logoFull.svg
ic_flag_vi

15 quà tặng bạn gái thiết thực, ý nghĩa và ấn tượng

Một mối quan hệ yêu đương sâu sắc là sự đồng hành để làm cho nhau trở nên tốt hơn. Việc trao những quà tặng bạn gái thiết thực giúp cuộc sống cô ấy dễ dàng hơn là cử chỉ vô cùng chu đáo và thân mật. Từ máy massage giảm mỏi cổ vai gáy, dụng cụ tập thể dục, mỹ phẩm chăm sóc da đến những quyển sách hay,... bạn gái bạn có thể sử dụng những món quà này trong hoạt động mỗi ngày, khiến cô ấy cảm thấy được bạn trân trọng và quan tâm.

UrBox tổng hợp danh sách quà tặng bạn gái thiết thực dưới đây để giúp bạn thể hiện tấm lòng chân thành và tình cảm của mình.

Gợi ý 15 món quà tặng thiết thực cho bạn gái

Máy massage

Nhịp sống hiện đại làm gia tăng sự căng thẳng, kéo theo các vấn đề đau mỏi cổ vai gáy và lưng. Theo đó, máy massage là món quà tặng bạn gái thiết thực giúp cơ thể của cô ấy được thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Cho dù cô ấy có ngày dài làm việc hay tập luyện cường độ cao, máy mát-xa có thể làm dịu cơ bắp đau nhức và cải thiện tuần hoàn. Đó là cách thuận tiện để cô ấy thư giãn ở nhà, thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn và sức khỏe tốt hơn.

qua-tang-ban-gai-thiet-thuc_001.png

Thực phẩm chức năng

Một số dưỡng chất quan trọng từ chất xơ, omega-3, vitamin D và canxi thường không được đáp ứng đầy đủ trong các món ăn hàng ngày. Do đó, món quà tặng bạn gái thiết thực chính là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, quan trọng cho cô ấy.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ các mục tiêu về sức khỏe và thể chất của cô ấy. Nếu bạn chưa biết chọn loại nào hãy cân nhắc ưu tiên mua bổ sung canxi và vitamin D3 cho cô ấy. Vì phụ nữ có mật độ xương thấp hơn so với đàn ông và bị mất khối lượng xương nhanh hơn khi già đi, do đó, họ cần được bổ sung đầy đủ từ sớm.

Ngoài ra, bạn hãy mua omega-3, collagen, chất xơ... Đây là những mặt hàng cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, tăng mức năng lượng và cải thiện sức khỏe; là món quà hoàn hảo cho những người bạn gái quan tâm đến sức khỏe và lối sống lành mạnh.

Dụng cụ tập thể dục

Tùy vào môn thể thao bạn gái bạn chơi, hãy mua dụng cụ tập thể dục mà cô ấy đang bị cần hoặc thiếu, đó là món quà tặng bạn gái vô cùng thiết thực. Từ dây kháng lực, thảm tập yoga, tạ đeo tay hay cây treo đu xà, những dụng cụ này nâng cao thói quen tập luyện tại nhà của cô ấy. 

Những công cụ này rất linh hoạt và giúp cô ấy giữ dáng và năng động mà không cần phải là thành viên phòng tập thể dục. Đó là một món quà chu đáo hỗ trợ hành trình rèn luyện sức khỏe thể chất và thể chất của cô ấy.

qua-tang-ban-gai-thiet-thuc_002.png

Mỹ phẩm chăm sóc da

Mỹ phẩm chăm sóc da như xịt khoáng, kem dưỡng ẩm, serum và mặt nạ giúp bạn gái duy trì làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Những sản phẩm này giải quyết các vấn đề da khác nhau, như khô, mụn hoặc lão hóa, giúp quy trình chăm sóc da của bạn gái hiệu quả và thú vị hơn. Đây cũng là món quà tặng bạn gái ý nghĩa vào dịp sinh nhật của cô ấy.

Voucher Spa

Với nhịp sống nhanh, yêu cầu công việc nặng, bạn gái bạn chắc chắn sẽ cần những giờ phút thư giãn và xoa dịu tinh thần. Phiếu quà tặng sử dụng dịch vụ Spa mang đến sự thư thái mà bạn gái rất cần, và là cử chỉ cho thấy bạn khuyến khích cô ấy nuông chiều bản thân. 

Voucher spa cho cô ấy tự do chọn tận hưởng dịch vụ mát-xa, chăm sóc da mặt và các phương pháp trị liệu khác giúp trẻ hóa cơ thể và tinh thần. Đó là một món quà tặng bạn gái thiết thực sau khi trải qua áp lực lớn trong công việc.

Nếu hai bạn có thể cùng nhau đi spa thư giãn, đó sẽ là món quà tặng ngày kỷ niệm cho bạn gái tuyệt vời.

qua-tang-ban-gai-thiet-thuc_003.png

Dụng cụ làm đẹp

Các dụng cụ làm đẹp, chẳng hạn như con lăn mặt, thiết bị trị liệu bằng ánh sáng LED hoặc dụng cụ tạo kiểu tóc, cho phép bạn gái đạt được kết quả chất lượng như thẩm mỹ viện tại nhà. Đây là món quà tặng bạn gái thiết thực vì giúp nâng cao thói quen làm đẹp của cô ấy, khiến nó hiệu quả và thú vị hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Sách

Một cuốn sách phù hợp với sở thích của cô ấy là món quà tặng bạn gái thiết thực vừa mang tính giáo dục, vừa mang tính giải trí. Cho dù cô ấy thích tiểu thuyết, self-help hay sách liên quan đến sở thích, món quà này cho thấy rằng bạn hiểu và ủng hộ đam mê và sở thích của cô ấy.

Nhạc cụ

Nếu bạn gái bạn yêu âm nhạc, một loại nhạc cụ như ukulele, keyboard hoặc guitar giúp mang lại niềm vui và sự sáng tạo cho cuộc sống của cô ấy. Đó là món quà tặng bạn gái thiết thực, khuyến khích cô ấy học hỏi và thể hiện bản thân thông qua âm nhạc, mang đến những giờ phút giải trí và phát triển bản thân.

qua-tang-ban-gai-thiet-thuc_004.png

Công cụ vẽ tranh

Các công cụ vẽ tranh, chẳng hạn như cọ, canvas và sơn chất lượng truyền cảm hứng cho bạn gái kết nối với nghệ thuật. Món quà tặng bạn gái thiết thực này rất phù hợp cho một người thích thể hiện bản thân qua nghệ thuật, mang đến cơ hội sáng tạo, thư giãn và nghỉ ngơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay vẽ tranh làm quà handmade tặng cho bạn gái.

Cặp máy tính xách tay

Máy tính xách tay là món quà tặng bạn gái thiết thực cho hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống. Từ công việc, học tập đến hoạt động giải trí và dự án cá nhân, tặng bạn gái laptop đảm bảo cô ấy có công nghệ mới nhất để hỗ trợ các nhu cầu nghề nghiệp và cá nhân, nâng cao năng suất và khả năng kết nối.

qua-tang-ban-gai-thiet-thuc_005.png

Sổ tay

Một cuốn sổ tay đầy phong cách và tiện dụng là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi lại suy nghĩ, kế hoạch và ý tưởng của bạn gái. Đó là món quà tặng bạn gái thiết thực vì cô ấy có thể sử dụng hàng ngày cho công việc hoặc suy ngẫm cá nhân. Nó cũng là món quà linh hoạt và chu đáo vì cô ấy có thể sử dụng bất kỳ lúc nào mình thích.

Bút viết chất lượng cao

Một chiếc bút viết chất lượng cao nâng cao trải nghiệm viết của bạn gái bạn. Cho dù cô ấy đang ký các tài liệu quan trọng hay viết nhật ký, đó là món quà tặng bạn gái thiết thực, bền bỉ và trang nhã, thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết và đánh giá cao công việc hàng ngày của cô ấy.

Quạt mini để bàn

Quạt mini để bàn là món quà thiết thực giúp bạn gái luôn mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Món quà này rất thuận tiện cho việc sử dụng tại nhà hoặc văn phòng, đảm bảo cô ấy luôn thoải mái và sảng khoái bất kể thời tiết.

qua-tang-ban-gai-thiet-thuc_006.png

Điều hòa mini

Một chiếc điều hòa mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ, giúp giảm nóng tức thì vào những ngày hè oi bức. Đó là món quà tặng bạn gái thiết thực giúp đảm bảo cho cô ấy sự thoải mái trong những tháng nóng nực, khiến cho không gian sống dễ chịu hơn.

Kem chống nắng

Kem chống nắng là thứ không thể thiếu để bảo vệ làn da của các nàng khỏi tia UV có hại. Kem chống nắng chất lượng cao sẽ giúp làn da của bạn gái khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa sớm, cho thấy bạn quan tâm đến sức khỏe lâu dài của cô ấy.

>> Tham khảo thêm: TOP 15 món quà tặng 20/10 cho bạn gái tinh tế, khiến nàng thích mê

Bí quyết chọn quà tặng bạn gái thiết thực và ý nghĩa

Khi lựa chọn những món quà thiết thực cho bạn gái, bạn cần phải lắng nghe nhu cầu, mong muốn của bạn gái. Hãy chú ý đến những gì cô ấy nói là muốn hoặc cần, đồng thời xem xét lối sống và sở thích của cô ấy. 

Bạn hãy chọn những món quà có chất lượng tốt và bền để đảm bảo chúng mang lại giá trị sử dụng trong lâu dài. Ngoài ra, hãy xem xét tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân của cô ấy để chọn những món đồ mà cô ấy yêu thích và sử dụng thường xuyên. 

Bằng sự chu đáo, bạn có thể lựa chọn những món quà tặng bạn gái thiết thực thể hiện sự quan tâm của mình và mang lại niềm vui, sự hài lòng cho bạn gái.