WEBINAR 18/02: Bí quyết quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) ngành ngân hàng
⏩ Đăng ký ngay tại: https://forms.urbox.vn/webinar-18-02
⏰ Thời gian: 19h00 Tối Thứ Ba, ngày 18/02/2025
📍 Địa điểm: Online qua ZOOM
Vì sao doanh nghiệp cần quan tâm đến quản trị trải nghiệm khách hàng?
Sự gắn kết với khách hàng bao gồm việc tích hợp đa kênh, giao tiếp hai chiều liên tục và cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Mức độ tương tác và cam kết này có thể dẫn đến mối quan hệ bền vững hơn, mạnh mẽ hơn giữa khách hàng và thương hiệu.
Không đơn thuần là việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản, quản trị trải nghiệm khách hàng còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, xây dựng sự gắn kết lâu dài. Đặc biệt, nắm bắt được bản đồ hành trình của khách hàng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng.
Lãnh đạo doanh nghiệp đứng trước những thách thức sau:
❌ Khách hàng dễ dàng lựa chọn ngân hàng khác khi có quá nhiều lựa chọn.
❌ Hành trình khách hàng phức tạp, không biết hiệu chỉnh từ điểm chạm nào.
❌ Chi phí tìm kiếm & giữ chân khách hàng cao nhưng hiệu quả chưa tương xứng.
❌ Chương trình nhận thưởng quá phức tạp hoặc nhàm chán để duy trì.
Thảo luận cùng các chuyên gia trong Webinar giúp Doanh nghiệp của bạn xây dựng được một chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả và không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chinh phục khách hàng.
Tham dự Webinar, bạn nhận được gì?
- Thấu hiểu về Quản trị trải nghiệm khách hàng
- Từ bản đồ hành trình của người dùng đến mọi điểm chạm tốt nhất
- Chương trình Loyalty: Tăng tỷ lệ duy trì lòng trung thành
THÔNG TIN WEBINAR:
- Thời gian: 19h00 Tối Thứ Ba, ngày 18/02/2025
- Hình thức tổ chức: ONLINE qua ZOOM
!! LƯU Ý: LINK ZOOM tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của ANh/Chị trong vòng 01 ngày trước thời gian diễn ra chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.
Giới thiệu diễn giả Webinar
Ms. Phan Thị Lan Nhi - Senior Digital Manager, Techcombank
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh đồng thời là Quản lý cao cấp của Ngân hàng Techcombank về Quản lí trải nghiệm bán hàng số và Nền tảng công nghệ tiếp thị số.
Ms. Nhi Phan có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ & Tiếp thị tại các công ty Dịch vụ Tài chính, bao gồm Ngân hàng, Chứng khoán & Ngân hàng Đầu tư, Công nghệ Tài chính, Ví điện tử và Thanh toán xuyên biên giới. Ms. Nhi Phan có nhiều năm làm việc tại Citibank Vietnam, Yuanta Securities Vietnam, SmartPay e-Wallet, Payoneer Inc. và thường xuyên tham gia vào các dự án quốc tế.
Ms. Nhi Phan thuộc Top 50 của CEO Tech-Transformation Award 2024 và đạt được Giải thưởng Best Martech Individual 2024 toàn ngân hàng. Với tư duy chiến lược và khả năng đổi mới, cô tiếp tục phát triển những sáng kiến đột phá trong ngành Tài chính – Ngân hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới.
Ms. Đoàn Thị Hoà - Head of Loyalty, UrBox
Giám đốc Phát triển miền Bắc tại UrBox với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty) & Trải nghiệm khách hàng. Chị Hoà có kinh nghiệm dẫn dắt các chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả và đột phá tại Nền tảng quà tặng UrBox.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Hàng không và Ngân hàng, chị Hoà đã hợp tác với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế, bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet, Vietcombank, Techcombank, MBBank, Sacombank…
Với nền tảng chuyên môn vững chắc và tư duy chiến lược, bà Đoàn Thị Hòa sẽ mang đến những chia sẻ giá trị và góc nhìn sâu sắc về Loyalty và Trải nghiệm khách hàng trong chương trình lần này.
Về UrBox - Ban tổ chức Webinar
Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp.
Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.
Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.