy quy trình số hóa toàn diện, phát triển bền vững và cũng là mục tiêu theo đuổi xuyên suốt của UrBox.”
Thông tin về hai bên
UrBox
UrBox là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quà tặng điện tử và chăm sóc khách hàng thân thiết tại Việt Nam.
Với hơn 7 năm kinh nghiệm, độ am hiểu thị trường, cũng như năng lực kỹ thuật tiên tiến, UrBox đã được hơn 600 doanh nghiệp hàng đầu tin dùng để trao gửi 10.000.000 món quà E-voucher lẫn quà vật lý đến hơn 3.000.000 người tiêu dùng; có mạng lưới đối tác thương hiệu với hơn 350 nhãn hàng hàng đầu, 1000 đối tác thương hiệu khác thuộc đủ các nhóm ngành nghề: Giải trí, mua sắm, ẩm thực, du lịch – di chuyển…
MM Mega Market Việt Nam
Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.