WEBINAR 15/04: Ứng dụng Trải nghiệm Khách hàng (CX) ngành FMCG
⏩ Đăng ký ngay tại: https://forms.urbox.vn/webinar-15-04
⏰ Thời gian: 19h00 Thứ ba, Ngày 15/04/2025
📍 Địa điểm: Online qua ZOOM
Lòng trung thành của khách hàng quan trọng như thế nào?
Trong ngành FMCG, sản phẩm thường có giá thành thấp và dễ bị thay thế, việc xây dựng lòng trung thành không chỉ giúp bảo vệ thị phần mà còn tạo lợi thế cạnh tranh dài hạn.
Khách hàng trung thành thường có mối liên kết mạnh mẽ với thương hiệu, không chỉ dựa trên giá cả hay chất lượng sản phẩm mà còn là trải nghiệm và giá trị mà thương hiệu mang lại. Họ cũng thường xuyên giới thiệu sản phẩm cho người khác, tạo ra hiệu ứng lan truyền tích cực.
Không đơn thuần là việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản, quản trị trải nghiệm khách hàng còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, xây dựng sự gắn kết lâu dài. Đặc biệt, nắm bắt được bản đồ hành trình của khách hàng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng.
Lãnh đạo doanh nghiệp đứng trước những thách thức sau:
- Kênh phân phối ngày càng rối rắm, trải nghiệm gãy đoạn.
- Dữ liệu khách hàng rải rác, không có bức tranh hành trình tổng thể.
- Đội ngũ bán hàng "chạy đủ số " nhưng không quan tâm đến trải nghiệm khách.
- Khách hàng trung thành ngày càng ít, chi phí giữ chân ngày càng cao.
Tham dự Webinar, bạn nhận được gì?
- Khai thác dữ liệu để cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi & Chiến lược gấp đôi doanh thu.
- Xây dựng chương trình Loyalty nhằm duy trì lòng trung thành.
Thảo luận cùng các chuyên gia trong Webinar giúp Doanh nghiệp của bạn xây dựng được một chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả và không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chinh phục khách hàng.
THÔNG TIN WEBINAR:
- Thời gian: Từ 19h00 - 21h00, thứ 3, ngày 15/04/2025
- Địa điểm: ONLINE qua ZOOM
!! LƯU Ý: Link Zoom tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị trong 01 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.
Giới thiệu diễn giả Webinar
Mr. Nguyễn Hoàng Thái - RTC Transformation Manager, Heineken
Là một trong những chuyên gia kinh nghiệm điều hành tại các tập đoàn FMCG hàng đầu, anh từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các công ty toàn cầu như Heineken, Unilever và Mondelez International, nơi anh triển khai các chiến dịch hướng đến việc cải thiện độ gắn bó thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Bên cạnh đó, anh cũng từng là chuyên gia tư vấn tại tại KPMG – một trong những công ty tư vấn quản lý hàng đầu thế giới, nơi anh phụ trách triển khai các dự án tư vấn cho các tổ chức ngành Năng lượng, Tài chính và Bảo hiểm.
Mr. Thái Nguyễn hiện là một trong số ít chuyên gia tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế về Trải nghiệm khách hàng (CX) từ Bain & Company – tổ chức danh tiếng toàn cầu và là đơn vị sáng lập chỉ số Net Promoter Score (NPS) – một trong những chỉ số đánh giá mức độ hài lòng và trung thành khách hàng uy tín nhất hiện nay.
Mr. Đặng Văn Thống - Business Development Head, UrBox
Giám đốc Phát triển miền Nam tại UrBox và xuất sắc đạt giải Best Sale of the Year của UrBox với thành tích doanh thu lên đến 1000 tỷ. Ông có 14 năm kinh nghiệm mảng B2B cùng nhiều năm tư vấn vấn giải pháp và làm việc với các đối tác ngành FMCGs quy mô lớn như Nestle, Suntory Pepsico, Unilever....
Với kinh nghiệm & tài năng thực chiến về dẫn dắt đội ngũ và đồng hành cùng sự tăng trưởng của hàng nghìn khách hàng, ông thấu hiểu sâu sắc sức mạnh của việc xây dựng đội ngũ lấy khách hàng làm trung tâm và hiện thực hoá những mục tiêu tăng trưởng mang tính tiên phong và đầy thách thức.
Về UrBox - Ban tổ chức Webinar
Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp.
Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.
Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.