WEBINAR 13/05: Tái định hình Mô hình Kinh doanh các Ngành Công nghiệp
⏩ Đăng ký ngay tại: https://forms.urbox.vn/webinar-13-05
⏰ Thời gian: 19h00, Tối Thứ 3, Ngày 13/05/2025
📍 Địa điểm: Online qua ZOOM
Thách thức của các doanh nghiệp ngành sản xuất - chế biến - công nghệ cao
Không ít mô hình kinh doanh từng tạo ra tăng trưởng vượt bậc trong giai đoạn trước, giờ đây đang trở thành gánh nặng với cấu trúc chi phí phình to, nhân sự dàn trải và thị trường thay đổi quá nhanh.
Đặc biệt trong các ngành công nghiệp vốn đầu tư lớn và vận hành phức tạp, nếu doanh nghiệp không kịp thời điều chỉnh mô hình – rất dễ rơi vào cái bẫy "giữ mô hình cũ để không mất kiểm soát", nhưng lại mất dần năng lực cạnh tranh trong chính thị trường của mình.
Lãnh đạo doanh nghiệp đang đối mặt với những thách thức đau đầu:
❌ Sản phẩm tốt, dây chuyền hiện đại nhưng biên lợi nhuận ngày càng mỏng
❌ Áp lực giảm chi – giữ người – tăng năng suất cùng lúc đè nặng
❌ Mô hình tổ chức cồng kềnh, thiếu khả năng thích nghi
❌ Đội ngũ thiếu động lực – thị trường thiếu tín hiệu phục hồi
Hãy thảo luận cùng các chuyên gia trong Webinar dành riêng cho các Lãnh đạo, Chủ doanh nghiệp và cấp Quản lý cấp cao trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và công nghệ cao đang tìm kiếm lối đi mới giữa giai đoạn khó khăn.
Tham dự Webinar, bạn nhận được gì?
- Hiểu cách bóc tách nguyên nhân khiến mô hình cũ không còn phù hợp
- Biết chiến lược tháo gỡ đồng thời bài toán nhân sự, năng suất và chi phí
- Giải pháp kích hoạt đà tăng trưởng mới bằng những thay đổi hiệu quả
THÔNG TIN WEBINAR:
⏰ Thời gian: 19h00, Tối Thứ 3, Ngày 13/05/2025
📍 Địa điểm: Online qua ZOOM
LƯU Ý: Link Zoom tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị trong 01 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.
Giới thiệu diễn giả Webinar
Mr. Lâm Bình Bảo - RTC Transformation Manager, Heineken
Giám đốc điều hành tại Tổ chức huấn luyện lãnh đạo doanh nghiệp B Coaching – Chuyên gia Tư vấn Tái định hình Mô hình Kinh doanh cho các CEO và Quản lý.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng B2B tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent, ông Lâm Bình Bảo mang đến góc nhìn sâu sắc, thực tiễn và chiến lược về vận hành kinh doanh trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Bên cạnh đó, ông còn có hơn 15 năm giảng dạy và đào tạo kinh doanh tại các đơn vị uy tín như Đại học Tôn Đức Thắng, Kent International College cùng nhiều tổ chức đào tạo khác. Ông hiện là CEO tại B Coaching – nơi ông trực tiếp huấn luyện, cố vấn chiến lược cho hàng loạt doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và công nghệ cao.
Mr. Trần Hoàng Vũ - Business Development Head, UrBox
Giám đốc Phát triển miền Nam tại UrBox – Chuyên gia giải pháp Phúc lợi số & Tăng trưởng khách hàng thân thiết
Với hơn 11 năm kinh nghiệm quản lý kỹ thuật và kinh doanh trong ngành viễn thông, cùng 5 năm dẫn dắt phát triển kinh doanh tại các công ty startup công nghệ, Mr. Trần Hoàng Vũ là người đứng sau nhiều chiến lược tăng trưởng thực tế, hiệu quả và linh hoạt cho các doanh nghiệp trong giai đoạn chuyển đổi số.
Mr. Vũ đã và đang đồng hành cùng hàng loạt thương hiệu lớn như: Uniben, Pepsi, Ford, VNPT, BSR, Gojek, Bảo Việt, Bosch, Masan Consumer, Cholimex… để thiết kế các chương trình chăm sóc khách hàng, thúc đẩy nhân viên nội bộ và tối ưu hóa hành trình trải nghiệm người dùng.
Về UrBox - Ban tổ chức Webinar
Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp.
Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.
Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.